LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน เจน เนอ รา ลี่

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 14 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

เครื่องยนต์เสียงดังundefined

18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เครื่องยนต์เสียงดัง อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ขับขี่จำเป็นต้องสังเกตเสมอนั้นก็คือ การทำงานของตัวรถ ตั้งแต่ระยะสตาร์ท ระยะขับขี่หรือกระทั่งการจอด บางครั้งเมื่อเครื่องยนต์มีปัญหา เจ้าตัวรถก็มักจะส่งสัญญาณเตือนออกมาเป็นเสียงที่แตกต่างกันไป ซึ่งสามารถจำแนกได้คร่าวๆ เป็น รถเสียงดัง 6 แบบ ดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถหาย ประกันจ่ายอย่างไรundefined

19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถหาย ประกันจ่ายอย่างไร กรณีรถยนต์เกิดสูญหาย ไม่ว่าจะเป็นจะเกิดจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์และยักยอกทรัพย์ บริษัทประกันภัยในฐานะผู้รับประกันภัยจะต้องจ่ายค่าสินไหมทดแทนเต็มจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ระบุไว้ในตารางกรมธรรม์ประกันภัยของรถยนต์คันที่สูญหาย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขาดต่อภาษีรถยนต์undefined

18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขาดต่อภาษีรถยนต์ เชื่อว่าหนึ่งในเรื่องที่ทำให้คนขับรถต้องปวดหัวอยู่ตลอดก็คือ เรื่องภาษีรถยนต์ เพราะนอกจากจะสับสนกับ พ.ร.บ. รถยนต์ ที่ต่ออยู่ประจำทุกปีแล้ว ยังจะต้องเตรียมเงินและเอกสารต่างๆ ไปยื่นที่กรมขนส่งเพื่อต่อภาษีรถยนต์ หรือที่เราเรียกกันง่ายๆ ว่าต่อทะเบียนรถยนต์นั่นเอง แต่พอไปถึงกลับต้องจ่ายภาษีรถยนต์ที่แพงขึ้น ใครกำลังเจอปัญหาเกี่ยวกับภาษีรถยนต์และการต่อภาษีรถยนต์ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบให้กับทุกคนกันว่า ภาษีรถยนต์ คืออะไร? และหากขาดการต่อภาษีรถยนต์จะเป็นอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Keyman Insurance สิ่งที่ต้องมีสำหรับธุรกิจขนาดเล็กundefined

9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นกรมธรรม์ประกันภัยที่คุ้มครองธุรกิจขนาดเล็กจากผลกระทบทางการเงินจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะสำรวจความสำคัญของการประกันภัยหลักสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และวิธีที่ประกันดังกล่าวสามารถให้ความปลอดภัยทางการเงินและความอุ่นใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเติมลมยางที่เหมาะสม ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงจริงไหมundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

การเติมลมยางที่เหมาะสม ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงจริงไหม รู้หรือไม่ การเติมลมยางที่เหมาะสมให้กับรถยนต์ของคุณนั้น จะนำไปสู่การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงให้กับรถยนต์ของคุณได้จริง ทั้งยังช่วยให้รถยนต์มีการควบคุมที่ดีและความปลอดภัยในการขับขี่ที่ดีอีกด้วย การเบรกชะลอหรือหยุดรถก็สามารถตอบสนองได้ดีขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ซื้อประกันท่องเที่ยวต่างประเทศ ซื้อประกันท่องเที่ยวในประเทศundefined

19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ค้นหาข้อดีและความสำคัญของการซื้อประกันท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณและความสะดวกสบายของการซื้อออนไลน์ที่นี่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิควิธีแก้ไขรูบิคundefined

25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การแก้ลูกบาศก์ของรูบิคอาจเป็นงานที่ท้าทาย แต่ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคที่เหมาะสมมันอาจกลายเป็นประสบการณ์การแก้ปริศนาที่สนุกสนานและคุ้มค่า นี่คือคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีแก้ปัญหาลูกบาศก์ของรูบิค

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้นหนึ่งแพงไปซื้อประกันชั้นสองบวกดีไหมundefined

16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น1 แพงไป ซื้อประกันชั้น2+ดีไหม หลายคนอาจกำลังใกล้ถึงเวลาต่อประกันรถยนต์ให้กับรถคันโปรด แต่ช่วงนี้สถานการณ์โควิดกำลังวิกฤตหนัก ทำให้ต้องเซฟค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อประคองชีวิตในช่วงวิกฤตนี้ ซึ่งทุกค่าใช้จ่ายล้วนสำคัญหมดจนลดไม่ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเคลมประกันชั้น 1 มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง แสงทองโบรกเกอร์undefined

30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเคลมประกันภัยชั้น 1 หรือไม่? รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท แสงทอง โบรกเกอร์ จำกัด และรายละเอียดเกี่ยวกับค่าสินไหมทดแทน ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับโซลูชันการประกันภัยที่เชื่อถือได้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกัน2บวกกับ3บวกต่างกันยังไงundefined

16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกัน2บวกกับ3บวกต่างกันยังไง เชื่อว่าทุกคนที่มีรถยนต์ส่วนตัว ย่อมซื้อประกันรถยนต์เพื่อเสริมความคุ้มครองยามเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งแน่นอนว่านอกจากประกันชั้น 1 ที่คุ้มครองรอบด้านแล้ว ประกันรถยนต์ 2+ กับ ประกันรถยนต์ 3+ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะมีค่าเบี้ยที่ถูกกว่าพร้อมได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางปูดยางบวมเกิดจากอะไร สาเหตุคืออะไรundefined

2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ยางปูดยางบวมเกิดจากอะไร สาเหตุคืออะไร ผู้ขับขี่เคยสงสัยหรือไม่ว่าปัญหายางปูดยางบวมนั้นเกิดจากสาเหตุอะไร บางครั้งปัญหายางปูดยางบวมก็เกิดขึ้นทั้งๆ ที่เพิ่งนำยางรถยนต์ไปซ่อมแซมได้ไม่นาน บางครั้งปัญหายางปูดยางบวมก็เกิดขึ้นขณะขับขี่ในชีวิตประจำวัน คงทำให้ผู้ขับขี่หลายคนสงสัยว่าปัญหายางปูดยางบวมเกิดจากอะไรกันแน่ และถ้าเกิดแล้วต้องแก้ไขอย่างไร วันนี้มีคำตอบ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ในประเทศไทย เลือกอย่างชาญฉลาดundefined

24 เมษายน พ.ศ.2566

เปรียบเทียบกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ในประเทศไทยกับแสงทองโบรคเกอร์เพื่อความคุ้มครองที่ครอบคลุมและอัตราที่แข่งขันได้ นายหน้าประกันภัยผู้เชี่ยวชาญของเราให้รายละเอียดการเปรียบเทียบตัวเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่แตกต่างกัน ซึ่งช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างรอบรู้เพื่อปกป้องรถของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561