LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับราคา ประกัน รถยนต์

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 20 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

ยางหมดอายุมีวิธีดูยังไงundefined

25 กันยายน พ.ศ.2565

ยางหมดอายุมีวิธีดูยังไง สำหรับผู้ขับขี่บางท่านก็อาจจะมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับยางรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นความดันลมยาง ความลึกร่องดอกยางหรือแม้แต่ประเภทของยาง แต่รู้ไหมว่าเราสามารถบอกอายุของยางรถยนต์ได้ รวมถึงวิธีดูยางรถยนต์หมดอายุและยางรถหมดอายุกี่ปีได้ด้วยนะและนี้คือวิธีการดูแบบง่ายๆ มาฝากกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Volkswagen Caravelle รถตู้โดยสารยอดนิยมที่ผลิตมาตั้งแต่ปี 1950undefined

16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

Volkswagen Caravelle เป็นรถตู้โดยสารยอดนิยมที่ผลิตมาตั้งแต่ปี 1950 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Caravelle ได้กลายเป็นหนึ่งในรถยนต์อเนกประสงค์ที่สุดในตลาด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การขับขี่ที่เป็นมิตรกับยางรถยนต์มีวิธีการยังไงundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

การขับขี่ที่เป็นมิตรกับยางรถยนต์มีวิธีการยังไง การขับขี่ด้วยความไม่ประมาท ขับขี่ด้วยความเร็วที่กฎหมายกำหนดหรือการเคารพกฎจราจร อาจเป็นวิธีการที่ช่วยคุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยหรือช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญสุขภาพจิตundefined

28 ธันวาคม พ.ศ.2565

สุขภาพจิตมีความสำคัญพอๆ กับสุขภาพกาย และมีบทบาทสำคัญในความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม สุขภาพจิตที่ดีช่วยให้เรารับมือกับความท้าทายในชีวิต ทำงานอย่างมีประสิทธิผล และสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับผู้อื่น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยการเดินทางundefined

19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ความสำคัญของประกันภัยการเดินทางและเหตุผลที่คุณควรมี รวมรายละเอียดเกี่ยวกับประเภทของประกันภัยการเดินทางที่คุณสามารถเลือกและเหตุผลที่ทำให้การมีประกันภัยการเดินทางเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเดินทางของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สัญญาณไฟแจ้งเตือนของรถคืออะไรบอกถึงอะไรundefined

26 กันยายน พ.ศ.2565

สัญญาณไฟแจ้งเตือนของรถคืออะไรบอกถึงอะไร รู้หรือไม่ว่าสัญลักษณ์แจ้งเตือนบนหน้าปัดรถยนต์นั้น เป็นสิ่งที่คอยแจ้งเตือนบอกความผิดปกติของรถยนต์แต่ละส่วน หากผู้ขับขี่เห็นสัญญาณไฟแจ้งเตือนแสดงบนหน้าปัดรถยนต์ไม่ควรมองข้าม เพราะปัญหาเล็กๆ อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิศวกรเซ็นแบบโรงงานundefined

17 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

วิศวกรเซ็นแบบโรงงาน แผนผังโรงงาน วิศวกรควบคุม วิศวกรทุกระดับ เซ็นแบบวิศวกรวุฒิวิศวกร โยธา เครื่องกล สิ่งแวดล้อม อุตสาหการ ไฟฟ้า ทั่วประเทศ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

ใบเคลมประกันคืออะไร แสงทองundefined

20 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ใบเคลมประกันคืออะไร ผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนจะต้องทำประกันรถยนต์กันอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้รถได้รับความเสียหาย สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือแจ้งเคลมกับบริษัทประกันฯ เพื่อให้บริษัทประกันฯออกใบเคลมประกันรถให้กับคุณ แต่เคยสงสัยกันไหมว่า ใบเคลมประกันรถมีอายุกี่ปี และหากใบเคลมประกันรถหายจะต้องทำอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากผู้ขับขี่ทุกคน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยชั้น 1 ต้องเสียค่าส่วนต่างหรือไม่undefined

30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นหาว่าประกันภัยชั้น 1 กำหนดให้คุณต้องจ่ายค่าส่วนต่างหรือไม่ และรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจาก บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาความคุ้มครองการประกันที่ดีที่สุดและโซลูชันเฉพาะบุคคล ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถเร็วทำไมพวงมาลัยสั่นundefined

26 กันยายน พ.ศ.2565

ขับรถเร็วทำไมพวงมาลัยสั่น ผู้ขับขี่อาจจะเคยได้ยินอาการของพวงมาลัยรถสั่นขณะเบรกรถ แต่ถ้าพวงมาลัยรถของคุณสั่นทั้งที่คุณไม่ได้เหยียบแป้นเบรกเลยสักนิด นั้นอาจเกิดจากสาเหตุของล้อรถยนต์ไม่ตรงหรือยางรถยนต์ถูกจัดวางไม่สมดุลกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สารซีเซียม-137 คือundefined

22 มีนาคม พ.ศ.2566

ซีเซียม-137 หรือที่เรียกว่า Cs-137 เป็นไอโซโทปกัมมันตภาพรังสีที่มีชื่อเสียงเนื่องจากมีบทบาทในภัยพิบัตินิวเคลียร์หลายครั้ง รวมถึงภัยพิบัติเชอร์โนปิลในปี 1986 และภัยพิบัติฟุกุชิมะในปี 2011 บทความนี้จะสำรวจคุณสมบัติและการใช้งานของ ซีเซียม-137 รวมทั้งผลกระทบต่อสุขภาพของมนุษย์และสิ่งแวดล้อม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ซื้อประกันท่องเที่ยวต่างประเทศ ซื้อประกันท่องเที่ยวในประเทศundefined

19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ค้นหาข้อดีและความสำคัญของการซื้อประกันท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณและความสะดวกสบายของการซื้อออนไลน์ที่นี่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561