LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน ชั้น 1 รถยนต์

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 22 ตุลาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

การประกันอัคคีภัยที่ครอบคลุม อธิบายความคุ้มครองและผลประโยชน์ แสงทองโบรกเกอร์undefined

4 มิถุนายน พ.ศ.2566

ค้นพบความคุ้มครองและผลประโยชน์ของการประกันอัคคีภัยแบบครอบคลุม แสงทองโบรคเกอร์เสนอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นการประกันภัยที่ปรับให้เหมาะกับคุณ เพื่อปกป้องทรัพย์สินและทรัพย์สินของคุณจากความเสี่ยงจากอัคคีภัย ติดต่อเราเพื่อรับความคุ้มครองประกันอัคคีภัยที่เชื่อถือได้ซึ่งปกป้องความอุ่นใจของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าเสียหายส่วนแรกคืออะไรundefined

18 มกราคม พ.ศ.2564

ค่าเสียหายส่วนแรกนี้คืออะไรกัน แล้วทำไมเราถึงต้องเป็นคนจ่ายด้วย ก็ในเมื่อเราเลือกทำประกันรถยนต์จ่ายค่าเบี้ยประกันแล้ว วันนี้แสงทองโบรคเกอร์จะมาแถลงไขให้กระจ่างเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไฟเตือนลมยางขึ้นแจ้งเตือนถึงปัญหาอะไรundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

ไฟเตือนลมยางขึ้นแจ้งเตือนถึงปัญหาอะไร เมื่อไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์สิ่งแรกที่ผู้ขับขี่จะต้องทำคือตรวจสอบความดันลมยางรถยนต์ว่าลมยางรถยนต์อ่อนหรือเกินไปไหม โดยการตรวจสอบนั้นผู้ขับขี่สามารถใช้มาตรวัดดู หากตรวจสอบแล้วมียางอ่อนเกินไปก็ควรทำการเติมแรงดันลมยางรถให้อยู่ค่าที่ผู้ผลิตรถยนต์กำหนดไว้ โปรดจำไว้ว่าระบบ ไฟเตือนลมยาง (TPMS) เป็นเพียงระบบการแจ้งเตือนความผิดปกติของยางรถยนต์ไม่ได้เข้ามามีบทบาทในการดูแลบำรุงรักษายางรถยนต์ที่ เพียงแต่เป็นตัวช่วยที่คอยแจ้งเตือนเมื่อความดันลมยางต่ำกว่ากำหนดหรือไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นเมื่อความดันลมยางสูงเกินไป ซึ่งไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นที่พบได้บ่อย 3 ลักษณะดังต่อไปนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของความคุ้มครองความเสียหายทางกายภาพสำหรับกรมธรรม์ประกันภัยรถบรรทุกundefined

28 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของธุรกิจรถบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจประเภทต่างๆ ของการประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่มีให้ เพื่อปกป้องทรัพย์สินของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารของรถยนต์มีความสำคัญอย่างไรundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

แผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารของรถยนต์มีความสำคัญอย่างไร แผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารมีความสำคัญที่คอยช่วยรักษาอากาศในรถยนต์ให้สดชื่นและมีอากาศถ่ายเทที่ดี แต่ถ้าปล่อยให้แผ่นกรองอากาศเต็มไปด้วยสิ่งสกปรก เศษผงฝุ่นและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ อากาศในรถก็อาจมีกลิ่นเหม็นอับรู้สึกไม่สดชื่น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

พ.ร.บ.รถยนต์เคลมสิ่งนี้ได้ หลายคนอาจจะยังไม่รู้undefined

18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

พ.ร.บ.รถยนต์เคลมสิ่งนี้ได้ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ เชื่อว่าผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า พ.ร.บ. รถยนต์ หรือประกันรถยนต์ภาคบังคับ มีความสำคัญต่อรถยนต์อย่างไร ซึ่งนอกจากคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุแล้ว พ.ร.บ. รถยนต์ ยังมีประโยชน์ในด้านอื่นอีกด้วย วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันว่า พ.ร.บ. รถยนต์ ที่เราต่อกันทุกปีนี้คุ้มครองอะไรบ้าง และสามารถเคลมอะไรได้บ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แบตเตอรี่รถยนต์มีวิธีเลือกยังไงundefined

25 กันยายน พ.ศ.2565

แบตเตอรี่รถยนต์มีวิธีเลือกยังไง แบตเตอรี่ที่ดีที่สุดอาจจะไม่ใช่แบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับรถยนต์ของคุณ เพราะรถยนต์แต่ละคันถูกนำมาใช้งานที่แตกต่างกัน การเลือกใช้แบตเตอรี่รถยนต์จึงแตกต่างกันตามประเภทของการใช้งานรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยชั้น 1 ความคุ้มครองการซ่อมอู่รวมอะไรบ้าง แสงทองโบรกเกอร์undefined

30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบความคุ้มครองโดยประกันภัยชั้น 1 สำหรับการซ่อมแซมอู่ซ่อมรถ และรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจาก บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาโซลูชั่นประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับรถของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บรรทุกของท้ายรถอย่างไร ไม่ให้โดนจับundefined

18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

บรรทุกของท้ายรถอย่างไร ไม่ให้โดนจับ ต้องยอมรับจริงๆ ว่าในปัจจุบันภายในบ้านเมืองเรานั้นรถกระบะถูกทำให้กลายเป็นเพื่อนคู่คิดของหลายครอบครัว หลายกิจการ นอกจากใช้ขับขี่แล้วยังถูกนำไปใช้บรรทุกสิ่งของหลายอย่างอีกด้วย แต่บางครั้งการบรรทุกของที่มากเกินไปก็อาจเป็นอันตรายบนท้องถนนได้ วันนี้แสงทองโบรคเกอร์ขอมาแชร์เคล็ดลับวิธีบรรทุกของท้ายรถกระบะอย่างปลอดภัย บรรทุกอย่างไรไม่ให้โดนจับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่า Excess คืออะไรundefined

13 พฤษภาคม พ.ศ.2564

ค่า Excess คืออะไร ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ค่า Excess เป็นสิ่งที่เราจำเป็นที่จะต้องควักเงินของตัวเองในราคา 1,000 บาท

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อมูลกรมธรรม์ผิด ทำยังไงundefined

18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ข้อมูลกรมธรรม์ผิด ทำยังไง กรมธรรม์รถยนต์ นับเป็นเอกสารสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องตรวจเช็คให้ละเอียดหลังจากตกลงทำประกันรถยนต์กับบริษัทประกันฯ ทั้งชื่อของผู้เอาประกันรถ ลขทะเบียนรถยนต์ ฯลฯ เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้น เพราะข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้กรมธรรม์ที่คุณได้รับมาสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่หากเกิดข้อมูลคลาดเคลื่อนไม่ตรงกับในกรมธรรม์ ต้องทำอย่างไร ? และสิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือใบสลักหลังกรมธรรม์ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อทำประกันสุขภาพ คู่มือฉบับสมบูรณ์undefined

25 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อประกันสุขภาพ เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเลือกความคุ้มครอง การพิจารณาค่าใช้จ่าย ผู้ให้บริการเครือข่าย ผลประโยชน์ และปัจจัยสำคัญอื่นๆ เพื่อตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับความต้องการประกันสุขภาพของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561