LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน กรุง ไทย

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 22 ตุลาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

ค่าเซ็นแบบวิศวกรเครื่องกลundefined

17 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ค่าเซ็นแบบวิศวกรเครื่องกล แผนผังโรงงาน วิศวกรควบคุม วิศวกรทุกระดับ เซ็นแบบวิศวกรวุฒิวิศวกร โยธา เครื่องกล สิ่งแวดล้อม อุตสาหการ ไฟฟ้า ทั่วประเทศ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้นหนึ่งแพงไปซื้อประกันชั้นสองบวกดีไหมundefined

16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น1 แพงไป ซื้อประกันชั้น2+ดีไหม หลายคนอาจกำลังใกล้ถึงเวลาต่อประกันรถยนต์ให้กับรถคันโปรด แต่ช่วงนี้สถานการณ์โควิดกำลังวิกฤตหนัก ทำให้ต้องเซฟค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อประคองชีวิตในช่วงวิกฤตนี้ ซึ่งทุกค่าใช้จ่ายล้วนสำคัญหมดจนลดไม่ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ปลดล็อกข้อดีของการทำงานกับแสงทองโบรคเกอร์ โบรคเกอร์ที่คุณวางใจundefined

24 เมษายน พ.ศ.2566

กำลังมองหานายหน้าประกันภัยอยู่ใช่ไหม ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว แสงทองโบรกเกอร์คือพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของคุณในการนำทางโลกแห่งการประกันภัยที่ซับซ้อน ปลดล็อกผลประโยชน์จากการร่วมงานกับเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีตรวจเช็คแบตเตอรี่รถยนต์เบื้องต้นundefined

25 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีตรวจเช็คแบตเตอรี่รถยนต์เบื้องต้น การตรวจเช็คแบตเตอรี่ให้รถยนต์ของคุณนั้นเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยในการบำรุงรักษารถยนต์ของคุณให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ซึ่งแบตเตอรี่รถยนต์ถือเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้รถยนต์ของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพได้ก็คือการเชื่อมต่อแบตเตอรี่ที่ดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องควรคิดก่อนทำประกันภัยอุบัติเหตุundefined

7 ธันวาคม พ.ศ.2565

เรื่องควรคิดก่อนทำประกันภัยอุบัติเหตุ ก่อนจะตัดสินใจทำประกันภัย ไม่ว่าจะประเภทใดก็ตาม สิ่งที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ คือ การเลือกความคุ้มครองที่เหมาะสมกับตัวเรา ละในปัจจุบันมีหลากหลายช่องทางให้ค้นหา เช่น บน Google เราอาจจะใช้คำค้นว่า “ประกัน ที่ไหนดี” หรือการค้นหารีวิวประกันภัย บน Pantip ที่มีคนมาถามเรื่องประกันเยอะพอสมควร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเปรียบเทียบกรมธรรม์ประกันภัย คำแนะนำในการค้นหาประกันภัยที่ดีที่สุดundefined

24 เมษายน พ.ศ.2566

เปรียบเทียบกรมธรรม์และค้นหาความคุ้มครองที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณด้วยบริการเปรียบเทียบประกันภัยที่ครอบคลุมของเรา รับใบเสนอราคาทันที เปรียบเทียบตัวเลือกความคุ้มครอง เบี้ยประกันภัย และเงื่อนไขต่างๆ เพื่อทำการตัดสินใจอย่างรอบรู้และปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อาการแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำเป็นยังไงundefined

2 ตุลาคม พ.ศ.2565

อาการแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำเป็นยังไง สัญญาณแรกถ้าหากรถของคุณมีอาการแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำ รถของคุณอาจมีไฟน้ำมันเครื่องส่องสว่างบนแดชบอร์ดรถยนต์หรืออาจได้กลิ่นน้ำมันไหม้ ซึ่งการขับขี่รถที่มีแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำ อาจสร้างความเสียหายให้กับเครื่องยนต์ หากไม่อยากเสียค่าซ่อมเครื่องยนต์แสนแพง ผู้ขับขี่ควรตรวจสภาพรถและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามคำแนะนำของคู่มือรถ เพื่อป้องกันปัญหาแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมแบตเตอรี่รถยนต์หมดไวundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทำไมแบตเตอรี่รถยนต์หมดไว แบตเตอรี่รถยนต์นั้นถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญต่อรถยนต์เป็นอย่างมาก เพราะได้ถูกออกแบบมาเพื่อทำหน้าที่ป้อนกระแสไฟฟ้าไปให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ของรถ เพื่อให้รถของคุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรถยนต์สึกหรอแบบฟันเรื่อยและแบบขนนกคืออะไรundefined

2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ยางรถยนต์สึกหรอแบบฟันเรื่อยและแบบขนนกคืออะไร การสึกหรอลักษณะแบบฟันเลื่อยและแบบขนนกนั้น มักพบการสึกหรอนี้ได้บริเวณไหล่ยาง ส่วนมากมีสาเหตุมาจากช่วงล่างรถยนต์ทำงานไม่ถูกต้อง หรือเรียกอีกอย่างว่า การสึกหรอแบบแคมเบอร์ ซึ่งเกิดจากการตั้งมุมแคมเบอร์ที่บวกหรือลบมากเกินไป ทำให้ยางด้านใดด้านหนึ่งสึกหรอเร็วกว่าปกติ ซึ่งลักษณะการสึกหรอจากช่วงล่างรถยนต์ทำงานไม่ถูกต้อง จะมีลักษณะได้ดังต่อไปนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ซื้อรถยนต์ไฮบริดดีไหมundefined

25 กันยายน พ.ศ.2565

ซื้อรถยนต์ไฮบริดดีไหมรถยนต์ไฮบริด (HEV) จะแบ่งเป็นเทคโนโลยีสองแบบคือ แบบมอเตอร์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยชุดแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้และเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ICE) ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะใช้พลังงานจากน้ำมันเบนซิน ซึ่งรถยนต์ไฮบริดนั้นในปัจจุบันถือเป็นรถยนต์ที่ผู้ขับขี่นิยมเลือกใช้เพราะมีจุดเด่นช่วยในเรื่องการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและยังมีราคาที่ไม่แพงมาก วันนี้เราเลยนำข้อดีข้อเสียของรถยนต์ไฮบริดมาฝากให้ผู้ขับขี่ได้พิจารณาว่ารถประเภทนี้เหมาะกับคุณหรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเติมลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้้ำมันยังไงundefined

1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การเติมลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้้ำมันยังไงทำไมการเติมลมยางไนโตรเจนถึงช่วยให้รถของคุณวิ่งบนถนนได้ยาวนานขึ้น วันนี้เรามีคำตอบ ลมไนโตรเจนช่วยประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจกับ Keyman Insurance คืออะไรและเหตุใดธุรกิจของคุณจึงต้องการมันundefined

10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนคือการประกันธุรกิจประเภทสำคัญที่สามารถช่วยปกป้องบริษัทของคุณจากความสูญเสียทางการเงินในกรณีที่สูญเสียพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าประกันหลักคืออะไร และเหตุใดจึงจำเป็นสำหรับธุรกิจของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561