LINE

แผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารของรถยนต์มีความสำคัญอย่างไร

แผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารของรถยนต์มีความสำคัญอย่างไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

แผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารมีความสำคัญที่คอยช่วยรักษาอากาศในรถยนต์ให้สดชื่นและมีอากาศถ่ายเทที่ดี แต่ถ้าปล่อยให้แผ่นกรองอากาศเต็มไปด้วยสิ่งสกปรก เศษผงฝุ่นและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ อากาศในรถก็อาจมีกลิ่นเหม็นอับรู้สึกไม่สดชื่น และกลิ่นอับในรถไม่ใช่ปัญหาเดียวที่อาจเกิดขึ้น นอกจากนี้แผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารที่สกปรกยังทำให้ความเย็นของแอร์ลดลงและแผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารที่เต็มไปด้วยสิ่งสกปรก อาจจะส่งผลเสียต่อผู้ขับขี่ที่เป็นโรคภูมิแพ้อีกด้วย ซึ่งการเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารเป็นหนึ่งในขั้นตอนการดูแลรถยนต์

ประโยชน์ของแผ่นกรองอากาศในห้องโดยสาร

• แผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารจะคอยทำหน้าที่ช่วยฟอกอากาศ ขจัดแบคทีเรีย ฝุ่นละอองและมลภาวะอื่นๆ ภายในห้องโดยสารให้มีบรรยากาศที่สดชื่น

• แผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารยังช่วยขจัดกลิ่นภายในระบบ HVAC ของรถยนต์

• แผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารจะช่วยถ่ายเทอากาศภายในรถให้ไหลเวียนเพียงพอสำหรับการไล่หมอกฝ้าเมื่อทัศนวิสัยไม่ดีผ่านกระจกรถของคุณอีกด้วย

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันสุขภาพลูกน้อย 2567undefined
11 เมษายน พ.ศ.2567

การลงทุนที่สำคัญและมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวของคุณ การเลือกแผนประกันที่เหมาะสมสามารถช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าลูกของคุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ประกันสุขภาพสำหรับเด็ก ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพ ทำประกันเด็กออนไลน์ ซื้อประกันสำหรับลูกน้อย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้นหนึ่งต้องตรวจสถาพรถไหมundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

หนึ่งในคำถามยอดฮิตที่หลายคนมักจะเกิดข้อสงสัยก่อนทำประกันชั้น 1 ก็คือเรื่องของการตรวจเช็คสภาพรถ ซึ่งบทความนี้มีคำตอบให้ทุกคนเกี่ยวกับขั้นตอนตรวจเช็คสภาพรถว่าเป็นอย่างไร ตรวจเช็คสภาพรถราคาเท่าไร และควรตรวจเช็คสภาพรถที่ไหนดีเพื่อให้ได้รับการอนุมัติความคุ้มครองจากบริษัทประกันตามที่เราต้องการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ช่วยลากรถ แล้วรถชนundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ช่วยลากรถ แล้วรถชน การนำเอารถยนต์ของตนเองไปลากจูงรถยนต์คันอื่น เป็นลักษณะการใช้งานที่เงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ระบุไว้ในข้อ 8.... การยกเว้นการใช้ การประกันภัยนี้ไม่คุ้มครอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เติมน้ำมันผสมกันได้ไหมundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เติมน้ำมันผสมกันได้ไหม แม้ปัจจุบันกระแสของรถยนต์พลังงานทางเลือก หรือรถยนต์ไฟฟ้าจะเริ่มเป็นที่สนใจและได้รับความนิยมมากขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า รถยนต์ส่วนใหญ่ที่ยังวิ่งอยู่บนท้องถนน ยังคงใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิงในการขับเคลื่อนเป็นหลัก ซึ่งน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีจำหน่ายอยู่นั้นก็มีให้เลือกหลากหลายชนิด โดยมีคุณสมบัติและราคาที่แตกต่างกันไป ทำให้หลายคนอาจสงสัยว่ารถยนต์ของเราสามารถใช้น้ำมันชนิดไหนได้บ้าง เติมสลับไป-มาหรือเติมผสมกันจะได้หรือเปล่า ที่สำคัญคือเมื่อเติมแล้วจะมีปัญหาอะไรตามมาไหมนั่นเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คุณยังทำประกันรถของคุณกับสินมั่นคงได้หรือไม่ แสงทองโบรกเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยว่าคุณยังสามารถทำประกันรถของคุณกับสินมั่นคงได้หรือไม่? พบคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นประกันภัยที่เชื่อถือได้จากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทางเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ปี 2566 - บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัดundefined
25 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นหาผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์ชั้นหนึ่งในอุดมคติในปี 2566? ค้นพบว่าทำไม บริษัท แสงทองโบรกเกอร์ จำกัด จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับความคุ้มครองที่ครอบคลุม บริการเฉพาะบุคคล และเบี้ยประกันภัยที่แข่งขันได้ ปกป้องรถของคุณอย่างดีที่สุดกับแสงทองโบรคเกอร์วันนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561