LINE

ทิพย ประกันภัย โทร บริการลูกค้าด้วยการติดต่อง่ายผ่านโทรศัพท์

ทิพย ประกันภัย โทร บริการลูกค้าด้วยการติดต่อง่ายผ่านโทรศัพท์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 เมษายน พ.ศ.2566

ที่ทิพยประกันภัย เรามีความภูมิใจในการให้บริการลูกค้าที่เป็นเลิศ วิธีหนึ่งที่เราทำเช่นนี้คือการทำให้ลูกค้าของเราติดต่อกับเราได้ง่าย นั่นเป็นเหตุผลที่เราให้การสนับสนุนทางโทรศัพท์โดยเป็นส่วนหนึ่งของบริการประกันที่ครอบคลุมของเรา

เมื่อคุณโทรหาทิพยประกันภัย

คุณจะได้รับการติดต่อจากตัวแทนที่เป็นมิตรและมีความรู้ที่สามารถตอบคำถามและให้คำแนะนำของคุณได้ เราเข้าใจดีว่าการจัดการกับการประกันภัยอาจเป็นเรื่องเครียด ดังนั้นเราจึงพยายามทำให้กระบวนการนี้ง่ายและสะดวกที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา

นอกเหนือจากการสนับสนุนทางโทรศัพท์แล้ว เรายังมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ หรือประกันบ้าน เราช่วยคุณได้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถช่วยคุณค้นหาความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของคุณ

แต่อะไรที่ทำให้ทิพยประกันภัยแตกต่างจากผู้ให้บริการประกันภัยรายอื่นในประเทศไทย? ความมุ่งมั่นของเราคือความพึงพอใจของลูกค้า เราเชื่อว่าลูกค้าทุกคนสมควรได้รับบริการที่ดีที่สุด และเราทำงานอย่างหนักเพื่อมอบสิ่งนั้น

ทำไมต้องรอ

โทรหาทิพยประกันภัยวันนี้และค้นพบว่าทำไมเราถึงเป็นผู้ให้บริการประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย ด้วยการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและตัวเลือกความคุ้มครองที่ครอบคลุม คุณสามารถอุ่นใจได้เมื่อทราบว่าคุณและทรัพย์สินของคุณได้รับความคุ้มครอง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การเคลมประกันรถยนต์ ต้องทำอย่างไรหลังจากเกิดอุบัติเหตุundefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

อุบัติเหตุทางรถยนต์เป็นเรื่องจริงของการขับรถ แต่อาจทำให้เครียดและสับสนได้ อย่างไรก็ตาม การมีความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับกระบวนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากประกันภัยรถยนต์สามารถช่วยให้ประสบการณ์ที่ตึงเครียดน้อยลง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยรถยนต์สำหรับวัยรุ่นกับสิ่งที่คุณต้องรู้undefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

ผู้ขับขี่วัยรุ่นเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เหมือนใครเมื่อต้องทำประกันภัยรถยนต์ พวกเขาถือว่าเป็นผู้ขับขี่ที่มีความเสี่ยงสูงเนื่องจากขาดประสบการณ์ในการขับขี่ ซึ่งอาจส่งผลให้เบี้ยประกันสูงขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เมื่อไหร่ควรจะเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝนundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

เมื่อไหร่ควรจะเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝน ทัศนวิสัยในการขับขี่บนท้องถนนเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าหากกระจกรถยนต์ของคุณโดนฝุ่นเกาะหนา อาจทำให้กระจกหน้ารถของคุณมัวได้ ส่งผลทำให้การมองถนนไม่ชัดเจน เพราะฉะนั้นใบปัดน้ำฝนจะเป็นตัวช่วยคุณได้ แต่ด้วยเวลาและการใช้งานของใบปัดน้ำฝนของคุณก็เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา ถ้าหากใช้ใบปัดน้ำฝนที่เสื่อมสภาพอาจส่งผลทำให้กระจกเป็นรอยได้หรือหากขับรถในสภาพอากาศที่ย่ำแย่ ฝนตกหนักก็อาจทำให้การขับขี่เป็นอันตรายมากกว่าผลดี มาดูกันว่าควรเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนตอนไหน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าเซ็นแบบวิศวกรไฟฟ้าundefined
17 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ค่าเซ็นแบบวิศวกรไฟฟ้า แผนผังโรงงาน วิศวกรควบคุม วิศวกรทุกระดับ เซ็นแบบวิศวกรวุฒิวิศวกร โยธา เครื่องกล สิ่งแวดล้อม อุตสาหการ ไฟฟ้า ทั่วประเทศ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

ประกันรถยนต์ชั้น 2บวก อีกหนึงประเภทประกันที่น่าสนใจundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ อีกหนึงประเภทประกันที่น่าสนใจ หากพูดถึงประกันรถยนต์หลายคนคงมีคำถามและข้อสงสัยว่า ควรซื้อประกันรถยนต์ชั้นไหนดี ? ถึงจะดูแลคุ้มครองทุกกรณีเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ในราคาเบี้ยที่ถูกแต่ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับกรมธรรม์ ประกันรถยนต์ 2+ หรือที่เราได้ยินในชื่อ ประกันชั้น 2 พลัส ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ ว่ามีข้อดีอย่างไร ? และคุ้มครองอะไรบ้าง ? เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจในการซื้อประกันรถยนต์ในครั้งต่อไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกียร์ CVT คืออะไรundefined
28 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เกียร์ CVT คืออะไร เพราะปัจจุบันรถยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่นเริ่มเปลี่ยนมาใช้เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT กันมากขึ้น ซึ่งอาจทำให้หลายคนสงสัยว่าเกียร์ CVT คืออะไร และถ้าหากใครยังไม่ทราบเราจะพาไปทำความรู้จักกับเกียร์ CVT ว่าแตกต่างจากเกียร์อัตโนมัติแบบเดิมมากน้อยแค่ไหน รวมถึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษหรือเปล่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561