LINE

ข้อควรรู้ก่อนใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วม

ข้อควรรู้ก่อนใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

โดยวัสดุที่ใช้ในการทำถุงคลุมรถกันน้ำนั้นทำมาจากวัสดุพลาสติก PVC ผลิตออกมาให้มีหลากหลายขนาดตามขนาดรถยนต์ประเภทต่างๆ ถุงคลุมรถกันน้ำจะมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวกและหาซื้อง่ายในช่องทางออนไลน์ โดยถุงคลุมรถกันน้ำนั้นจะมีช่องให้รถเข้าไปจอดข้างในแล้วทำการปิดปากถุงเพื่อป้องกันน้ำท่วม

สำหรับผู้ขับขี่ที่รักรถเมื่อต้องเจอสถานการณ์กับน้ำท่วม ผู้ขับขี่หลายคนก็จะเลือกป้องกันรถด้วยถุงคลุมรถกันน้ำแต่รู้หรือไม่ว่าถุงคลุมกันน้ำนั้นอาจส่งผลทำให้รถยนต์ของคุณเกิดเชื้อราที่มีลักษณะคราบดำเป็นดวงบริเวณเบาะรถยนต์ พวงมาลัย และเกียร์รถ หรือบริเวณที่เป็นผ้าหรือเครื่องหนังนั้นเองเชื้อรานั้นเป็นตัวการที่ทำให้รถยนต์ของคุณมีกลิ่นเหม็นอับได้และยังสร้างความเสียหายให้กับชิ้นส่วนอื่นๆ ของรถยนต์ได้ วันนี้เราจึงได้นำข้อมูลความรู้ดีๆเกี่ยวกับการใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วมมาฝากกัน

รู้ก่อนใช้ ถุงคลุมรถกันน้ำท่วม มีข้อเสียมากกว่าข้อดี จริงหรือไม่

• หากผู้ขับขี่ใส่ถุงคลุมรถกันน้ำเมื่อเจอในกรณีที่น้ำท่วมสูง ตัวรถอาจลอยไหลไปตามกระแสน้ำ แต่ถ้าจอดไว้ในพื้นที่ที่มีหินกรวดหรือลวดหนาม อาจทำให้ถุงรั่วรวมถึงการห่อที่ไม่ถูกวิธีก็จะทำให้น้ำเข้าได้เช่นกัน

• เมื่อรถของคุณห่อหุ้มด้วยถุงคลุมรถกันน้ำ และรถถูกแช่ในพื้นที่น้ำท่วมเป็นเวลานานๆ เมื่อรถยนต์ที่ถูกคลุมอยู่ไม่มีอากาศถ่ายเทก็จะส่งผลทำให้เกิดความชื้นสูงในตัวรถยนต์ อาจทำให้รถยนต์ของคุณเกิดสนิมและรถมีกลิ่นเหม็นอับหรือเชื้อราตรงเบาะรถและห้องเครื่องได้

• เชื้อราที่แฝงอยู่ในตัวรถยนต์ ทำให้รถเกิดความเสียหายและทำความสะอาดยากกว่าปกติ ซึ่งเชื้อรานอกจากสกปรกแล้วยังเป็นอันตรายต่อร่างกาย ระบบทางเดินหายใจและผิวหนังได้ เช่น หายใจไม่ออก ภูมิแพ้กำเริบ ระคายเคืองตาหรือผิวหนัง หากสัมผัสหรือสูดดมเข้าไป

โดยวิธีป้องกันรถโดนน้ำท่วมที่ดีที่สุด ควรนำรถไปจอดไว้ที่สูงในบริเวณที่ปลอดภัย นำสิ่งของออกจากรถออกมาให้หมดและล็อกรถให้เรียบร้อย แต่ถ้าหากมีความจำเป็นที่ต้องใช้ถุงคลุมกันน้ำจริงๆ ควรหาของหนักมาถ่วงตัวรถไว้ เพื่อป้องกันรถลอยน้ำและควรใส่ซองกันชื้นในรถ เพื่อเลี่ยงความเสียหายให้น้อยที่สุด

วิธีป้องกันเชื้อราและกลิ่นอับในรถนำรถไปจอดตากแดดจัด เปิดประตูและกระจกรถเพื่อระบายความชื้น ทำความสะอาดตามจุดต่างๆ ด้วยน้ำส้มสายชูผสมน้ำ วางตัวช่วยดูดความชื้นอย่าง ถ่าน เบกกิ้งโซดา ซองกันความชื้น เพื่อช่วยหยุดการเติบโตของเชื้อราและลดกลิ่นอับ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

