LINE

ซื้อประกันด้วยเงินดิจิตัล

ซื้อประกันด้วยเงินดิจิตัล

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 23 กันยายน พ.ศ.2565

รู้หรือไม่ว่าประกันรถยนต์และประกันอื่นๆสามารถซื้อด้วยเงินดิจิตัลได้ แล้วซื้อยังไงเรามาดูกันไปพร้อมกับ แสงทองโบรคเกอรนายหน้าประกันวินาศภัยได้เลยครับ

เงินสกุลดิจิตอลที่สามารถใช้ซื้อประกันได้

  1. BUSD คือ​สกุลเงินดิจิทัล​ Stablecoin ที่มีมูลค่า​ ​1 ต่อ ​1 กับ​เหรียญ ดอลลาร์​สหรัฐ​ สกุลเงินนี้เป็นเสมือนสกุลเงินเหรียญดอลลาร์สหรัฐแบบดิจิทัลจาก​เอ็กซเชนจ์ระดับโลกอย่าง Binance​
  2. โดยมีมูลค่าคงที่​และที่มีการรับรอง​ขั้นสูง ผู้ใช้งานจะมั่นใจได้ว่าจะได้รับมูลคืน​ 1 BUSD ต่อ 1 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ
  3. USDT คือสกุลเงินดิจิทัลแบบ Stablecoin ที่อยู่บนบล็อกเชน มีชื่อเต็มว่า Tether (USDT) ออกโดยบริษัท Tether จากฮ่องกง USDT มีการอ้างอิงมูลค่าไว้กับสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐในสัดส่วน 1:1

วิธีและขั้นตอนการซื้อประกันด้วยคริปโตเคอเรนซี่

  1. เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ที่่เหมาะสมกับรถยนต์ที่ท่านรักกับแสงทองโบรคเกอร์
  2. แสงทองโบรคเกอร์เสนอราคาเป็นหน่วย USDT หรือ BUSD ให้ลูกค้าพิจารณา
  3. แจ้งทำประกันโอนเหรียญเข้ากระเป๋าที่ทางแสงทองโบรคเกอร์ส่งให้
  4. หลังจากยืนยันธุรกรรมเสร็จแล้วจะทำการนำเอกสารเข้าระบบเพื่อสั่งทำกรมธรรม์

ง่ายๆใช่ไหมล่ะครับ เพียงแค่สี่ขั้นตอนเท่านั้นเองท่านก็รอรับกรมธรรม์ประกันภัยได้เลยทั้งนี้ราคาที่ได้จากแสงทองโบรคเกอร์ยังเป็นราคาที่คิดส่วนลดพิเศษให้ด้วย

จ่ายคริปโตเคอเรนซี่ร่วมกับเงินสดได้หรือไม่

คำตอบคือได้ครับซึ่งท่านลูกค้าสามารถแปลงส่วนต่างของราคาเสนอกับเงินสดที่ท่านจ่ายเป็นสกุลเงินคริปโตที่ทางแสงทองโบรคเกอร์รับได้เลย แต่ต้องจ่ายครบก่อนนะครับถึงจะได้รับกรมธรรม์ตัวจริง Cash Before Cover

ตัวอย่างการโอนสกุลเงินดิจิตอลเพื่อซื้อประกัน

ลูกค้าต้องโอนเข้ากระเป๋าให้ถูกที่อยู่หรือแอดเดรส และต้องบวกค่าธรรมเนียมการถอนด้วย เช่นถ้าค่าธรรมเนียมการถอนจาก exchange ของท่านคือ 20 USDT ราคาประกันภัยคิดส่วนลดแล้วเหลือ 300 USDT ท่านต้องโอนเข้าทางแสงทองโบรคเกอร์โดยใส่เลข 320 USDT

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การเติมลมยางที่เหมาะสม ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงจริงไหมundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

