LINE

เลือกแผนคุ้มครองประกันภัยธุรกิจ

เลือกแผนคุ้มครองประกันภัยธุรกิจ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 13 ธันวาคม พ.ศ.2564

สำหรับท่านเจ้าของธุรกิจและฝ่ายที่เกี่ยวข้อง หลายท่านอาจสงสัยว่า มีประกันธุรกิจด้วย แล้วเลือกยังไงล่ะ แสงทองโบรคเกอร์มีคำตอบให้ครับ

ขั้นตอนการเลือกแผนความคุ้มครอง

มีเพียงสองขั้นตอนง่ายๆดังนี้ครับ

  1. พิจารณาทุนประกันภัยทรัพย์สินรวมทั้งสิ้นของท่านเป็นเท่าไร และอยู่ในช่วงทุนใดของแผนความคุ้มครอง

  2. พิจารณาว่าธุรกิจของท่านจัดอยู่ในกลุ่มธุรกิจที่ 1 2 หรือ 3

ท่านสามารถดูกลุ่มธุรกิจได้ที่นี่ ทำประกันธุรกิจ ธุรกิจอยู่กลุ่มไหน

หมายเหตุ : แผนประกันภัยนี้สำหรับลักษณะสิ่งปลูกสร้างชั้น 1 หมายความถึง ตัวอาคาร โครงสร้างหลักต้องเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก (คสล.) มีผนังก่ออิฐถือปูนมากกว่าร้อยละ 80 ของพื้นที่ผนังทั้งหมด

สำหรับข้อสงสัยท่านสามารถสอบถามที่แสงทองโบรคเกอร์ได้เลยครับ ด้วยการแอดไลน์ออฟฟิชเชี่ยล

แล้วประกันธุรกิจคุ้มครองอะไรบ้าง แสงทองโบรคเกอร์ ได้รวบรวมความรู้ข้อสงสัยมากมายเกี่ยวกับประกันภัย ไว้ในแหล่งความรู้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านครับ ประกันธุรกิจ คุ้มครองอะไรบ้าง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันรถยนต์ชั้น 2บวก อีกหนึงประเภทประกันที่น่าสนใจundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ อีกหนึงประเภทประกันที่น่าสนใจ หากพูดถึงประกันรถยนต์หลายคนคงมีคำถามและข้อสงสัยว่า ควรซื้อประกันรถยนต์ชั้นไหนดี ? ถึงจะดูแลคุ้มครองทุกกรณีเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ในราคาเบี้ยที่ถูกแต่ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับกรมธรรม์ ประกันรถยนต์ 2+ หรือที่เราได้ยินในชื่อ ประกันชั้น 2 พลัส ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ ว่ามีข้อดีอย่างไร ? และคุ้มครองอะไรบ้าง ? เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจในการซื้อประกันรถยนต์ในครั้งต่อไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เครื่องยนต์เสียงดังundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เครื่องยนต์เสียงดัง อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ขับขี่จำเป็นต้องสังเกตเสมอนั้นก็คือ การทำงานของตัวรถ ตั้งแต่ระยะสตาร์ท ระยะขับขี่หรือกระทั่งการจอด บางครั้งเมื่อเครื่องยนต์มีปัญหา เจ้าตัวรถก็มักจะส่งสัญญาณเตือนออกมาเป็นเสียงที่แตกต่างกันไป ซึ่งสามารถจำแนกได้คร่าวๆ เป็น รถเสียงดัง 6 แบบ ดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เงินที่ได้จากประกันต้องเสียภาษีไหมundefined
23 กันยายน พ.ศ.2565

เงินที่ได้จากประกันต้องเสียภาษีไหม ต้องจ่ายภาษีสำหรับข้อตกลงการประกันภัยของฉันหรือไม่?

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คู่มือการเลือกแบบประกันที่ใช่กับวิริยะประกันภัยundefined
27 มีนาคม พ.ศ.2566

การเลือกแผนประกันที่เหมาะสมอาจเป็นงานที่น่ากังวล แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองอย่างเพียงพอในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการประกันภัยที่มีชื่อเสียงอย่างวิริยะประกันภัยจึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งเสนอทางเลือกความคุ้มครองที่หลากหลายสำหรับความต้องการเฉพาะของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โรคมะเร็งภัยร้ายใกล้ตัวมากกว่าที่คิดundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

การกระทำบางอย่างอาจกำลังทำร้ายสุขภาพตัวเองโดยไม่รู้ตัว การสูบบุหรี่ การสังสรรค์ที่มีทั้งเหล้า บุหรี่ การพักผ่อนน้อย การรับประทานอาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ ล้วนนำไปสู่โรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะโรคมะเร็ง ลองมาสำรวจกันมีอะไรบ้าง

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของความปลอดภัยทางไซเบอร์ในธุรกิจundefined
6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน ความปลอดภัยในโลกไซเบอร์กลายเป็นปัญหาที่สำคัญสำหรับธุรกิจทุกขนาด ด้วยการพึ่งพาเทคโนโลยีและอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้น บริษัทต่างๆ จึงมีความเสี่ยงต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ต่างๆ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561