LINE

ข้อดีและข้อเสียของความเสียหายส่วนแรก

ข้อดีและข้อเสียของความเสียหายส่วนแรก

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 10 มีนาคม พ.ศ.2566

ความเสียหายส่วนแรกเป็นคุณลักษณะทั่วไปของกรมธรรม์ประกันภัย ซึ่งรวมถึงประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ และประกันเจ้าของบ้าน ความเสียหายส่วนแรกคือจำนวนเงินที่ผู้ถือกรมธรรม์ต้องจ่ายออกจากกระเป๋าก่อนที่กรมธรรม์ประกันภัยจะเริ่มครอบคลุมค่าใช้จ่ายใดๆ แม้ว่าการหักลดหย่อนจะมีประโยชน์อยู่บ้าง แต่ก็มีข้อเสียเช่นกัน ในบทความนี้ เราจะสำรวจข้อดีข้อเสียของการหักลดหย่อน

ข้อดีของการหักลดหย่อน

เบี้ยประกันภัยต่ำกว่า: ข้อดีหลักประการหนึ่งของการลดหย่อนภาษีคือสามารถลดเบี้ยประกันภัยสำหรับกรมธรรม์ได้ ความเสียหายส่วนแรกยิ่งสูง ค่าเบี้ยประกันก็จะยิ่งต่ำลง นี่อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดเงินค่าประกัน

ส่งเสริมพฤติกรรมที่มีความรับผิดชอบ: เมื่อผู้ถือกรมธรรม์ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งจากกระเป๋าของพวกเขา พวกเขามีแนวโน้มที่จะดำเนินการด้วยความรับผิดชอบมากขึ้น สิ่งนี้สามารถช่วยลดการฉ้อฉลและการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่ไม่จำเป็น ทำให้ต้นทุนของผู้ประกันลดลง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ถือกรมธรรม์ทุกคนในที่สุด

ช่วยในการจัดทำงบประมาณ: การทราบจำนวนเงินที่หักออกสามารถช่วยให้ผู้ถือกรมธรรม์มีงบประมาณสำหรับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด โดยกันเงินไว้เป็นความเสียหายส่วนแรก พวกเขาสามารถเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้ดีขึ้น

ข้อเสียของการหักลดหย่อน

ค่าใช้จ่ายนอกกระเป๋าสูง: ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดของการหักลดหย่อนภาษีได้คืออาจนำไปสู่ค่าใช้จ่ายที่ต้องควักกระเป๋าสูง หากผู้ถือกรมธรรม์มีความเสียหายส่วนแรกสูงและประสบกับการสูญเสียจำนวนมาก พวกเขาอาจต้องจ่ายเงินจำนวนมากก่อนที่ความคุ้มครองจะเริ่มขึ้น

ศักยภาพในการดูแลที่ล่าช้า: การหักลดหย่อนสูงอาจทำให้ผู้ถือกรมธรรม์ไม่ต้องการรับการรักษาพยาบาลหรือดูแลรถของพวกเขา เนื่องจากพวกเขาอาจไม่มีเงินจ่ายสำหรับค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายเอง สิ่งนี้อาจนำไปสู่การดูแลที่ล่าช้าและอาจมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นในอนาคต

ซับซ้อนและสับสน: การหักลดหย่อนอาจซับซ้อนและสับสนสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ นโยบายการประกันบางประเภทอาจมีความเสียหายส่วนแรกที่แตกต่างกันสำหรับการเคลมประเภทต่างๆ เช่น ความเสียหายส่วนแรกที่สูงกว่าสำหรับความเสียหายจากลมหรือลูกเห็บ สิ่งนี้อาจทำให้ผู้ถือกรมธรรม์เข้าใจได้ยากว่าพวกเขามีหน้าที่รับผิดชอบในการจ่ายเงินและสิ่งที่ บริษัท ประกันภัยจะครอบคลุม

