LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับเปรียบเทียบ ราคา ประกันภัย รถยนต์ ชั้น 1

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 22 ตุลาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

เทคนิคใช้ลานจอดรถอย่างปลอดภัยสำหรับคุณผู้หญิงundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เทคนิคใช้ลานจอดรถอย่างปลอดภัยสำหรับคุณผู้หญิง ปัจจุบันนี้มีผู้หญิงขับรถโดยลำพังมากขึ้น และเป็นที่น่ากังวลเช่นกันที่หลายๆ ครั้งการจอดรถในที่เปลี่ยวอาจนำมาสู่ภัยที่ไม่มีใครต้องการ ดังนั้นเพื่อป้องกันตัวเอง ผู้หญิง ทุกคนควรตระหนักไว้เสมอเมื่อจอดรถเพียงคนเดียว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องควรรู้เกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์undefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

เรื่องควรรู้เกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์ การเลือกใช้ยางรถยนต์ที่มีคุณภาพและการบำรุงรักษาให้ยางรถยนต์พร้อมใช้งานอย่างสม่ำเสมอถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยทั้งผู้ขับขี่และผู้ใช้ถนน แต่ในบางครั้งระหว่างการขับขี่ ผู้ขับขี่อาจเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดหรืออยู่บนถนนที่ไม่คุ้นชิน เจอสภาพถนนที่ไม่เอื้ออำนวย ผิวขรุขระเป็นหลุมบ่อ จนบางครั้งคุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ จนประสบปัญหารถยางรั่วยางแบนได้ ซึ่งการแก้ปัญหารถยางรั่วยางแบน ไม่ได้แปลว่าต้องรอรถบรรทุกพ่วงมาช่วย หากรถของคุณพกยางอะไหล่ไปด้วยและนี้เป็นสิ่งที่ควรรู้ไว้เกี่ยวกับยางอะไหล่ มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ใบเคลมสินมั่นคงอยู่ได้กี่ปีundefined

16 ธันวาคม พ.ศ.2566

ลูกค้าที่มีใบเคลมกับสินมั่นคง แต่ตอนนี้บริษัทอาจจะเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ทำให้ความมั่นใจของลูกค้าน้อยลง และความมั่นใจของอู่รับซ่อมน้อยลง ตอนนี้ลูกค้าที่ได้ข่าวสินมั่นคงล้ม ฟื้นฟูกิจการไม่ผ่าน คงอยากรู้ว่าใบเคลมสินมั่นคงยังใช้ได้ไหม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เผลอกินพลาสติก ต้องทำอย่างไรundefined

2 พฤษภาคม พ.ศ.2567

อากาศร้อน ผู้บริโภคหิวน้ำมากรีบซื้อรีบกิน มีอะไรติดฟัน พอตรวจสอบพบเศษพลาสติกปั่น ต่อมามีอาการแน่นหน้าอกและคลื่นไส้อยากอ้วกอาเจียน เผลอกินพลาสติก ต้องทำอย่างไร แสงทอง โบรคเกอร์จะแนะนำคุณเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปลี่ยนยางใหม่เปลี่ยนเส้นเดียวหรือเปลี่ยนทั้งหมดสี่เส้นดีundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

เปลี่ยนยางใหม่เปลี่ยนเส้นเดียวหรือเปลี่ยนทั้งหมดสี่เส้นดี ยางรถยนต์เป็นชิ้นส่วนเดียวที่สัมผัสกับพื้นถนน คอยทำหน้าที่รับน้ำหนักรถและน้ำหนักบรรทุกช่วยลดแรงกระแทกและการสั่นสะเทือนจากพื้นถนนขณะขับขี่และเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนทิศทางการขับขี่ เป็นตัวกลางในการขับเคลื่อนและหยุดรถ เพราะฉะนั้นยางรถยนต์จึงจำเป็นต้องได้รับการดูแลบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่ การตั้งศูนย์ถ่วงล้อ สลับยาง และเติมลมยางเป็นประจำทุกเดือน ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นจะสามารถช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างราบรื่น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

กฏจราจรที่คนมักทำผิดundefined

22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

กฏจราจรที่คนมักทำผิด กฎจราจรมีไว้เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนร่วมปฏิบัติตามเพื่อความปลอดภัย แต่ยังมีผู้ขับขี่อยู่อีกจำนวนไม่น้อยที่มักละเลยกฎต่างๆ เพราะความเคยชิน และทำจนเป็นเรื่องปกติ วันแสงทองโบรคเกอร์จึงขอรวบรวมกฎจราจรต่างๆ ที่หลายคนมักมองข้าม ทำผิดโดยไม่รู้ตัว จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถมีรอยขูดรอยบุบ ก่อนต่อประกันคุ้มครองไหมundefined

20 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถมีรอยขูดรอยบุบ ก่อนต่อประกันคุ้มครองไหม รถมีรอยอยู่ก่อนแล้ว ทำประกันได้ไหม? คงเป็นคำถามที่หลายคนอยากได้คำตอบ เพราะถึงแม้ประกันประเภท 1 จะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะคุ้มครองทุกอย่าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สวัสดิการราชการ ประกันรถยนต์ ประกันครบวงจรช่องทางพิเศษundefined

27 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ความสำคัญของการมีประกันครบวงจรในสวัสดิการราชการ ประกันครบวงจรเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องคุณและครอบครัวในทุกๆ มิติของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพ ประกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเลือกประกันสุขภาพที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ สิ่งที่ควรพิจารณาundefined

24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกประกันสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเลือกความคุ้มครอง สิทธิประโยชน์ ความสามารถในการจ่าย และแผนพิเศษที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการด้านการดูแลสุขภาพเฉพาะของผู้สูงอายุ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจขั้นตอนการเคลมประกันกับวิริยะประกันภัยundefined

27 มีนาคม พ.ศ.2566

วิริยะประกันภัยเป็นบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายสำหรับบุคคลและธุรกิจ ประเด็นที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของกรมธรรม์ประกันภัยคือกระบวนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อควรรู้ก่อนใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วมundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

ข้อควรรู้ก่อนใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วม โดยวัสดุที่ใช้ในการทำถุงคลุมรถกันน้ำนั้นทำมาจากวัสดุพลาสติก PVC ผลิตออกมาให้มีหลากหลายขนาดตามขนาดรถยนต์ประเภทต่างๆ ถุงคลุมรถกันน้ำจะมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวกและหาซื้อง่ายในช่องทางออนไลน์ โดยถุงคลุมรถกันน้ำนั้นจะมีช่องให้รถเข้าไปจอดข้างในแล้วทำการปิดปากถุงเพื่อป้องกันน้ำท่วม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถลงหลุมบ่อส่งผลต่อชิ้นส่วนรถไหมundefined

2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ขับรถลงหลุมบ่อส่งผลต่อชิ้นส่วนรถไหม ความเสียหายจากการขับรถตกหลุมบ่ออาจไม่แสดงอาการชัดเจนในทันทีแต่ก็สามารถสร้างความเสียหายให้กับรถของคุณได้ หากคุณตกหลุมบ่อบ่อย ควรตรวจสอบสภาพรถเป็นประจำ ถ้ารถยนต์ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วก็จะสามารถลดความเสียหายให้กับรถยนต์ของคุณได้ และนี่เป็น 7 ชิ้นส่วนรถยนต์ ที่ได้รับผลกระทบจากการขับขี่ตกหลุมบ่อ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561