LINE

ทดลองขับรถต้องทำยังไง

ทดลองขับรถต้องทำยังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สำหรับคนที่มีแผนจะซื้อรถใหม่ คิดว่าจะตระเวนลองขับหลาย ๆ รุ่น ไม่เคยไปขอทดลองขับมาก่อน ต้องทำอย่างไรบ้าง แสงทองโบรคเกอร์มีคำตอบ

ขับฟรีครับผม แล้วการทดลองขับทำยังไงบ้างล่ะ

การขอทดลองขับรถ

  1. แจ้งเซลล์ก่อนว่าอยากทดลองขับอะไรเพื่อเปรียบเทียบอะไร
  2. นัดวันจองคิวทดลอง

การปฏิเสธการจองอย่างมีมารยาท

บอกว่าเราขอทดลองก่อนค่อยตัดสินใจ ถือเป็นมารยาทที่ดีแล้วครับ อย่าไปลองขับผาดโผน หรือมีการขับเสี่ยงต่ออุบัติเหตุ

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เทคนิคเคล็ดลับการเลือกยางคุณภาพสูงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

เทคนิคเคล็ดลับการเลือกยางคุณภาพสูง ยางสมรรถนะสูงเป็นยางได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ขับขี่รถสปอร์ตเป็นยางที่มีการตอบสนองและการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะในการขับขี่บนสภาพถนนเปียกและถนนแห้ง ยางสมรรถนะสูงคือกุญแจสำคัญในการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจให้กับผู้ขับขี่แบบสปอร์ตที่ชื่นชอบในความเร็ว ยางสมรรถนะสูงมีการออกแบบ รูปแบบดอกยาง โครงสร้างยางและสารประกอบยางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อเพิ่มความแม่นยำและมีการตอบสนองการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับและคำแนะนำในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานundefined
31 มกราคม พ.ศ.2566

ประกันมะเร็งเป็นกรมธรรม์ประกันสุขภาพเสริมประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินโดยเฉพาะสำหรับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็ง นโยบายเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขอใบเสนอราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูก - บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัดundefined
25 พฤษภาคม พ.ศ.2566

อยากรู้ราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ไหม? ค้นพบว่า บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด สามารถให้ราคาที่เหมาะสมแก่คุณได้อย่างไร ติดต่อกับแสงทองโบรคเกอร์เพื่อรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและราคาที่แข่งขันได้สำหรับประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้นหนึ่งแพงไปซื้อประกันชั้นสองบวกดีไหมundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น1 แพงไป ซื้อประกันชั้น2+ดีไหม หลายคนอาจกำลังใกล้ถึงเวลาต่อประกันรถยนต์ให้กับรถคันโปรด แต่ช่วงนี้สถานการณ์โควิดกำลังวิกฤตหนัก ทำให้ต้องเซฟค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อประคองชีวิตในช่วงวิกฤตนี้ ซึ่งทุกค่าใช้จ่ายล้วนสำคัญหมดจนลดไม่ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี แซ็ดเอส(MG ZS) คุ้มภัยประกันภัยundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ MG ZS ความคุ้มครองที่เหมาะสม คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การตรวจสอบ ทดสอบ และบำรุงรักษาระบบและอุปกรณ์สำหรับป้องกันอัคคึภัยundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

การตรวจสอบ ทดสอบ และบำรุงรักษาระบบและอุปกรณ์สำหรับป้องกันอัคคึภัย ที่มีพื้นที่ตั้งแต่ ๑๔ ตารางเมตรขึ้นไป ต้องติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติที่เหมาะสมกับสภาพพื้นที่นั้น

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561