LINE

ประกันรถยนต์ชั้น 2บวก อีกหนึงประเภทประกันที่น่าสนใจ

ประกันรถยนต์ชั้น 2บวก อีกหนึงประเภทประกันที่น่าสนใจ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

หากพูดถึงประกันรถยนต์หลายคนคงมีคำถามและข้อสงสัยว่า ควรซื้อประกันรถยนต์ชั้นไหนดี ? ถึงจะดูแลคุ้มครองทุกกรณีเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ในราคาเบี้ยที่ถูกแต่ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับกรมธรรม์ ‘ประกันรถยนต์ 2+’ หรือที่เราได้ยินในชื่อ ‘ประกันชั้น 2 พลัส’ ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ ว่ามีข้อดีอย่างไร ? และคุ้มครองอะไรบ้าง ? เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจในการซื้อประกันรถยนต์ในครั้งต่อไป

ประกันรถยนต์ 2+ คุ้มครองอะไรบ้าง ?

  • ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก

  • ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย

  • ความเสียหายต่อทรัพย์สิน

  • ความรับผิดต่อตัวรถยนต์

  • รถสูญหาย / ไฟไหม้

  • ความคุ้มครองตามเอกสารแนบท้าย

  • อุบัติเหตุส่วนบุคคล

  • ค่ารักษาพยาบาล

  • ประกันตัวผู้ขับขี่

  • ความคุ้มครองตัวรถเอาประกันภัย

    • ความเสียหายกรณีรถชนรถ ที่จดทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบกทุกชนิด รวมไปถึงรถพ่วง รถไฟ และรถรางด้วย

ประกันรถยนต์ 2+ เหมาะกับใคร ?

เนื่องจากประกันรถยนต์ 2+ เป็นประกันรถยนต์ที่ราคาไม่สูงมากนักและให้ความคุ้มครองในกรณีรถชนรถเท่านั้น ดังนั้นการเลือกทำประกันรถยนต์ 2+ จึงเหมาะกับคน 3 ประเภทนี้

  • คนที่ต้องการประหยัดเงิน เป็นที่รู้กันว่า ประกันรถยนต์ 2+ นั้นมีราคาเบี้ยที่ไม่สูง และยังมีการคุ้มครองใกล้เคียงกับประกันชั้น 1 อีกด้วย ซึ่งเหมาะกับคนที่มีงบประมาณจำกัดหรือต้องการประหยัดเงินในการจ่ายเบี้ยประกัน เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากเบี้ยประกันรถยนต์ 2+ จะถูกกว่าประกันชั้น 1 ถึงครึ่งหนึ่งแล้ว ยังเป็นประกันที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุ้มครองเหตุรถชนรถโดยเฉพาะ

  • คนขับรถที่มีความชำนาญ นอกจากประหยัดแล้ว ในข้อนี้อาจต้องประเมินตัวคุณเองว่า มีความชำนาญและประสบการณ์ในการขับรถมากน้อยเพียงใด เพราะหากคุณมีความชำนาญและไม่เคยมีประวัติการเกิดอุบัติเหตุ หรือมีประวัติการขับขี่ที่ดี การซื้อประกันรถยนต์ 2+ ก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะประกันรถยนต์ 2+ ดูแลทั้งอุบัติเหตุรถชนรถ ไฟไหม้และการสูญหายจากการโจรกรรม เรียกได้ว่ามีความใกล้เคียงกับประกันชั้น 1 เลยก็ว่าได้ แต่ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่า ประกันรถยนต์ 2+ นั้นคุ้มครองเพียงอุบัติเหตุที่มีคู่กรณีเท่านั้น หากเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีคู่กรณีคุณต้องจ่ายค่าซ่อมเอง

  • คนใช้รถมือสอง เพราะการคุ้มครองอุบัติเหตุรถชนรถ สำหรับรถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ถือว่าเป็นกรมธรรม์ที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องของเบี้ยราคาที่ไม่สูง และการคุ้มครองที่ถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย เห็นข้อดีแบบนี้แล้ว สามารถเข้าไปดูเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 2+ ได้ที่นี่นะครับ

ประกันรถยนต์ 2+ มีข้อดียังไง ?

