LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน ออนไลน์

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 14 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมทุกคนน่าจะทราบกันดีว่าการมีรถยนต์สักคันต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ทั้งค่าผ่อนรถที่กว่าจะหมดอีกหลายปี ค่าซ่อมบำรุงและอีกมากมาย อีกทั้งค่าประกันรถยนต์ที่ต้องต่อทุกปี ซึ่งบางคนไม่ได้ขับรถไปไหนไกล เพียงแค่ขับออกจากบ้านไปที่ทำงานเท่านั้น ความเสี่ยงต่ำขนาดนี้แล้วทำไมยังต้องควักเงินจ่ายค่าเบี้ยประกัน ไม่จำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ก็ได้ หากใครที่มีความคิดแบบนี้ เราจะพาไปดูเหตุผลดีๆ กันว่าหากรถของคุณไม่มีประกันจะส่งผลยังไงบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีดับกลิ่นอับในรถ ช่วงฝนตกหนักundefined

22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีดับกลิ่นอับในรถ ช่วงฝนตกหนัก แต่ละคนก็ต่างชอบแต่ละฤดูไม่เหมือนกัน แต่สำหรับคนรักรถหลายๆ ท่านแล้ว ช่วงฤดูฝนอาจจะไม่ค่อยน่าสบอารมณ์สักเท่าไหร่ เพราะเมื่อถึงฤดูนี้ทีไร กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์มักเข้ามาเยือนภายในรถของเราทุกที ใครกำลังประสบปัญหาน่ากวนใจนี้ วันนี้แสงทองโบรคเกอร์มีเคล็ดลับดีๆ อยากบอกต่อ วิธีกำจัดกลิ่นอับในรถหน้าฝน (ฉบับปลอดสารเคมี) มีวิธีอะไรบ้างไปดูกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ปัญหากระจกรถยนต์ฝืดเกิดจากอะไรundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

ปัญหากระจกรถยนต์ฝืดเกิดจากอะไร ผู้ขับขี่เคยสงสัยหรือเคยเจอปัญหากระจกรถยนต์ไฟฟ้าฝืด เลื่อนขึ้นเลื่อนลงช้ามาก เกิดจากอะไร วันนี้เรามีคำตอบมาดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบของเหลวในรถยนต์ที่ควรตรวจสอบundefined

26 กันยายน พ.ศ.2565

ระบบของเหลวในรถยนต์ที่ควรตรวจสอบ ระบบของเหลวภายในรถยนต์ของเรานั้น เมื่อถูกใช้งานไปก็มีอายุการใช้งาน ต้องเปลี่ยนใหม่เหมือนชิ้นส่วนรถยนต์ชิ้นส่วนอื่นๆ หากผู้ขับขี่ละเลยตรวจสภาพรถยนต์หรือตรวจเช็คระบบของเหลวภายในรถยนต์ ก็อาจจะทำให้รถยนต์ของคุณมีอายุการใช้งานที่สั้นลง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัทประกันภัยมีสิทธิฟ้องเรียกค่าเสียหายแทนผู้เอาประกันภัยได้หรือไม่undefined

16 กรกฎาคม พ.ศ.2563

มาตรา 880 ถ้าความวินาศภัยนั้นได้เกิดขึ้นเพราะการกระทำของบุคคลภายนอกไซร้ ผู้รับประกันภัยได้ใช้ค่าสินไหมทดแทนไปเป็นจำนวนเพียงใด ผู้รับประกันภัยย่อมเข้ารับช่วงสิทธิ์ของผู้เอาประกันภัยและของผู้รับประโยชน์ซึ่งมีต่อบุคคลภายนอกเพียงนั้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

