LINE

มีนิสัยกินจุบจิบ อาจทำให้โรคภัยมาเยือน

มีนิสัยกินจุบจิบ อาจทำให้โรคภัยมาเยือน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

เรื่องของนิสัยกินจิบจุบ

มีนิสัยกินจุบจิบ อาจทำให้โรคภัยมาเยือน ชอบกินจุบจิบ ทั้งที่เพิ่งอิ่มอาหารมื้อเที่ยง ยังต้องซื้อขนมนมเนยติดขึ้นมาบนโต๊ะทำงาน และมักจะมีข้ออ้างเสมอๆ ว่า ถ้าไม่มีอะไรใส่เข้าปากจะคิดงานไม่ค่อยออก เชื่อแน่ว่า หากยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมแบบนี้ สารพัดโรคจะตามมารุมเร้าแน่นอน ลองมาดูวิธีแก้กันดีกว่า

  1. หัดกินมือเช้า ให้สำรวจตัวเองกันก่อนว่า ปล่อยให้ท้องว่างนานเกินไปหรือไม่ ปกติคนไม่ชอบกินมื้อเช้า จะมากินรวบสองมื้อไว้ที่ตอนเที่ยง แต่ไม่เกิน 1-2 ชั่วโมงก็จะหิวอีก การกินเหมารวบเป็นมื้อเดียว จะยิ่งทำให้อ้วนฉุ เพราะร่างกายได้หลั่งฮอร์โมนความหิวหรือ Ghrelin ไปสั่งสมองให้กระตุ้นการอยากกิน เลยต้องหิ้วขนมขบเคี้ยวหรือผลไม้รถเข็นจิ้มพริกเกลือมากินต่อ กลายเป็นผลเสียต่อสุขภาพ วิธีการแก้ ควรกินอาหารมื้อเช้าทุกวัน อาจจะเป็นโจ๊กร้อนๆ ใส่ไข่ที่ทำสุก หรือจะเป็นซีเรียล โยเกิร์ตรสธรรมชาติไขมันต่ำหรือศูนย์เปอร์เซ็นต์ และหวานน้อย จะไม่รู้สึกหิวง่าย

  2. มื้อหลักกินให้อิ่ม แนะกินมื้อกลางวันเต็มที่ เน้นอาหารที่มีแคลอรี่ไม่สูงเกินไปนัก แต่ก็คงอดใจไม่ไหวยังต้องสั่งกินเนื้อสัตว์ทั้งหมู เนื้อ และสัตว์ปีก ก็ให้ทานแต่พอดี
    อาจจะสลับกินพวกปลาที่ให้พลังงานน้อยแถมยังช่วยบำรุงสมอง อย่าลืมมีผักไว้เคียงข้างด้วย กินแล้วไม่อ้วนยังมีสารอาหารที่เป็นคุณต่อร่างกาย
    ที่สำคัญควรทานข้าวกล้อง จะรู้สึกอิ่มนาน หากใส่ใจดูแลได้อย่างนี้ จะไปหิวตอนมื้อเย็นพอดี

  3. ควบคุมปาก จิตใจเข้มแข็ง บางคนยังมีข้ออ้างมื้อเช้าก็กิน มื้อเที่ยงก็กิน แต่มีมื้อยิบย่อยตามมาอีก เกิดความเคยชินที่ต้องมีอะไรเข้าปากอยู่ตลอด ใครที่เป็นได้ขนาดนี้ต้องสร้างจิตสำนึกใหม่ได้แล้ว หักห้ามใจและควบคุมความอยากกินในมื้อที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกายที่ส่ง ผลเสียต่อสุขภาพมากที่สุด ต้องค่อยๆ ลดละเลิกไป อย่าปล่อยให้เกิดโรคความดัน เบาหวาน ไขมันสูง เป็นแล้วต้องกินยากันตลอดชีวิต

  4. กินถั่วแทนก็แล้วกัน มีทางเลือกสำหรับคนที่ต้องกินมื้อจุบจิบ อาจกินถั่วที่มีทั้งโปรตีนและไขมันชนิดดี ต้องเน้นถั่วอบแห้ง ไม่แนะนำถั่วทอดที่มีพลังงานสูง หรือจะกินเมล็ดพืชที่มีใยอาหารสูง ทั้งโปรตีนและแร่ธาตุมากมาย กินแล้วอิ่มนาน ช่วยลดคอเลสเตอรอล ยกตัวอย่าง เช่น ถั่วลิสง ถั่วปากอ้า อัลมอนด์ วอลนัท ลูกเกาลัด พิสตาชิโอ และเมล็ดแตงโม เป็นต้น ขอเน้นให้กินแค่รองท้องก็พอ

