LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน รถ มอเตอร์ไซค์

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 22 ตุลาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

ควรเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ตอนไหน แบตรถอายุกี่ปีundefined

26 กันยายน พ.ศ.2565

ควรเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ตอนไหน แบตรถอายุกี่ปี มีปัจจัยมากมายที่ส่งผลต่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์ของรถคุณ ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการขับขี่ การใช้งานบรรทุกหนักหรือสภาพอากาศที่ร้อนจัด ก็มีส่วนที่ทำให้แบตรถยนต์เสื่อมสภาพได้ง่าย และจะรู้ได้อย่างไรว่าถึงเวลาที่เราควรต้องนำรถเข้าร้านแบตเตอรี่เพื่อทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่แล้ว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัทประกันหาเงินจากไหนundefined

24 กันยายน พ.ศ.2565

บริษัทประกันหาเงินจากไหน วิธีที่ง่ายที่สุดในการหารายได้เพิ่มเติมคือการเพิ่มเบี้ยประกันภัย ท้ายที่สุด ยิ่งลูกค้าจ่ายค่ากรมธรรม์มากเท่าไรบริษัทก็จะยิ่งได้รับผลกำไรมากขึ้นเท่านั้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ใบเคลมประกันคืออะไร แสงทองundefined

20 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ใบเคลมประกันคืออะไร ผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนจะต้องทำประกันรถยนต์กันอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้รถได้รับความเสียหาย สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือแจ้งเคลมกับบริษัทประกันฯ เพื่อให้บริษัทประกันฯออกใบเคลมประกันรถให้กับคุณ แต่เคยสงสัยกันไหมว่า ใบเคลมประกันรถมีอายุกี่ปี และหากใบเคลมประกันรถหายจะต้องทำอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากผู้ขับขี่ทุกคน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ภาษีรถยนต์คำนวนยังไงundefined

17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ภาษีรถยนต์คำนวนยังไง ภาษีรถยนต์แต่ละประเภทนั้นไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับ 3 ปัจจัย คือ 1. ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) 2. น้ำหนักรถ 3. อายุรถ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ผ้าเบรกรถยนต์คืออะไรมีไว้เพื่อทำหน้าที่อะไรundefined

25 กันยายน พ.ศ.2565

เพียงแค่คุณเหยียบแป้นเบรกเบาๆ ก็สามารถทำให้รถยนต์ของคุณที่เคลื่อนไหวอยู่ก็สามารถหยุดรถหรือชะลอรถได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เหยียบเเป้นเบรก ซึ่งรถของต้องใช้ขับขี่ไปทำงานทุกวันเบรกรถก็เช่นกัน เพราะฉะนั้นชิ้นส่วนต่างๆ ในระบบเบรกที่ใช้งานทุกวันๆ ก็สามารถสึกหรอไปตามกาลเวลาเป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะผ้าเบรกรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการประกันภัยสินค้าสำหรับธุรกิจขนส่งundefined

28 มกราคม พ.ศ.2566

การปฏิบัติตามมาตรฐาน: ทำความเข้าใจกับข้อบังคับด้านความปลอดภัยของผู้ให้บริการยานยนต์ของรัฐบาลกลางและผลกระทบต่อนโยบายการประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของคุณอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า BYD SEALundefined

11 มิถุนายน พ.ศ.2567

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า BYD SEAL ที่ดีที่สุด | แสงทอง โบรกเกอร์ ค้นหา ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า BYD SEAL ประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL ด้วยทุนประกันสูงถึง 1,200,000 บาท เริ่มต้นเพียง 27,800 บาทต่อปี พร้อมผ่อนชำระ 6 งวด ไม่มีดอกเบี้ย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สิ่งควรระวัง ถ้าเป็นผู้หญิงต้องขับรถเดินทางเองundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สิ่งควรระวัง ถ้าเป็นผู้หญิงต้องขับรถเดินทางเอง สมัยนี้มีผู้หญิงขับรถไปไหนมาไหนเอง ทำอะไรคนเดียวแบบไม่ง้อหนุ่มๆ จำนวนมากซึ่งหลายครั้งการทำอะไรคนเดียวทำให้เราพลาด เผลอประมาทในจุดเล็กๆ ไปโดยไม่รู้ตัว และอาจส่งผลให้เกิดอุบติเหตุขณะขับรถได้ วันนี้เราขอมาแชร์ไอเดียเตือนภัยสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องขับรถคนเดียวบ่อยๆ กับ 4 ข้อห้ามอันตราย เมื่อให้สาวๆ ขับรถตามลำพัง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โปรโมชั่นสงกรานต์ ประกันการเดินทาง สิ่งที่ควรทราบก่อนการเดินทางundefined

