LINE

ทิพย ประกันภัย โทร บริการลูกค้าด้วยการติดต่อง่ายผ่านโทรศัพท์

ทิพย ประกันภัย โทร บริการลูกค้าด้วยการติดต่อง่ายผ่านโทรศัพท์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 เมษายน พ.ศ.2566

ที่ทิพยประกันภัย เรามีความภูมิใจในการให้บริการลูกค้าที่เป็นเลิศ วิธีหนึ่งที่เราทำเช่นนี้คือการทำให้ลูกค้าของเราติดต่อกับเราได้ง่าย นั่นเป็นเหตุผลที่เราให้การสนับสนุนทางโทรศัพท์โดยเป็นส่วนหนึ่งของบริการประกันที่ครอบคลุมของเรา

เมื่อคุณโทรหาทิพยประกันภัย

คุณจะได้รับการติดต่อจากตัวแทนที่เป็นมิตรและมีความรู้ที่สามารถตอบคำถามและให้คำแนะนำของคุณได้ เราเข้าใจดีว่าการจัดการกับการประกันภัยอาจเป็นเรื่องเครียด ดังนั้นเราจึงพยายามทำให้กระบวนการนี้ง่ายและสะดวกที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา

นอกเหนือจากการสนับสนุนทางโทรศัพท์แล้ว เรายังมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ หรือประกันบ้าน เราช่วยคุณได้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถช่วยคุณค้นหาความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของคุณ

แต่อะไรที่ทำให้ทิพยประกันภัยแตกต่างจากผู้ให้บริการประกันภัยรายอื่นในประเทศไทย? ความมุ่งมั่นของเราคือความพึงพอใจของลูกค้า เราเชื่อว่าลูกค้าทุกคนสมควรได้รับบริการที่ดีที่สุด และเราทำงานอย่างหนักเพื่อมอบสิ่งนั้น

ทำไมต้องรอ

โทรหาทิพยประกันภัยวันนี้และค้นพบว่าทำไมเราถึงเป็นผู้ให้บริการประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย ด้วยการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและตัวเลือกความคุ้มครองที่ครอบคลุม คุณสามารถอุ่นใจได้เมื่อทราบว่าคุณและทรัพย์สินของคุณได้รับความคุ้มครอง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

อาการบ่งบอกว่ารถยนต์ปล่อยไอเสียมากขึ้นundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

อาการบ่งบอกว่ารถยนต์ปล่อยไอเสียมากขึ้นควันไอเสียกับรถคู่ใจคันเก่าที่ถูกใช้งานมานานมักเป็นของคู่กัน รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานมานานมักพบเห็นควันไอเสียได้ง่ายกว่ารถใหม่ ถือว่าไม่ใช่เรื่องที่แปลก เพราะสิ่งของทุกอย่างที่ถูกใช้งานก็เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา แต่ข้อควรระวังสำหรับรถที่มีอายุการใช้งานมานาน เมื่อถึงเวลาตรวจสภาพรถแล้ว ต้องทำการทดสอบการปล่อยมลพิษควันไอเสีย รถของคุณอาจไม่ผ่านเกณฑ์ทดสอบก็เป็นไปได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ผ้าเบรครถยนต์มีอายุการใช้งานนานเท่าไหร่undefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ผ้าเบรครถยนต์มีอายุการใช้งานนานเท่าไหร่ คำตอบแท้จริงแล้วไม่มีคำตอบตายตัวว่าผ้าเบรครถยนต์นั้นจะอยู่ได้นานแค่ไหน เพราะอายุการใช้งานของผ้าเบรครถยนต์นั้นยังขึ้นอยู่กับสไตล์การขับขี่ของแต่ละบุคคลอีกด้วย สำหรับผู้ขับขี่แต่ละบุคคลก็มีไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่แตกต่างกันไป เช่น พฤติกรรมการขับขี่ ที่ชอบรถด้วยความเร็วหรือเหยียบเบรกบ่อยๆ, การขับขี่ในระยะทางสั้นๆ บ่อยๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณundefined
19 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันสุขภาพอาจเป็นหัวข้อที่ซับซ้อน แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจประเภทต่างๆ ของแผนที่มี เพื่อให้คุณสามารถเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณและครอบครัว บทความนี้จะแนะนำคุณตลอดขั้นตอนการเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสม ตั้งแต่การทำความเข้าใจความต้องการของคุณไปจนถึงการเปรียบเทียบแผนต่างๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบดับเพลิงอัตโนมัติundefined
28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

โรงงานที่มีสถานที่จัดเก็บวัตถุดิบหรือผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นวัตถุที่ติดไฟ ได้ที่มีพื้นที่ต่อเนื่องติดต่อกันตั้งแต่ ๑,๐๐๐ ตารางเมตรขึ้นไปต้องติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติ เช่น ระบบหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติ (AutomaticSprinkler System) หรือระบบอื่นที่เทียบเท่าให้ครอบคลุมพื้นที่นั้น

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

เปลี่ยนยางใหม่เปลี่ยนเส้นเดียวหรือเปลี่ยนทั้งหมดสี่เส้นดีundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

เปลี่ยนยางใหม่เปลี่ยนเส้นเดียวหรือเปลี่ยนทั้งหมดสี่เส้นดี ยางรถยนต์เป็นชิ้นส่วนเดียวที่สัมผัสกับพื้นถนน คอยทำหน้าที่รับน้ำหนักรถและน้ำหนักบรรทุกช่วยลดแรงกระแทกและการสั่นสะเทือนจากพื้นถนนขณะขับขี่และเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนทิศทางการขับขี่ เป็นตัวกลางในการขับเคลื่อนและหยุดรถ เพราะฉะนั้นยางรถยนต์จึงจำเป็นต้องได้รับการดูแลบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่ การตั้งศูนย์ถ่วงล้อ สลับยาง และเติมลมยางเป็นประจำทุกเดือน ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นจะสามารถช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างราบรื่น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประโยชน์ของประกันครอบครัว ปกป้องคนที่คุณรัก แสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

ค้นพบประโยชน์ของการประกันครอบครัวและการปกป้องคนที่คุณรัก แสงทองโบรคเกอร์นำเสนอโซลูชั่นการประกันที่ครอบคลุมเพื่อรับประกันความเป็นอยู่และความมั่นคงทางการเงินของครอบครัวคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561