  5. อย่านอนดึก คนที่นอนดึกหรือนอนไม่หลับแล้วต้องตื่นเช้าไปทำงาน นอนจากจะง่วงหาวกันในที่ทำงาน ยังหงุดหงิดพาลเอาเสียงาน
    ปกติคนนอนไม่พอก็มักจะหาของกินหรือเครื่องดื่มที่ให้ความหวาน หรือมีคาเฟอีน ไปจนถึงน้ำอัดลม ชานมไข่มุกและกาแฟเย็นๆ เพื่อให้รู้สึกตื่นตลอดเวลา เพราะการนอนน้อยที่ไปช่วยกระตุ้นร่างกายให้ผลิตสาร 2–AG ที่อยู่ในกระแสเลือดมากขึ้นให้เกิดการอยากกินอีกนั่นเอง

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ประกันมะเร็ง

หากดำเนินการซื้อประกันมะเร็งแล้ว กรมธรรม์ประกันภัยจะมีผลคุ้มครองทันที หรือเริ่มคุ้มครองเมื่อไหร่

กรมธรรม์จะเริ่มมีผลคุ้มครองตามวันที่คู่สัญญาได้ตกลงกันไว้ และได้ระบุในตารางกรมธรรม์ประกันภัย

ค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งเท่าไหร่

ค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งจะขึ้นอยู่กับอายุและทุนประกันภัยที่ผู้เอาประกันภัย เลือก ค่าเบี้ยประกันมะเร็งเริ่มต้นอยู่ที่ 825 บาทต่อปี หรือประมาณ 3 บาทต่อวัน

เบี้ยประกันมะเร็ง สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ไหม

เบี้ยประกันภัยนี้สามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้ปี 2565 ได้ตามเงื่อนไขที่สรรพากรกำหนด

หากซื้อประกันมะเร็งกับแอกซ่า มีโปรโมชั่นราคาพิเศษใดบ้าง

ตอนนี้ทางบริษัทมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อซื้อประกันมะเร็งผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น • รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 4 เดือน เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันมะเร็งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และมียอดค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งหลังหักส่วนลด 4,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ

หากสนใจซื้อประกันมะเร็ง ซื้อผ่านช่องทางไหนได้บ้าง และต้องดำเนินการอย่างไร

ดูรายละเอียดประกันมะเร็งและแผนความคุ้มครองได้ที่ ประกันมะเร็ง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันรถ WULING AIR EVundefined
15 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ทำประกันรถไฟฟ้า WULING AIR EV ประกันรถ WULING AIR EV โปรลับพิเศษ ช่องทางบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ เท่านั้น รับประกันโดยบริษัทชั้นนำ ให้ทุนสูงผ่อนได้สูงสุด 10 งวด ไม่มีดอกเบี้ย ประวัติดีมีส่วนลดพิเศษ เริ่มต้นเพียงแค่ 14,300 บาท

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไข้หวัดใหญ่ หนึ่งในโรคที่ เด็กเป็นบ่อยและต้องระวังundefined
29 เมษายน พ.ศ.2567

หนึ่งในโรคอันตรายที่เด็กเป็นบ่อยและต้องระวัง ไข้หวัดใหญ่หรือ Influenze และอันตรายกว่าที่คิด ทำประกันสุขภาพราคาพิเศษเพื่อลดค่าใช้จ่ายและลดความเสี่ยงด้านการเงิน ต้องปรึกษาแสงทอง โบรคเกอร์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ออกเดินทางและสำรวจโลกแห่งงานขับรถundefined
10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

งานขับรถเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางและต้องการอาชีพที่ให้ความยืดหยุ่นและอิสระ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงงานขับรถประเภทต่างๆ ที่พร้อมให้บริการ และสิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อเริ่มต้นใช้งาน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับDeductibleประกันรถยนต์undefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

Deductibleจากประกันภัยรถยนต์คือจำนวนเงินที่คุณตกลงที่จะจ่ายออกจากกระเป๋าในกรณีที่มีการเคลมที่ครอบคลุม การทำความเข้าใจวิธีการทำงานของDeductibleเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อทำประกันสุขภาพ คู่มือฉบับสมบูรณ์undefined
25 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อประกันสุขภาพ เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเลือกความคุ้มครอง การพิจารณาค่าใช้จ่าย ผู้ให้บริการเครือข่าย ผลประโยชน์ และปัจจัยสำคัญอื่นๆ เพื่อตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับความต้องการประกันสุขภาพของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับวิธีการป้องกันการโดนชนท้ายรถยนต์undefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

เคล็ดลับวิธีการป้องกันการโดนชนท้ายรถยนต์ วิธีที่ช่วยให้คุณขับขี่ได้ปลอดภัยจากการโดนชนท้ายหรือไปชนท้ายคันข้างหน้า ลองนำเคล็ดลับดังต่อไปนี้ ไปใช้เป็นแนวทางในการขับขี่เพื่อช่วยป้องกันอุบัติเหตุได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561