LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกันชีวิต ราย ปี

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 14 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

ChatGPT คือ อะไรundefined

17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ChatGPT เป็นรูปแบบภาษาที่พัฒนาโดย OpenAI ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อข้อความค้นหาและมีส่วนร่วมในการสนทนากับผู้ใช้ แบบจำลองได้รับการฝึกอบรมโดยใช้ชุดข้อมูลขนาดใหญ่ของข้อความจากอินเทอร์เน็ต

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับและกลยุทธ์ในการลดเบี้ยประกันภัยของรถบรรทุกคุณundefined

28 มกราคม พ.ศ.2566

การปฏิบัติตามมาตรฐาน: ทำความเข้าใจกับข้อบังคับด้านความปลอดภัยของผู้ให้บริการยานยนต์ของรัฐบาลกลางและผลกระทบต่อนโยบายการประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของคุณอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ช่องทางการชำระภาษีรถยนต์undefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ช่องทางการชำระภาษีรถยนต์ การชำระภาษีรถยนต์ในปัจจุบันนั้นมีความสะดวกและมีช่องทางที่หลากหลายมาก ซึ่งก็เป็นความตั้งใจหนึ่งของกรมการขนส่งทางบกในการแก้ไขปัญหา เจ้าของรถไม่สามารถชำระภาษีรถยนต์ประจำปีได้ตามเวลาที่กำหนด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ของคุณกับโบรคเกอร์ที่เชื่อถือได้ในประเทศไทยundefined

22 เมษายน พ.ศ.2566

ต้องการต่อประกันรถยนต์ในประเทศไทยหรือไม่? ไว้วางใจโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้เพื่อการต่อประกันรถยนต์ที่ไม่ยุ่งยาก อุ่นใจบนท้องถนนด้วยคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชันที่ปรับให้เหมาะกับคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมทุกคนน่าจะทราบกันดีว่าการมีรถยนต์สักคันต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ทั้งค่าผ่อนรถที่กว่าจะหมดอีกหลายปี ค่าซ่อมบำรุงและอีกมากมาย อีกทั้งค่าประกันรถยนต์ที่ต้องต่อทุกปี ซึ่งบางคนไม่ได้ขับรถไปไหนไกล เพียงแค่ขับออกจากบ้านไปที่ทำงานเท่านั้น ความเสี่ยงต่ำขนาดนี้แล้วทำไมยังต้องควักเงินจ่ายค่าเบี้ยประกัน ไม่จำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ก็ได้ หากใครที่มีความคิดแบบนี้ เราจะพาไปดูเหตุผลดีๆ กันว่าหากรถของคุณไม่มีประกันจะส่งผลยังไงบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีตรวจเช็คแผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์undefined

25 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีตรวจเช็คแผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์ แผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์ถือเป็นชิ้นสำคัญสำหรับเครื่องยนต์อย่างมาก เพราะแผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์นั้นจะคอยทำหน้าที่ดักจับสิ่งสกปรก ฝุ่นละอองต่างๆ ไม่ให้เข้าไปในเครื่องยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยนต์ 10 อันดับแรกของโลกundefined

10 มีนาคม พ.ศ.2566

อุตสาหกรรมยานยนต์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่และเทคโนโลยีทุกปี อย่างไรก็ตาม รถยนต์บางคันโดดเด่นกว่ารุ่นอื่นๆ เนื่องจากสมรรถนะ การออกแบบ และนวัตกรรมที่เหนือกว่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไดชาร์จมีปัญหาอาการเป็นยังไงundefined

2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ไดชาร์จมีปัญหาอาการเป็นยังไง ไดชาร์จ (Alternator) เป็นชิ้นส่วนหนึ่งของรถยนต์ที่คอยทำหน้าที่จ่ายไฟฟ้าไปส่วนต่างๆ ภายในรถยนต์ โดยจะทำงานร่วมกับแบตเตอรี่เปรียบเสมือนไดชาร์จเป็นจุดกำเนิดไฟฟ้าและกระแสไฟฟ้าจากไดชาร์จจะไหลไปยังแบตเตอรี่และไดชาร์จจะคอยช่วยให้แบตเตอรี่รถยนต์ของคุณมีไฟฟ้าประจุอยู่เสมอ ทำให้คุณสามารถสตาร์ทรถและใช้อุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ภายในรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยนต์หนึ่งคันต้องทำอะไรบ้างundefined

22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถยนต์หนึ่งคันต้องทำอะไรบ้าง มือใหม่หัดขับและมือเก่าที่ขับนานแล้วทราบกันหรือไม่ว่า รถแต่ละคันถ้าจะขับแบบถูกกฎหมายและปลอดภัย ควรมีอะไรบ้าง?

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเบี้ยประกันภัยรถยนต์ - ราคาเท่าไหร่ แสงทองโบรกเกอร์undefined

30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อเบี้ยประกันภัยรถยนต์และรับความคุ้มครองที่ดีที่สุดในราคาที่สามารถแข่งขันกับ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ติดต่อเราเพื่อขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นการประกันส่วนบุคคลวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเปลี่ยนยางแบนundefined

24 ธันวาคม พ.ศ.2565

ยางแบนเป็นเรื่องไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่การรู้วิธีเปลี่ยนยางจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและไม่ยุ่งยาก วิธีเปลี่ยนยางแบนมีดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เราควรซื้อประกันสุขภาพไหมundefined

24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบเหตุผลที่น่าสนใจว่าทำไมการซื้อประกันสุขภาพจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการปกป้องความเป็นอยู่ที่ดีและปกป้องตัวคุณเองจากค่ารักษาพยาบาลที่ไม่คาดคิด สำรวจสิทธิประโยชน์มากมายและความอุ่นใจที่ประกันสุขภาพมอบให้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561