LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน เด็ก แรก เกิด

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 20 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

ไม่มีใบขับขี่ ประกันจ่ายไหมundefined

18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ไม่มีใบขับขี่ ประกันจ่ายไหม ในปัจจุบันมีสถิติการออกรถใหม่ป้ายแดงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ขับขี่หลายคนที่ยังไม่มีใบขับขี่ อาจจะด้วยหลายๆ สาเหตุ ทั้งรอคิวสอบใบขับขี่หรืออยู่ในช่วงหัดขับรถเพื่อเตรียมตัวไปสอบ จนเกิดเป็นคำถามขึ้นมาว่า ถ้าหากอยู่ในช่วงเวลาแบบนี้แล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้น คนขับไม่มีใบขับขี่ ระกันจะจ่ายไหม? วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันว่า หากเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ประกันรถที่ทำอยู่จะจ่ายชดเชยให้หรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โรคมะเร็งภัยร้ายใกล้ตัวมากกว่าที่คิดundefined

29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

การกระทำบางอย่างอาจกำลังทำร้ายสุขภาพตัวเองโดยไม่รู้ตัว การสูบบุหรี่ การสังสรรค์ที่มีทั้งเหล้า บุหรี่ การพักผ่อนน้อย การรับประทานอาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ ล้วนนำไปสู่โรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะโรคมะเร็ง ลองมาสำรวจกันมีอะไรบ้าง

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับขับรถหน้าฝนที่คุณอาจจะยังไม่รู้undefined

17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เคล็ดลับขับรถหน้าฝนที่คุณอาจจะยังไม่รู้ เชื่อว่าการขับรถหน้าฝนเป็นสิ่งที่หลายคนไม่ชอบ เพราะจะเดินทางไปไหนก็ไม่สะดวก หากวันไหนฝนตกหนักยิ่งทำให้รถติด แถมอาจทำให้เกิดน้ำท่วมแบบไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย ซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ได้ตรวจเช็คสภาพรถให้พร้อมใช้งานในช่วงฤดูฝนแบบนี้วันนี้เราจึงรวบรวม 5 เคล็ดลับสำหรับการขับรถหน้าฝนให้ปลอดภัยมาฝาก เพื่อให้คุณได้เตรียมตัวเตรียมความพร้อมของรถ ก่อนที่จะนำออกไปใช้กัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไม่มีป้ายทะเบียนรถผิดกฎหมายไหมundefined

24 กันยายน พ.ศ.2565

ป้ายทะเบียนรถเป็นสิ่งสำคัญที่ทางกรมการขนส่งบังคับให้รถยนต์แต่ละคันต้องจดทะเบียนเพื่อให้มีป้ายทะเบียนรถ ซึ่งการปิดบังแผ่นป้ายทะเบียนรถ ม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตามนั้นผิดกฎหมาย และถึงขั้นมีโทษปรับอีกด้วย! ทำไมการปิดบังแผ่นป้ายทะเบียนรถจึงผิดกฎหมาย แล้วแผ่นป้ายทะเบียนรถนั้นสำคัญไฉน...เรามีคำตอบให้คุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจundefined

19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจคืออะไรเป็นยังไง แสงทองโบรคเกอร์นายหน้าประกันนิติบุคคล ขายทั้งประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัยต่างๆ จะมาอธิบายให้เข้าใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทิพย ประกันภัย โทร บริการประกันภัยครบวงจรที่ให้คุณพร้อมโทรศัพท์undefined

30 เมษายน พ.ศ.2566

ทิพย ประกันภัย โทร มอบบริการประกันภัยครบวงจรที่ให้คุณสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลามาติดต่อด้วยตัวเอง ประหยัดเวลาด้วยโทรศัพท์ หรือให้แสงทองโบรคเกอร์ นายหน้าตัวแทนของทิพยช่วยดูแลคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำท่วมรถควรทำยังไงundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

น้ำท่วมรถควรทำยังไง เมื่อรถอยู่ในสภาพที่เต็มไปด้วยน้ำเป็นเวลานานจากภัยน้ำท่วม สิ่งที่สำคัญ คือ ขั้นตอนปฏิบัติที่ถูกต้องต่อชิ้นส่วนต่างๆทั้งภายในและภายนอกตัวรถ ซึ่งการปฏิบัติตามขั้นตอนที่ถูกต้องนั้น จะช่วยรักษาส่วนประกอบต่างๆของรถให้เกิดความเสียหายในระดับที่น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แรงงานต่างด้าวซื้อประกันสุขภาพได้ที่ไหนundefined

24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบตัวเลือกที่มีให้สำหรับแรงงานต่างชาติในการซื้อประกันสุขภาพ สำรวจลู่ทางและผู้ให้บริการต่างๆ ที่เสนอแผนประกันสุขภาพที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการด้านการรักษาพยาบาลของแรงงานต่างชาติโดยเฉพาะ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันมะเร็งประกันสุขภาพเสริมที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินโดยเฉพาะundefined

31 มกราคม พ.ศ.2566

ประกันมะเร็งเป็นกรมธรรม์ประกันสุขภาพเสริมประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินโดยเฉพาะสำหรับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็ง นโยบายเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การออกรถฟรีดาวน์undefined

25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

การออกรถฟรีดาวน์ สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อรถใหม่หลาย ๆ ท่านคงเคยได้ยินและเคยเห็นคำว่า ฟรีดาวน์ หรือ ดาวน์ 0% ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะอำนวยความสะดวกในการออกรถได้ ถึงแม้จะยังไม่มีเงินก้อนในการจัดซื้อ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักความหมายของการออกรถฟรีดาวน์ ว่าคืออะไร ต้องจ่ายอะไรบ้าง และมีเงื่อนไขอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มีของเหลวใต้ท้องรถ สีของเหลวบอกถึงอาการปัญหาผิดปกติอะไรundefined

26 กันยายน พ.ศ.2565

มีของเหลวใต้ท้องรถ สีของเหลวบอกถึงอาการปัญหาผิดปกติอะไร อีกหนึ่งสัญญาณที่บ่งบอกความผิดปกติของรถยนต์นั้นก็คือ คราบของเหลวที่รั่วไหลลงใต้ท้องรถ ซึ่งสีของเหลวแต่ละสีก็บ่งบอกความผิดปกติของรถยนต์ที่แตกต่างกัน หากผู้ขับขี่พบเห็นคราบของเหลวใต้ท้องรถก็อย่านิ่งนอนใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีดูแลทำความสะอาดล้อรถยนต์undefined

26 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีดูแลทำความสะอาดล้อรถยนต์ ถึงแม้ว่าคุณจะนำรถเข้าร้านล้างรถเป็นประจำ แต่บางครั้งล้อรถก็ยังคงเห็นรอยขีดข่วนหรือคราบสกปรกเกาะติดอยู่ตามมุมต่างๆ บริเวณล้อ หากคุณอยากให้ล้อดูใหม่และเงางามอยู่เสมอ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561