LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน มอเตอร์ไซค์

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 27 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

ราคาเบี้ยประกันรถ ORA GOOD CAT จาก แสงทอง โบรคเกอร์undefined

5 กรกฎาคม พ.ศ.2567

ค้นหาข้อมูลราคาเบี้ยประกันรถ ORA GOOD CAT จาก แสงทอง โบรคเกอร์ เริ่มต้นเพียง 21,100 บาท พร้อมรับความคุ้มครองที่หลากหลายและข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าของแสงทอง โบรคเกอร์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันแบบไหนเหมาะกับคนขับรถบ่อยundefined

24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ในยุคนี้ใครๆ ก็อยากประหยัดเงินในกระเป๋า อะไรจ่ายน้องลงได้ก็ต้องทำ แต่รายจ่ายสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับคนมีรถยนต์ หนึ่งในนั้นคือประกัน แต่บางคนอาจยังไม่แน่ใจว่าต้องเลือกประกันแบบไหนถึงจะคุ้ม บางคนอาจจะรู้แต่ประกันชั้น 1 เพราะคุ้มครองทุกอย่าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ขับรถบ่อย ประวัติการขับขี่ค่อนข้างดี อยากจ่ายให้น้อยลง แต่ต้องการความคุ้มครองใกล้เคียงประกันชั้น 1 ยังมีประกันรถตัวอื่นตอบโจทย์ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การบำรุงรักษารถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์อย่างเหมาะสมundefined

27 มกราคม พ.ศ.2566

การบำรุงรักษารถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์อย่างเหมาะสม การบำรุงรักษารถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์อย่างเหมาะสมมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการประกันความปลอดภัยของทั้งผู้ขับขี่และผู้ขับขี่คนอื่นๆ บนท้องถนน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันสุขภาพลูกน้อย 2567undefined

11 เมษายน พ.ศ.2567

การลงทุนที่สำคัญและมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวของคุณ การเลือกแผนประกันที่เหมาะสมสามารถช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าลูกของคุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ประกันสุขภาพสำหรับเด็ก ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพ ทำประกันเด็กออนไลน์ ซื้อประกันสำหรับลูกน้อย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำหล่อเย็นต่ำมีอาการอย่างไรundefined

1 ตุลาคม พ.ศ.2565

น้ำหล่อเย็นต่ำมีอาการอย่างไร น้ำยาหล่อเย็นหรือน้ำยาเติมหม้อน้ำรถยนต์ น้ำหล่อเย็นมีหน้าที่คอยช่วยหล่อลื่นชิ้นส่วนที่เสียดสีกันในปั๊มน้ำของเครื่องยนต์และช่วยระบายความร้อนทำให้เครื่องยนต์มีอายุใช้งานยาวนานขึ้น ดังนั้นน้ำหล่อเย็นถือเป็นส่วนสำคัญที่ผู้ขับขี่ไม่ควรละเลยในการตรวจสอบและไม่ควรปล่อยให้รถของคุณมีระดับน้ำหล่อเย็นต่ำ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ราคาเบี้ยประกันรถ WULING AIR EV จาก แสงทอง โบรคเกอร์undefined

4 กรกฎาคม พ.ศ.2567

รู้ราคาเบี้ยประกันรถ WULING AIR EV จาก แสงทอง โบรคเกอร์ เริ่มต้นเพียง 14,300 บาท พร้อมความคุ้มครองมากมายและข้อเสนอผ่อน 0% สูงสุด 10 งวด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเลือกประกันรถยนต์undefined

31 พฤษภาคม พ.ศ.2565

วิธีเลือกประกันรถยนต์ ประกันรถยนต์มีหลายบริษัทหลายความคุ้มครองหลายประเภทหลายราคาแล้วเราจะเลือกยังไง แสงทองโบรคเกอร์มีคำตอบ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รูปแบบลายดอกยางรถยนต์มีอะไรบ้างundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

รูปแบบลายดอกยางรถยนต์มีอะไรบ้าง ดอกยางคือส่วนของหน้ายางที่สัมผัสกับพื้นผิวถนน ซึ่งดอกยางแต่ละแบบ มีผลต่อการใช้งานยางในสภาวะการขับขี่แบบต่าง ๆ ด้วย เช่น การหมุน การรีดน้ำ การยึดเกาะถนน เป็นต้น ตอบคำถาม ลายดอกยางรถมีกี่ประเภท ลายดอกยางมี 3 ประเภทที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกซื้อยางใหม่ ได้แก่ ดอกยางแบบสมมาตร ดอกยางแบบอสมมาตรและดอกยางแบบทิศทางเดียว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เลือกแผนคุ้มครองประกันภัยธุรกิจundefined

13 ธันวาคม พ.ศ.2564

เลือกแผนคุ้มครองประกันภัยธุรกิจสำหรับท่านเจ้าของธุรกิจและฝ่ายที่เกี่ยวข้อง หลายท่านอาจสงสัยว่ามีประกันธุรกิจด้วย แล้วเลือกยังไงล่ะแสงทองโบรคเกอร์มีคำตอบให้ครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำมันเบรกต่ำมีวิธีดูยังไงundefined

25 กันยายน พ.ศ.2565

น้ำมันเบรกต่ำมีวิธีดูยังไง น้ำมันเบรกมีหน้าที่สำคัญที่คอยช่วยให้เบรกของคุณทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อคุณเหยียบแป้นเบรก น้ำมันเบรกที่จะทำหน้าที่เคลื่อนไหวลงไปยังสายเบรกและชิ้นส่วนอื่นๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีคลายร้อนให้รถundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีคลายร้อนให้รถ อากาศร้อนปรอทแตกแบบนี้ สำหรับใครที่ต้องจอดรถตากแดดนานๆ รับรองได้เลยว่าอุณหภูมิภายในรถร้อนแรงพอๆ กับเตาอบอย่างแน่นอน แต่ไม่ต้องกังวลใจไป วันนี้แสงทองโบรคเกอร์มี 5 วิธี ลดอุณหภูมิให้รถ ก่อนเดินทาง สำหรับคนที่ต้องจอดรถตากแดดนานๆ มาฝากกัน จะมีวิธีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แบบทดสอบใบขับขี่มีอะไรบ้างundefined

13 ธันวาคม พ.ศ.2564

แบบทดสอบใบขับขี่มีอะไรบ้าง การทดสอบเพื่อขอรับใบอนุญาตขับรถนั้น ว่ากันว่ายากพอๆกับการสอบเข้ามหาวิทยาลัยเลยทีเดียว จากประสบการณ์ของผู้เขียนเองเคยพบกับผู้ที่มาสอบเพื่อขอรับใบอนุญาตขับรถถึงเกือบ 60 ครั้งจึงจะสอบผ่าน ถือว่ามีความพยายามสูงมากจริงๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561