LINE

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 วิริยะประกันภัย

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 วิริยะประกันภัย

ชื่อผู้แต่ง : แสงทอง โบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ในยุคที่เทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้ากำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว รถไฟฟ้า MG Maxus 9 เป็นตัวอย่างที่น่าสนใจที่มาพร้อมกับความสามารถในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบและเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ทันสมัยที่สุด ด้วยความสามารถในการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูง รถไฟฟ้า MG Maxus 9 เสนอประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยและสง่างามทุกเส้นทาง และเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่มีความกังวล เราขอนำเสนอบทความเกี่ยวกับการประกันภัยเพื่อ MG Maxus 9 นี้ให้ท่านได้อ่านกัน

ความคุ้มครองแบบครอบคลุม

เมื่อเลือกประกันภัยสำหรับรถไฟฟ้า MG Maxus 9 คุณจะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งจากความเสียหายต่อรถยนต์ของคุณและความเสียหายต่อบุคคลภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการชดเชยค่าซ่อมบำรุงหรือการจ่ายค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์หรือบุคคลภายนอก การคุ้มครองแบบครอบคลุมจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณและรถของคุณจะได้รับการป้องกันอย่างเหมาะสมในทุกสถานการณ์

ประกันภัยรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 วิริยะประกันภัย

แสงทอง โบรคเกอร์ขอเสนอประกันภัยวิริยะช่องทางพิเศษ ประกันรถยนต์ MG Maxus9 ประเภท 1 ซ่อมห้าง ราคาเพียง 42,900 บาท ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรกหรือค่าดีดัก โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครองดังนี้

หมวดความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก

  • ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยเฉพาะส่วนเกินวงเงินสูงสุดตาม พ.ร.บ. ต่อคน วงเงิน 1,000,000 บาท รวมต่อครั้ง 10,000,000 บาท
  • ความเสียหายต่อทรัพย์สิน 5,000,000 บาท

หมวดความคุ้มครองต่อรถยนต์

  • ทุนประกัน/ความเสียหายต่อรถยนต์ 2,000,000 บาท
  • ความคุ้มครองรถยนต์สูญหาย/ไฟไหม้ 2,000,000 บาท

หมวดความคุ้มครองตามเอกสารแนบท้าย

  • คุ้มครองผู้ขับขี่ 1 คน ผู้โดยสาร 6 คน
  • คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล คนละ 200,000 บาท
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาล คนละ 200,000 บาท
  • ประกันตัวผู้ขับขี่ 2,000,000 บาท

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า MG MAXUS 9

ติดต่อขอรับข้อเสนอดีๆกับแสงทอง โบรคเกอร์ ทำง่ายสะดวก ออนไลน์ รับเอกสารตัวจริงผ่าน ems ราคาดีต่อใจ ไม่มีมัดจำไม่จ่ายเบี้ยแพง

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9

สำหรับลูกค้าที่ทำประกันวิริยะ ผ่านช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน การมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินมีความสำคัญมาก รถไฟฟ้า MG Maxus 9 มาพร้อมกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งรวมถึงบริการลากยานพาหนะเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือภัยคุกคามอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เพื่อให้คุณมั่นใจและมีความสบายใจในการขับขี่แม้ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด

ทำประกันความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

จากการขับรถไฟฟ้าเพื่อลดมลพิษทางอากาศได้แล้วนั้น นอกจากนี้ยังลดความเสี่ยงและสามารถเยียวยาผู้ประสบภัยได้แล้ว การทำประกันราคาดีต่อใจและส่งต่อแนะนำแสงทอง โบรคเกอร์ให้กับผู้ใช้รถยนต์ท่านอื่นสามารถทำให้ท่านอื่นได้รับสิทธิประโยชน์ จากบริการที่ปรึกษาและผลิตภัณฑ์ในประสบการณ์ที่ดีอีกด้วย

การแนะนำและการบริการที่มีคุณภาพ

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยของเราพร้อมให้คำแนะนำและบริการที่มีคุณภาพสูงสุด ไม่ว่าคุณจะมีคำถามเกี่ยวกับการเลือกประกันภัยที่เหมาะสมสำหรับรถไฟฟ้า MG Maxus 9 หรือต้องการความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน ทีมงานของเราพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ตลอดการใช้งาน

