LINE

วิธียืดอายุแอร์รถยนต์

วิธียืดอายุแอร์รถยนต์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เชื่อหรือไม่ว่าจะฤดูไหนก็ตามแต่ประเทศไทยก็ยังคงร้อนมากกว่า 80% ในรอบตลอด 1 ปีอยู่ดี เพราะฉะนั้นอากาศที่ร้อนจึงเป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นการเกิด Heat Stroke และการเกิดเหงื่อเปียกชุ่มทำให้ดูไม่สะอาด ยิ่งการขับขี่บนท้องถนนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ถ้าหากแอร์เสียแล้วล่ะก็ อารมณ์ก็ยิ่งเสียอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นแอร์รถยนต์ของเราต้องเย็นอยู่เสมอ วันนี้เราจึงจะขอแนะนำวิธีในการยืดอายุแอร์ในรถยนต์กันด้วยวิธีง่ายๆ ดังนี้

วิธีในการยืดอายุแอร์ในรถยนต์

  1. ตั้งสติก่อนสตาร์ท ก่อนสตาร์ทรถยนต์อย่าลืมเช็คว่าคุณปิด (A/C) อยู่หรือเปล่า ถ้าหากเปิดอยู่ให้ปิดก่อน เพราะปุ่ม (A/C) จะเป็นตัวฉุดกำลังขณะสตาร์ท รอให้เครื่องยนต์พร้อมใช้งานก่อนค่อยเปิดปุ่ม (A/C) จะดีที่สุด

  2. วอร์มอัพเครื่องยนต์ให้อยู่ในอุณหภูมิที่พร้อมใช้ วิธีการวอร์มง่ายๆ คือการเปิดแอร์ด้วยความเร็วลมแรงสูง เพื่อไล่อุณหภูมิที่ร้อนออกไปในระบบแอร์

  3. ปิดปุ่ม (A/C) ก่อนถึงจุดหมาย 5 - 10 นาที ก่อนจะขับรถถึงจุดหมายของคุณ เราขอแนะนำว่าให้คุณปิดปุ่ม (A/C) และเปิดพัดลมแรงสูงแทน เพื่อให้คอมเพลสเซอร์ทำงานเบาลง และไล่ความชื้นจากคอล์ยเย็นเพื่อป้องกันการเกิดแบคทีเรียสะสมที่ส่งผลให้ เกิดกลิ่นอับชื้น

เราเข้าใจว่าแอร์เย็นๆ เป็นเสมือนสิ่งที่ผู้ขับขี่ไทยทุกคนต้องการอยู่เสมอ เพราะอากาศประเทศไทยค่อนข้างร้อนซึ่งส่งผลให้เกิดความใจร้อน อารมณ์หงุดหงิด และอาจจะส่งผลถึงให้การทะเลาะวิวาทระหว่างผู้ใช้ท้องถนนด้วยกัน เพราะฉะนั้นเรื่องของการดูแลรักษาแอร์รถยนต์จึงเป็นสิ่งที่คุณควรให้ความ ใส่ใจอยู่เสมอ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

อสังหาริมทรัพย์คือundefined
28 ธันวาคม พ.ศ.2565

อสังหาริมทรัพย์ คือ กรรมสิทธิ์ในที่ดินและอาคาร ตลอดจนทรัพยากรธรรมชาติที่มาพร้อมกับที่ดิน เช่น พืชผล แร่ธาตุ หรือน้ำ ซึ่งอาจรวมถึงอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ และอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรม เป็นต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ควรรู้อะไรบ้างก่อนเลือกซื้อรถไฟฟ้าundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ควรรู้อะไรบ้างก่อนเลือกซื้อรถไฟฟ้า ในปัจจุบันรถยนต์ไฟฟ้าถือว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะถือเป็นรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยังช่วยประหยัดค่าน้ำมันเชื้อเพลิงได้อีกด้วย ซึ่งรถยนต์ไฟฟ้านั้นมีข้อดีมากมายแต่ก็ยังมีข้อที่ไม่ควรละเลยถ้าหากคุณใช้รถยนต์ไฟฟ้าอยู่ ห้ามพลาดกับ 4 ข้อนี้ หรือสำหรับคนที่กำลังหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้าก็สามารถนำไปพิจารณาเพื่อตัดสินใจได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยรถยนต์สำหรับวัยรุ่นกับสิ่งที่คุณต้องรู้undefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

ผู้ขับขี่วัยรุ่นเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เหมือนใครเมื่อต้องทำประกันภัยรถยนต์ พวกเขาถือว่าเป็นผู้ขับขี่ที่มีความเสี่ยงสูงเนื่องจากขาดประสบการณ์ในการขับขี่ ซึ่งอาจส่งผลให้เบี้ยประกันสูงขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Loewy.Bkk คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสาทรใจกลางกรุงเทพ ที่ไม่เหมือนใครundefined
27 ธันวาคม พ.ศ.2566

Loewy.Bkk เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ย่านสีลม สาทร เครื่องดื่มนั้นผสมผสานด้วยวัตถุดิบพิเศษและความใส่ใจที่ไม่เหมือนใคร คาเฟ่สวยงาม มีมุมตกแต่งสไตล์โรงแรม 5 ดาว

แโ

แสงทอง โบรคเกอร์

ระบบควบคุมความเร็วมีประโยชน์อย่างไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ระบบควบคุมความเร็วมีประโยชน์อย่างไร สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์รุ่นใหม่ๆ ก็คงอาจจะคุ้นเคยกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) กันมาบ้างแล้ว นอกจากช่วยควบคุมความเร็วให้คงที่โดยไม่ต้องเหยียบคันเร่งแล้ว ผู้ขับขี่ทราบหรือไม่ว่า ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) นั้นยังช่วยให้รถของคุณประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบการกันสั่นสะเทือนของรถยนต์ทำงานยังไงundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ระบบการกันสั่นสะเทือนของรถยนต์ทำงานยังไง ทุกระบบภายในรถยนต์ล้วนมีความสำคัญต่อความปลอดภัย ระบบกันสะเทือนรถยนต์ก็เช่นกัน วันนี้มาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์ประกอบหลักของระบบกันสะเทือนรถยนต์ ว่าสำคัญกับรถของคุณอย่างไรและมีวิธีรักษาอย่างไรให้ระบบกันสะเทือนอยู่ในสภาพพร้อมทำงานเสมอ เพื่อการขับขี่ที่ดีที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561