minicooper-and-volkswagenundefined

7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

เมื่อซื้อรถมือสอง ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ท้ายที่สุด คุณคงไม่อยากใช้เงินที่หามาอย่างยากลำบากไปกับรถที่จะพังและต้องเสียเงินมากขึ้นในการซ่อมแซม เคล็ดลับในการหารถมือสองที่ไว้ใจได้มีดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เดินทางต้องเตรียมอะไรบ้างundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เดินทางต้องเตรียมอะไรบ้างการเดินทางท่องเที่ยวถือเป็นกำไรอย่างหนึ่งในชีวิต แต่จะเที่ยวได้สนุก มีความสุข ทุกอย่างราบรื่นไปตลอดทริปนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ดังนั้นถ้าหากเรามีการวางแผนการที่ดีก็จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวนั้นง่ายขึ้น จึงอยากขอเสนอ 6 สิ่งที่ต้องเตรียมตัวก่อนออกเดินทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมต้องมีค่าเสียหายส่วนแรกundefined

21 มกราคม พ.ศ.2564

การเรียกเก็บค่าเสียหายส่วนแรก ค่าเสียหายส่วนแรกคืออะไร บริษัทต้องดำเนินการไปตามข้อบังคับของกฏหมาย ซึ่งทางภาครัฐมีวัตถุประสงค์ที่จะให้ผู้ขับขี่ตั้งใจขับรถดีมีวินัย มิใช่ขับด้วยความคะนองที่เกิดจากความสบายใจว่ารถยนต์ของตนเองมีประกันภัยคุ้มครอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรั่วซึมเกิดจากอะไร สาเหตุคืออะไรundefined

2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ยางรั่วซึมเกิดจากอะไร สาเหตุคืออะไร รถยางรั่วซึม ถือว่าเป็นปัญหายอดนิยมที่ผู้ขับขี่ต้องเคยเจอ ปัญหานี้ถ้าผู้ขับขี่ตรวจเช็คเจออาการรถยางรั่วซึมได้ไว ก็จะสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันเวลา สามารถลดความเสียหายของยางได้มากเลยทีเดียว โดยปกติแล้วลมยางรถยนต์จะอ่อนลงประมาณ 1 – 3 ปอนด์ต่อเดือน ซึ่งเราสามารถสังเกตการรั่วซึมของยางได้ทุกครั้งที่เอารถไปเติมลมยาง หากลมยางล้อไหนอ่อนกว่าเส้นอื่นๆ หรือเมื่อเติมไปแล้วไม่นานพบว่ายางแบนกว่าล้ออื่น นั่นเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่ารถยางรั่ว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าเบี้ยประกันภัยรถไฟฟ้า เนต้าวี เริ่มเดือน 4undefined

1 เมษายน พ.ศ.2567

ค่าเบี้ยประกันภัยรถไฟฟ้า เนต้าวี NETA V ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ แคมเปญประกันเนต้าวีใหม่เดือนเมษายน 2567 ช่องทางพิเศษแสงทอง โบรคเกอร์ ราคาดีที่สุด ความคุ้มครองคุ้มค่าที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับในการเลือกรถบ้านที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณundefined

7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถบ้านหรือที่เรียกว่ารถสันทนาการ (RV) เป็นยานพาหนะประเภทหนึ่งที่ให้ทั้งการขนส่งและที่พักที่สะดวกสบาย ด้วยรถบ้าน คุณสามารถเดินทางอย่างมีสไตล์และสะดวกสบาย และเพลิดเพลินกับอิสระของถนนที่เปิดโล่ง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อควรรู้ก่อนใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วมundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

ข้อควรรู้ก่อนใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วม โดยวัสดุที่ใช้ในการทำถุงคลุมรถกันน้ำนั้นทำมาจากวัสดุพลาสติก PVC ผลิตออกมาให้มีหลากหลายขนาดตามขนาดรถยนต์ประเภทต่างๆ ถุงคลุมรถกันน้ำจะมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวกและหาซื้อง่ายในช่องทางออนไลน์ โดยถุงคลุมรถกันน้ำนั้นจะมีช่องให้รถเข้าไปจอดข้างในแล้วทำการปิดปากถุงเพื่อป้องกันน้ำท่วม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561