LINE

ประกันภัยชั้น 1 - กรณีใดบ้างที่ไม่คุ้มครอง

ประกันภัยชั้น 1 - กรณีใดบ้างที่ไม่คุ้มครอง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

เมื่อพิจารณาประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจขอบเขตความคุ้มครองและข้อจำกัดใดๆ ที่อาจมีผล บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด พร้อมให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและช่วยคุณสำรวจข้อยกเว้นต่างๆ เพื่อให้ได้กรมธรรม์ประกันภัยที่ดีที่สุดตรงตามความต้องการของคุณ

ประกันชั้น 1 ไม่คุ้มครองกรณีใดบ้าง?

ความเสียหายโดยเจตนา: การประกันภัยชั้น 1 ไม่คุ้มครองความเสียหายโดยเจตนาที่เกิดจากผู้ถือกรมธรรม์ การกระทำโดยเจตนาใด ๆ ที่ส่งผลให้รถยนต์หรือทรัพย์สินของบุคคลที่สามได้รับความเสียหายจะไม่ได้รับการคุ้มครองภายใต้กรมธรรม์ประกันภัย

การแข่งรถหรือกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย: การประกันภัยชั้น 1 ไม่รวมความคุ้มครองสำหรับความเสียหายหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะที่เข้าร่วมในกิจกรรมการแข่งรถหรือมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับด้านการจราจรเพื่อให้แน่ใจว่าประกันของคุณยังคงใช้ได้

การสึกหรอ: การสึกหรอตามปกติ การพังทลายของกลไก และปัญหาเกี่ยวกับการบำรุงรักษาไม่ครอบคลุมอยู่ในการประกันภัยชั้น 1 การบำรุงรักษายานพาหนะของคุณอย่างเหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากการขาดการบำรุงรักษา

รถที่ไม่มีประกันภัยหรือประกันภัยต่ำ: การประกันภัยชั้น 1 อาจไม่คุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากยานพาหนะที่ไม่มีประกันภัยหรือประกันภัยต่ำ สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าผู้ขับขี่คนอื่นๆ บนท้องถนนมีประกันครอบคลุมเพียงพอเพื่อป้องกันตัวคุณจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

การใช้นอกข้อกำหนดนโยบาย: โดยทั่วไปความคุ้มครองประกันภัยชั้น 1 จะถูกกำหนดโดยข้อกำหนดและเงื่อนไขเฉพาะ หากเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะใช้รถของคุณนอกเหนือข้อกำหนดในนโยบายที่กำหนดไว้ เช่น การใช้รถเพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าโดยไม่มีความคุ้มครองที่เหมาะสม อาจไม่ครอบคลุม

บทสรุปประกันชั้น 1ไม่รับผิดชอบกรณีใดบ้าง

การทำความเข้าใจเกี่ยวกับข้อจำกัดของความคุ้มครองประกันภัยชั้น 1 เป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันภัยของคุณ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด พร้อมให้คำแนะนำและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณมีความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับข้อยกเว้นและสิ่งที่รวมอยู่ในความคุ้มครองประกันภัยของคุณ ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับกรมธรรม์ประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ และปกป้องทรัพย์สินมีค่าของคุณด้วยความอุ่นใจ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันภัยรถยนต์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

รถเสียหายโดยชิ้นเชิง ทำยังไงundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถเสียหายโดยชิ้นเชิง ทำยังไง เวลาอุบัติเหตุรถพังยับ บริษัทประกันจะประเมินว่าหากการซ่อมแซมให้รถกลับมาอยู่ในสภาพเดิมมีค่าใช้จ่ายมากเกินกว่า 70% ของมูลค่ารถ จะเข้าลักษณะรถเสียหายโดยสิ้นเชิง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประโยชน์ของ ChatGPTundefined
17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ChatGPT เป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เปลี่ยนแปลงวิธีที่เราโต้ตอบกับคอมพิวเตอร์และเครื่องจักร ด้วยความสามารถในการทำความเข้าใจและตอบสนองต่อข้อความค้นหาในภาษาธรรมชาติ ChatGPT จึงมีการใช้งานที่หลากหลายในอุตสาหกรรมต่างๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า MINI COOPER SE ของคุณ สิ่งที่คุณต้องรู้undefined
18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถยนต์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นทั่วโลก เนื่องจากผู้คนเริ่มตระหนักถึงการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และผลกระทบที่รถยนต์ที่ใช้ก๊าซแบบดั้งเดิมมีต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของรถยนต์ไฟฟ้า สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจตัวเลือกการประกันภัยที่มีให้คุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Keyman Insurance ปกป้องธุรกิจของคุณจากความสูญเสียที่ไม่คาดคิดundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นการประกันภัยธุรกิจประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่บริษัทในกรณีที่พนักงานคนสำคัญสูญหาย ในบทความนี้ เราจะมาสำรวจความสำคัญของการประกันภัยหลักสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง และประโยชน์ที่จะได้รับในแง่ของความมั่นคงทางการเงินและความต่อเนื่อง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ประเภทต่างๆundefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจความคุ้มครองประเภทต่างๆ ที่มี ความคุ้มครองแต่ละประเภทให้ความคุ้มครองในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน และขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าความคุ้มครองใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

จอดรถทิ้งไว้ไม่ได้ใช้เป็นอะไรไหมundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

จอดรถทิ้งไว้ไม่ได้ใช้เป็นอะไรไหม ยางรถยนต์ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่มีหน้าที่คอยรับน้ำหนักรถและน้ำหนักบรรทุกและคอยลดแรงกระแทกการสั่นสะเทือนจากพื้นถนน ซึ่งยางรถยนต์เป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนทิศทางการขับขี่และเป็นตัวกลางในการขับเคลื่อนหรือหยุดรถและยางรถยนต์เป็นชิ้นส่วนเดียวที่สัมผัสกับพื้นถนน ถ้าหากจอดรถทิ้งไว้นานเกินไป ไม่ได้ใช้งาน รู้หรือไม่ว่าอาจส่งผลทำให้ยางรถยนต์ของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561