  • ราคาไม่สูง เพราะการซื้อประกันรถยนต์ 2+ มีเบี้ยประกันที่คุ้มค่าและไม่สูงมาก ทำให้สบายกระเป๋าในการจ่ายเบี้ยประกัน
    และยังช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้ทุกการขับขี่บนท้องถนน เนื่องจากประกันรถยนต์ 2+ นั้นดูแลทั้งผู้ขับขี่รถยนต์และคนที่โดยสาร รวมไปถึงคุ้มครองรถยนต์ของคุณจากการสูญหาย ไฟไหม้อีกด้วย

  • ดูแลรถยนต์และอุบัติเหตุ ในส่วนการคุ้มครองนี้ จะดูแลตั้งแต่ค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร ประกันตัวผู้ขับขี่หากเกิดคดีอาญา รวมไปถึงการดูแลความเสียหาย ซ่อมแซมรถคู่กรณีและค่ารักษาพยาบาลของคู่กรณีอีกด้วย

  • ประหยัดเบี้ยและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย อย่างที่บอกว่าประกันรถยนต์ 2+ นั้นมีราคาเบี้ยที่ไม่สูง ทำให้ไม่ต้องไปเบียดเบียนค่าใช้จ่ายส่วนอื่นๆ ในแต่ละเดือน เป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี และยังเป็นการดูแลความปลอดภัยทั้งในส่วนของทรัพย์สินและชีวิตของเรา เมื่อขับขี่บนท้องถนนอีกด้วย

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียด เพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ปัญหากระจกรถยนต์ฝืดเกิดจากอะไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ปัญหากระจกรถยนต์ฝืดเกิดจากอะไร ผู้ขับขี่เคยสงสัยหรือเคยเจอปัญหากระจกรถยนต์ไฟฟ้าฝืด เลื่อนขึ้นเลื่อนลงช้ามาก เกิดจากอะไร วันนี้เรามีคำตอบมาดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยชั้น 1 ต้องเสียค่าส่วนต่างหรือไม่undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นหาว่าประกันภัยชั้น 1 กำหนดให้คุณต้องจ่ายค่าส่วนต่างหรือไม่ และรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจาก บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาความคุ้มครองการประกันที่ดีที่สุดและโซลูชันเฉพาะบุคคล ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับบ้านคืออะไรundefined
17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับบ้านคืออะไร กรมธรรม์จำนวนมากยังเสนอบริการช่วยเหลือที่บ้านแก่ผู้ถือกรมธรรม์อีกด้วย ในบทความนี้ เราจะพูดถึงความช่วยเหลือเกี่ยวกับบ้านคืออะไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สุดยอดแนวทางสู่การเลือกตั้ง วิธีเลือกผู้สมัครที่เหมาะสมundefined
5 เมษายน พ.ศ.2566

ในบทความนี้ เราจะให้คำแนะนำขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับกระบวนการเลือกตั้งแก่คุณ ตั้งแต่การทำความเข้าใจความสำคัญของการลงคะแนนไปจนถึงวิธีเลือกผู้สมัครที่เหมาะสม บทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจอย่างรอบรู้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถน้ำมันหมดทำยังไงดีundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การที่คุณขับรถจนน้ำมันหมดกลางทางนั้น คงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ หากไม่ใช่กรณีฉุกเฉินก็ควรหลีกเลี่ยงเป็นสิ่งที่ดีกว่า การปล่อยให้รถของคุณมีน้ำมันเหลือน้อยที่อาจทำให้คุณเสี่ยงน้ำมันหมดกลางทางแล้ว หากปล่อยให้รถน้ำมันหมดยังส่งผลเสียต่อรถ ของคุณอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะขับรถไปทำงานหรือออกเดินทางไกล ก่อนเดินทางคุณควรเช็คเส้นทางด้วย GPS ให้แน่ใจก่อนว่าระหว่างทางนั้น มีปั๊มน้ำมันอยู่ตลอดเส้นทางหรือไม่ แต่ถ้าหากเป็นกรณีฉุกเฉินที่ต้องทำให้คุณน้ำมันหมดระหว่างทางจริงๆ ควรแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ได้ดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันแบบไหนเหมาะกับคนขับรถบ่อยundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ในยุคนี้ใครๆ ก็อยากประหยัดเงินในกระเป๋า อะไรจ่ายน้องลงได้ก็ต้องทำ แต่รายจ่ายสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับคนมีรถยนต์ หนึ่งในนั้นคือประกัน แต่บางคนอาจยังไม่แน่ใจว่าต้องเลือกประกันแบบไหนถึงจะคุ้ม บางคนอาจจะรู้แต่ประกันชั้น 1 เพราะคุ้มครองทุกอย่าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ขับรถบ่อย ประวัติการขับขี่ค่อนข้างดี อยากจ่ายให้น้อยลง แต่ต้องการความคุ้มครองใกล้เคียงประกันชั้น 1 ยังมีประกันรถตัวอื่นตอบโจทย์ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561