การหักลดหย่อนสามารถให้ทั้งข้อดีและข้อเสีย

โดยสรุป การหักลดหย่อนสามารถให้ทั้งข้อดีและข้อเสีย แม้ว่าจะสามารถลดเบี้ยประกันภัยและส่งเสริมพฤติกรรมที่มีความรับผิดชอบ แต่ก็สามารถนำไปสู่ค่าใช้จ่ายที่สูงและการดูแลที่ล่าช้าได้ ผู้ถือกรมธรรม์จำเป็นต้องพิจารณาความต้องการและสถานการณ์ทางการเงินอย่างรอบคอบเมื่อตัดสินใจเลือกความเสียหายส่วนแรก สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขของกรมธรรม์อย่างถ่องแท้ รวมถึงความเสียหายส่วนแรก เพื่อให้แน่ใจว่าตัดสินใจได้ถูกต้องสำหรับสถานการณ์ของตน

ลิงค์ไปยังโปรโมชั่น ประกันภัยรถยนต์ ขับรถดี มีเงินคืน

ประกันภัยรถยนต์ ขับรถดี มีเงินคืน

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันรถไฟฟ้าเทสล่า tesla วิริยะ ประเภท 1undefined
21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

แผนประกันที่เหมาะสมสำหรับรถไฟฟ้า Tesla วิริยะ ประเภท 1 สำหรับที่ต้องการการปกป้องทรัพย์สินของคุณ และความมั่นใจขณะขับขี่ที่มีคุณภาพ โดยแบรนด์ประกันอันดับ 1

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ใช้แอลกอฮอล์ในรถ ระวังวัสดุภายในรถลอกundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ใช้แอลกอฮอล์ในรถ ระวังวัสดุภายในรถลอก เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ในปัจจุบัน ทำให้หลายท่านให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดมากขึ้น การใช้แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคกับสิ่งต่างๆ จึงกลายเป็นที่นิยมมาก แม้กระทั่งใช้ทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคภายในห้องโดยสาร รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ในรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เตรียมพร้อมสำหรับการสัมภาษณ์และเคล็ดลับในการสัมภาษณ์งานครั้งต่อไปของคุณundefined
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การสัมภาษณ์เป็นหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในกระบวนการหางาน และอาจเป็นทั้งเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้น อย่างไรก็ตาม ด้วยการเตรียมตัวที่ถูกต้อง คุณจะรู้สึกมั่นใจและสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการการจ้างงานได้อย่างมาก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มีนิสัยกินจุบจิบ อาจทำให้โรคภัยมาเยือนundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

มีนิสัยกินจุบจิบ อาจทำให้โรคภัยมาเยือน ชอบกินจุบจิบ ทั้งที่เพิ่งอิ่มอาหารมื้อเที่ยง ยังต้องซื้อขนมนมเนยติดขึ้นมาบนโต๊ะทำงาน และมักจะมีข้ออ้างเสมอๆ ว่า ถ้าไม่มีอะไรใส่เข้าปากจะคิดงานไม่ค่อยออก เชื่อแน่ว่า หากยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมแบบนี้ สารพัดโรคจะตามมารุมเร้าแน่นอน ลองมาดูวิธีแก้กันดีกว่า

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ทำประกันธุรกิจ ธุรกิจอยู่กลุ่มไหนundefined
31 ธันวาคม พ.ศ.2564

ทำประกันธุรกิจ ธุรกิจอยู่กลุ่มไหนหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าประกันธุรกิจมีด้วยหรือ แต่คำตอบคือมีครับ และสงสัยกันไหมว่าเขาแบ่งกลุ่มธุรกิจยังไงและธุรกิจไหนที่รับประกันภัยบ้างแสงทองโบรคเกอร์พาทุกท่านไปดูกันเลยดีกว่าครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มาตรฐานระบบท่อยืนundefined
28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ผู้ประกอบกิจการโรงงานต้องจัดเตรียมน้ำสำหรับดับเพลิงในปริมาณที่เพียงพอที่จะส่งจ่ายน้ำให้กับอุปกรณ์ฉีดน้ำดับเพลิงได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาไม่น้อยกว่าสามสิบนาที

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561