4 เมษายน พ.ศ.2567

การเตรียมตัวและการมีประกันการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นสิ่งที่สำคัญเพื่อให้การเดินทางของคุณเป็นปลอดภัยและมั่นใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีไล่ฝ้ากระจกundefined

17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีไล่ฝ้ากระจก การขับขี่รถในช่วงฤดูหนาวหรือสภาพอากาศที่ชื้นขึ้น อาจทำให้เกิดฝ้าขึ้นที่กระจกได้ง่ายและบ่อย ไม่ว่าจะเป็นกระจกด้านหน้า กระจกด้านหลัง หรือแม้แต่กระจกมองข้าง ก็สามารถเกิดฝ้ามาบดบังทัศนวิสัยของการมองเห็นเส้นทางได้เช่นกัน แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วจะมีทางแก้ไขอย่างไร? วันนี้แสงทองโบรคเกอร์จึงนำ 5 วิธีไล่ฝ้ากระจก ช่วยขับขี่ปลอดภัยช่วงหน้าหนาว มาฝากกัน จะมีวิธีไหนที่สามารถแก้ไขได้บ้าง ตามไปดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การตั้งศูนย์ไม่เป็นไปตามมาตรฐานทำให้ยางสึกหรืออย่างไรundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

ยางอีโคเปียมีประโยชน์ยังไง การตั้งศูนย์ล้อหรือเรียกอีกอย่างคือมุมล้อ คือการปรับตั้งค่าองศาของพวงมาลัยและอุปกรณ์ช่วงล่างที่เชื่อมต่อและควบคุมการเคลื่อนไหวของล้อรถให้มีความสมดุลและทำงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งการตั้งศูนย์ล้อไม่ใช่การปรับแต่งยางรถยนต์หรือชิ้นส่วนกระทะล้อโดยตรง การตั้งค่าช่วงล่างและศูนย์ล้อที่ดีนั้น จะต้องตั้งมุมของยางที่ประกอบด้วย มุมแคมเบอร์ มุมโท และมุมแคสเตอร์ เพื่อให้ยางรถยนต์สัมผัสกับพื้นถนนตามมาตรฐานสเปกที่โรงงานผลิตรถยนต์ได้กำหนดไว้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไส้กรองเครื่องยนต์คืออะไร ควรเปลี่ยนไส้กรองเครื่องยนต์ตอนไหนundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

ไส้กรองเครื่องยนต์คืออะไร ควรเปลี่ยนไส้กรองเครื่องยนต์ตอนไหน ภายใต้กระโปรงรถนั้นมีชิ้นส่วนรวมอยู่มากมาย หากชิ้นส่วนใดชื้นส่วนหนึ่งได้รับความเสียหายรถของคุณก็จะไม่สามารถวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วคุณรู้หรือไม่ว่ามีชิ้นส่วนหนึ่งที่ผู้ขับขี่ไม่ค่อยได้ดูแลก็คือไส้กรองน้ำมันเครื่องนั้นเอง ถึงแม้ว่าไส้กรองน้ำมันเครื่องจะเป็นเพียงกระบอกสูบเล็กๆ แต่มีหน้าที่สำคัญกับเครื่องยนต์อย่างมาก หากรถของคุณไม่มีไส้กรองน้ำมันเครื่องหรือไส้กรองไม่พร้อมใช้งาน รถของคุณจะไม่สามารถวิ่งได้อย่างราบรื่นแน่นอน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561