การเติมลมยางที่เหมาะสม ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงจริงไหม รู้หรือไม่ การเติมลมยางที่เหมาะสมให้กับรถยนต์ของคุณนั้น จะนำไปสู่การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงให้กับรถยนต์ของคุณได้จริง ทั้งยังช่วยให้รถยนต์มีการควบคุมที่ดีและความปลอดภัยในการขับขี่ที่ดีอีกด้วย การเบรกชะลอหรือหยุดรถก็สามารถตอบสนองได้ดีขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับขับรถหน้าฝนที่คุณอาจจะยังไม่รู้undefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เคล็ดลับขับรถหน้าฝนที่คุณอาจจะยังไม่รู้ เชื่อว่าการขับรถหน้าฝนเป็นสิ่งที่หลายคนไม่ชอบ เพราะจะเดินทางไปไหนก็ไม่สะดวก หากวันไหนฝนตกหนักยิ่งทำให้รถติด แถมอาจทำให้เกิดน้ำท่วมแบบไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย ซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ได้ตรวจเช็คสภาพรถให้พร้อมใช้งานในช่วงฤดูฝนแบบนี้วันนี้เราจึงรวบรวม 5 เคล็ดลับสำหรับการขับรถหน้าฝนให้ปลอดภัยมาฝาก เพื่อให้คุณได้เตรียมตัวเตรียมความพร้อมของรถ ก่อนที่จะนำออกไปใช้กัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีถ่ายรูปรถทำประกันชั้น 1undefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีถ่ายรูปรถทำประกันชั้น 1 หากกล่าวถึงการทำประกันรถยนต์ เชื่อว่าหลายคนย่อมอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้มีผู้คนจำนวนไม่น้อยตัดสินใจว่า เมื่อซื้อรถเป็นของตนเองแล้ว ก็ย่อมอยากที่จะทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ซึ่งการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 นั้น ขั้นตอนสำคัญอย่างหนึ่งที่ผู้เอาประกันต้องทำด้วยตัวเอง คือขั้นตอนของการถ่ายรูปรถทำประกันชั้น 1 ที่หลีกไม่ได้ ดังนั้นใครที่ต้องการทราบข้อมูลทริคเกี่ยวกับการถ่ายรูปรถทำประกันชั้น 1 วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลสิ่งที่คุณต้องทราบมาไว้ให้ได้อ่านและทำความเข้าใจไปพร้อมกันแล้วต้นเกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 มาให้ทุกคนได้อ่านไปพร้อมกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถกับแสงทองโบรคเกอร์ - โบรคเกอร์ประกันรถที่คุณวางใจundefined
22 เมษายน พ.ศ.2566

กำลังมองหาการต่อประกันรถยนต์ของคุณในประเทศไทย? แสงทองโบรคเกอร์เป็นนายหน้าประกันภัยที่เชื่อถือได้ ให้ความช่วยเหลืออย่างมืออาชีพในการต่อประกันรถยนต์เพื่อความอุ่นใจบนท้องถนน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบการกันสั่นสะเทือนของรถยนต์ทำงานยังไงundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ระบบการกันสั่นสะเทือนของรถยนต์ทำงานยังไง ทุกระบบภายในรถยนต์ล้วนมีความสำคัญต่อความปลอดภัย ระบบกันสะเทือนรถยนต์ก็เช่นกัน วันนี้มาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์ประกอบหลักของระบบกันสะเทือนรถยนต์ ว่าสำคัญกับรถของคุณอย่างไรและมีวิธีรักษาอย่างไรให้ระบบกันสะเทือนอยู่ในสภาพพร้อมทำงานเสมอ เพื่อการขับขี่ที่ดีที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยคืออะไรundefined
11 สิงหาคม พ.ศ.2565

การประกันภัยเป็นแนวทางในการปกป้องตัวคุณเอง คนที่คุณรัก และทรัพย์สินของคุณจากผลกระทบทางการเงินจากเหตุการณ์ในชีวิตที่ไม่คาดคิด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561