เลือกทำประกันภัยรถไฟฟ้า MG MAXUS 9

โดยรวมแล้ว การเลือกประกันภัยสำหรับรถไฟฟ้า MG Maxus 9 ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ในความปลอดภัยของการขับขี่ แต่ยังช่วยปกป้องทรัพย์สินและชีวิตของคุณอย่างเหมาะสม รวมถึงการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมที่ดี การเลือกประกันภัยที่ถูกต้องสำหรับ MG Maxus 9 ทำให้คุณได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่มั่นใจและสนุกสุดขีดทุกครั้งที่ออกเดินทาง อย่างแท้จริง

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วิริยะ ประกันภัย โทร บริการลูกค้าด้วยการติดต่อง่ายผ่านโทรศัพท์undefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

วิริยะ ประกันภัย โทร มีทีมงานที่เชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้าผ่านโทรศัพท์ พร้อมความคุ้มครองที่ดีที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ตัวแทนขายประกัน ดูยังไงundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ตัวแทนขายประกัน ดูยังไง เพราะรถยนต์เป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่า นอกจากช่วยให้เดินทางสะดวกสบาย ยังช่วยคุ้มครองชีวิตในการเดินทางด้วย ดังนั้นต้องเลือกประกันรถยนต์ที่สามารถคุ้มครอง และครอบคลุมได้ทั้งความเสียหายที่เกิดขึ้นกับชีวิตและทรัพย์สิน รวมไปถึงตัวแทนขายประกันรถที่สามารถไว้ใจได้ แต่จะรู้ได้ยังไงว่าตัวแทนขายประกันรถยนต์ที่เราติดต่ออยู่มีคุณภาพและไว้วางใจได้ วันนี้เราจะพาไปดูกันว่า ตัวแทนขายประกันรถที่ดี ดูได้จากอะไรบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การระบุทักษะและความสนใจ คำแนะนำในการค้นหาความสามารถพิเศษของคุณundefined
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ด้วยตลาดงานที่มีการแข่งขันสูง การหางานอาจเป็นงานที่น่ากลัวสำหรับหลาย ๆ คน แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นทำให้คุณท้อใจ! ด้วยวิธีการที่เหมาะสมและเครื่องมือที่เหมาะสม คุณจะสามารถเพิ่มโอกาสในการได้งานในฝันของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมทุกคนน่าจะทราบกันดีว่าการมีรถยนต์สักคันต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ทั้งค่าผ่อนรถที่กว่าจะหมดอีกหลายปี ค่าซ่อมบำรุงและอีกมากมาย อีกทั้งค่าประกันรถยนต์ที่ต้องต่อทุกปี ซึ่งบางคนไม่ได้ขับรถไปไหนไกล เพียงแค่ขับออกจากบ้านไปที่ทำงานเท่านั้น ความเสี่ยงต่ำขนาดนี้แล้วทำไมยังต้องควักเงินจ่ายค่าเบี้ยประกัน ไม่จำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ก็ได้ หากใครที่มีความคิดแบบนี้ เราจะพาไปดูเหตุผลดีๆ กันว่าหากรถของคุณไม่มีประกันจะส่งผลยังไงบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โรงงานแต่ละจำพวกคืออะไรundefined
22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

โรงงานแต่ละจำพวกคืออะไร แยกยังไง โรงงานตามพระราชบัญญัติโรงงาน พ.ศ. 2535 ได้มีการแบ่งโรงงานออกเป็นสามจำพวกคือ โรงงานจำพวกที่หนึ่ง จำพวกที่สอง และจำพวกที่สาม โรงงานจำพวกที่1ได้แก่อะไรบ้าง โรงงานจำพวกที่2ได้แก่อะไรบ้าง โรงงานจำพวกที่3ได้แก่อะไรบ้าง แสงทองโบรคเกอร์จะมาช่วยหาคำตอบ

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการประกันสุขภาพundefined
19 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ประกันสุขภาพเป็นประกันประเภทหนึ่งที่ช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและค่าศัลยกรรม สามารถช่วยจ่ายค่าพบแพทย์ ค่ารักษาตัวในโรงพยาบาล ค่ายาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ และค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ บทความนี้ให้ภาพรวมของการประกันสุขภาพ รวมถึงวิธีการทำงาน แผนประเภทต่างๆ ที่มีให้เลือก และวิธีการเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561