LINE

ไส้กรองอากาศควรเปลี่ยนตอนไหน

ไส้กรองอากาศควรเปลี่ยนตอนไหน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 26 กันยายน พ.ศ.2565

แผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารจะคอยช่วยป้องกันฝุ่นละออง สิ่งสกปรกและมลพิษอื่นๆ ไม่ให้เข้าสู่ห้องโดยสารผ่านทางเครื่องปรับอากาศและช่องระบายความร้อนของรถยนต์ หากแผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารสกปรกหรือมีกลิ่นผิดปกติ ก็คงไม่ใช่เรื่องดีนักหากคุณเป็นภูมิแพ้หรือระบบทางเดินหายใจ โดยแผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารตัวเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างบรรยากาศสภาพแวดล้อมในห้องโดยสารระหว่างการขับขี่ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

แผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารควรเปลี่ยนเมื่อใด

เนื่องจากแผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารมีหน้าที่คอยช่วยทำความสะอาดกรองอากาศที่บริสุทธิ์เข้าสู่ห้องโดยสาร ถ้าหากแผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารสกปรกถึงเวลาเปลี่ยนใหม่ คุณจะสังเกตเห็นได้ง่ายกว่าแผ่นกรองส่วนอื่นๆ ซึ่งสัญญาณที่บ่งบอกว่าแผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารของคุณถึงเวลาเปลี่ยนใหม่ มีดังนี้ • การไหลเวียนของอากาศขัดข้องหรือลมแอร์ออกจากช่องระบายอากาศเบาผิดปกติ • มีกลิ่นแปลกๆ ออกมาจากช่องระบายอากาศ • ลดคุณภาพความเย็นในห้องโดยสาร • ได้ยินเสียงผิดปกติเหมือนเสียงผิวปากออกมาจากช่องระบายอากาศ • เครื่องปรับอากาศทำงานได้ไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน

เมื่อแผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารอุดตันหรือสกปรกมากเกินไป ทำให้การไหลเวียนของระบบอากาศไหลเวียนได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้ลมที่ออกมาจากช่องระบายอากาศมีไม่เพียงพอ นอกจากนี้ยังสามารถนำอากาศที่ไม่ดีเข้ามาในห้องโดยสาร เพราะฉะนั้นผู้ขับขี่ต้องหมั่นตรวจเช็คแผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารให้สะอาดอยู่เสมอ เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ระหว่างการเดินทาง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ข้อดีของไลฟ์สไตล์การสื่อสารโทรคมนาคมundefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การสื่อสารโทรคมนาคมกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับพนักงานจำนวนมาก เนื่องจากเทคโนโลยีทำให้การทำงานจากระยะไกลสามารถเข้าถึงได้และสะดวกยิ่งขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มาตรฐานระบบท่อยืนundefined
28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ผู้ประกอบกิจการโรงงานต้องจัดเตรียมน้ำสำหรับดับเพลิงในปริมาณที่เพียงพอที่จะส่งจ่ายน้ำให้กับอุปกรณ์ฉีดน้ำดับเพลิงได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาไม่น้อยกว่าสามสิบนาที

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

วิธีเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณundefined
19 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันสุขภาพอาจเป็นหัวข้อที่ซับซ้อน แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจประเภทต่างๆ ของแผนที่มี เพื่อให้คุณสามารถเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณและครอบครัว บทความนี้จะแนะนำคุณตลอดขั้นตอนการเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสม ตั้งแต่การทำความเข้าใจความต้องการของคุณไปจนถึงการเปรียบเทียบแผนต่างๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ช่องทางการชำระภาษีรถยนต์undefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ช่องทางการชำระภาษีรถยนต์ การชำระภาษีรถยนต์ในปัจจุบันนั้นมีความสะดวกและมีช่องทางที่หลากหลายมาก ซึ่งก็เป็นความตั้งใจหนึ่งของกรมการขนส่งทางบกในการแก้ไขปัญหา เจ้าของรถไม่สามารถชำระภาษีรถยนต์ประจำปีได้ตามเวลาที่กำหนด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ซื้อรถยนต์ไฮบริดดีไหมundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ซื้อรถยนต์ไฮบริดดีไหมรถยนต์ไฮบริด (HEV) จะแบ่งเป็นเทคโนโลยีสองแบบคือ แบบมอเตอร์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยชุดแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้และเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ICE) ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะใช้พลังงานจากน้ำมันเบนซิน ซึ่งรถยนต์ไฮบริดนั้นในปัจจุบันถือเป็นรถยนต์ที่ผู้ขับขี่นิยมเลือกใช้เพราะมีจุดเด่นช่วยในเรื่องการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและยังมีราคาที่ไม่แพงมาก วันนี้เราเลยนำข้อดีข้อเสียของรถยนต์ไฮบริดมาฝากให้ผู้ขับขี่ได้พิจารณาว่ารถประเภทนี้เหมาะกับคุณหรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถบรรทุกคืออะไรเป็นอย่างไรundefined
2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถบรรทุกเป็นยานยนต์ขนาดใหญ่ที่ใช้สำหรับการขนส่งสินค้าและวัสดุเป็นหลัก มักมีลักษณะเด่นคือขนาดและน้ำหนักที่มาก รวมถึงความสามารถในการบรรทุกของหนัก มีรถบรรทุกหลายประเภท แต่ละประเภทออกแบบมาเพื่อการใช้งานและวัตถุประสงค์เฉพาะ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561