Volkswagen Caravelle รถตู้โดยสารยอดนิยมที่ผลิตมาตั้งแต่ปี 1950undefined
16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

Volkswagen Caravelle เป็นรถตู้โดยสารยอดนิยมที่ผลิตมาตั้งแต่ปี 1950 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Caravelle ได้กลายเป็นหนึ่งในรถยนต์อเนกประสงค์ที่สุดในตลาด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกียร์ CVT คืออะไรundefined
28 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เกียร์ CVT คืออะไร เพราะปัจจุบันรถยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่นเริ่มเปลี่ยนมาใช้เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT กันมากขึ้น ซึ่งอาจทำให้หลายคนสงสัยว่าเกียร์ CVT คืออะไร และถ้าหากใครยังไม่ทราบเราจะพาไปทำความรู้จักกับเกียร์ CVT ว่าแตกต่างจากเกียร์อัตโนมัติแบบเดิมมากน้อยแค่ไหน รวมถึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษหรือเปล่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีซื้อรถมือสองundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีซื้อรถมือสองรถยนต์มือสอง ปัจจุบันถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่กำลังมองหารถยนต์คันแรก แต่ด้วยเศรษฐกิจในตอนนี้การจะถอยรถป้ายแดงอาจไม่ได้อยู่ในสภาพคล่องที่ทำได้สะดวกนัก โดยเฉพาะมือใหม่หัดขับหรือคนที่อยากได้รถคันแรกไว้ใช้งาน แต่ขึ้นชื่อว่า รถมือสอง ย่อมหมายถึงรถยนต์ที่ผ่านการใช้งานมาแล้วช่วงระยะเวลาหนึ่ง จะมากหรือน้อยใช้งานมาหนักแค่ไหน มีการบำรุงรักษาตามกำหนดหรือไม่ นั่นคือสิ่งที่ผู้ที่กำลังจะซื้อรถมือสองเป็นกังวล วันนี้เราจึงได้รวบรวมเคล็ดลับการดูรถมือสองง่าย ๆ ว่าต้องดูอะไรบ้างมาแนะนำ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการตรวจสอบเบื้องต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีดูแลยางรถยนต์สมรรถนะสูงหรือรถแข่งundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

วิธีดูแลยางรถยนต์สมรรถนะสูงหรือรถแข่ง วันนี้มีเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับการดูแลยางรถยนต์สำหรับรถสมรรถนะสูงหรือรถบนสนามแข่งมาฝากกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิริยะ ประกันภัย bigbike ราคาประกันบิ๊กไบค์undefined
22 มกราคม พ.ศ.2566

คุณเป็นเจ้าของรถบิ๊กไบค์ที่น่าภาคภูมิใจหรือไม่? ไม่ว่าจะเป็น Harley หรือ Ducati การมีรถบิ๊กไบค์คือการลงทุน และสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องกังวลคือค่าประกันภัย แต่อย่าปล่อยให้ค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นขัดขวางคุณจากการปกป้องจักรยานของคุณ การประกันภัยไม่ได้มีความจำเป็นเพียงอย่างเดียว แต่ยังให้ความอุ่นใจเมื่อต้องจ่ายค่าซ่อมและค่าใช้จ่ายจำนวนมากอื่นๆ ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะมาดูกันว่าเหตุใดประกันภัยบิ๊กไบค์จึงมีความสำคัญ และมีตัวเลือกความคุ้มครองใดบ้างเพื่อให้แน่ใจว่าจักรยานของคุณจะได้รับการคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือการโจรกรรม อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันรถบิ๊กไบค์และวิธีดูแลให้การลงทุนของคุณได้รับการคุ้มครอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบดับเพลิงอัตโนมัติundefined
28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

โรงงานที่มีสถานที่จัดเก็บวัตถุดิบหรือผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นวัตถุที่ติดไฟ ได้ที่มีพื้นที่ต่อเนื่องติดต่อกันตั้งแต่ ๑,๐๐๐ ตารางเมตรขึ้นไปต้องติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติ เช่น ระบบหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติ (AutomaticSprinkler System) หรือระบบอื่นที่เทียบเท่าให้ครอบคลุมพื้นที่นั้น

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561