LINE

ประกันรถไฟฟ้าเทสล่า tesla วิริยะ ประเภท 1

ประกันรถไฟฟ้าเทสล่า tesla วิริยะ ประเภท 1

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

การเป็นเจ้าของรถไฟฟ้าเทสล่า Tesla ต้องมีประกันเพื่อคลายข้อกังวลในการใช้งานรถยนต์ที่คุณรัก แสงทอง โบรคเกอร์และวิริยะเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมกับการเปลี่ยนแปลงสู่รถยนต์พลังงานที่สะอาดและยั่งยืน แต่เมื่อเราพูดถึงการปกป้องรถของคุณ เป็นสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาอย่างจริงจัง เพื่อปกป้องทรัพย์สินของคุณและความมั่นใจขณะขับขี่ มาเรียนรู้เกี่ยวกับการเลือกแผนประกันที่เหมาะสมสำหรับรถไฟฟ้า Tesla วิริยะประเภท 1 ไปพร้อมกัน

ประกันรถไฟฟ้าเทสล่า Tesla วิริยะ ประเภท 1: แผนประกันภัยรถไฟฟ้าที่เหมาะสม

การเลือกแผนประกันที่ครอบคลุมความเสียหายทั้งหมด การทำรถไฟฟ้า Tesla วิริยะเป็นการลงทุนที่สำคัญ ดังนั้นการเลือกแผนประกันที่ครอบคลุมความเสียหายทั้งหมด เช่น ความเสียหายจากอุบัติเหตุ การถูกขโมย หรือค่าซ่อมแซมเป็นสิ่งที่สำคัญ

ทำไมต้องทำประกันรถ tesla วิริยะ

  • มีความมั่นคง แบรนด์ประกันภัยรถยนต์อันดับหนึ่ง
  • บริการมาตรฐานที่ดี
  • เฉพาะลูกค้าแสงทอง โบรคเกอร์ เราสามารถช่วยเหลือลูกค้าหลังการขายได้ และให้ประกันเข้าไปจ่ายค่าซ่อม โดยที่ลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่ายเองกรณีเข้าศูนย์ซ่อมนอกเครือ
  • ทุนประกันสูงความคุ้มครองคุ้มค่า

ราคาเบี้ยประกันภัยรถไฟฟ้าเทสล่า (TESLA)

ประกันภัยรถไฟฟ้าของเทสล่าค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 4x,xxx บาท ทั้งประกันปีที่ 1 และปีที่ 2 (ทุนประกันและค่าเบี้ยขึ้นอยู่กับรุ่นรถยนต์)

  • ความคุ้มครองบุคคลภายนอก ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยเฉพาะส่วนเกินวงเงินสูงสุดตาม พ.ร.บ. ต่อคนวงเงิน 1,000,000 บาท
  • รวมต่อครั้ง 10,000,000 บาท
  • ความเสียหายต่อทรัพย์สินบุคคลภายนอก 5,000,000 บาท
  • ทุนประกัน 1.45 ล้าน - 1.85 ล้านบาท (ขึ้นอยู่กับรุ่นและปีรถยนต์)
  • อุบัติเหตุส่วนบุคคลและค่ารักษาพยาบาลผู้ขับขี่ 1 คน ผู้โดยสาร 6 คน คนละ 200,000 บาท
  • ประกันตัวผู้ขับขี่สูงสุด 2,000,000 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ ประกันเทสล่า ประเภท 1 ซ่อมอู่และซ่อมห้าง

ราคาโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์เท่านั้น ราคาพิเศษ บริการดูแลหลังการขาย ให้คำปรึกษาด้านประกันภัย ช่วยประสานงานเพิ่มความรวดเร็วในเรื่องของประกันให้กับลูกค้า เคล็ดลับประกันภัยต่างๆ และ พิเศษสามารถผ่อนชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้สูงสุด 10 งวด 0%

ทำประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า เทสล่า tesla วิริยะ

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์ หรือ เข้าไปอ่านเกี่ยวกับเรื่องประกันรถยนต์เพิ่มเติมประกันรถยนต์ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

โรคน้ำในหูไม่เท่ากันหรือโรคน้ำในหูชั้นในผิดปกติundefined
8 ธันวาคม พ.ศ.2565

โรคน้ำในหูชั้นในผิดปกติหรือโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน(Meniere’s disease) เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของหูชั้นใน โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่พบว่าอาการของโรคเป็นผลจากความผิดปกติของน้ำที่อยู่ภายในหูชั้นใน ซึ่งทำให้ผู้ป่วยเกิดอาการเวียนศีรษะแบบรู้สึกหมุนอย่างรุนแรง ร่วมกับมีอาการคลื่นไส้อาเจียนและสูญเสียสมดุลของร่างกาย ทำให้เซหรือล้มได้ง่าย อาการเวียนศีรษะที่เกิดจากโรคนี้อาจนานเป็นนาทีจนถึงหลายชั่วโมง ซึ่งในระหว่างที่เกิดอาการ ผู้ป่วยควรอยู่นิ่งๆ ไม่ขยับศีรษะ เพราะอาจทำให้มีอาการเวียนศีรษะเพิ่มขึ้นได้ นอกจากนี้ผู้ป่วยยังอาจมีการได้ยินลดลงและมีเสียงดังในหู บางครั้งอาจพบอาการหูอื้อได้ด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันมะเร็งคืออะไรundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ประกันมะเร็งคืออะไร ประกันมะเร็ง คือประกันภัยที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุ้มครองผู้เอาประกันเมื่อถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งชนิดใดชนิดหนึ่ง ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับประวัติครอบครัวหรือพฤติกรรมส่วนตัว ซึ่งไม่ใช่สภาพที่เป็นมาก่อนหรืออาการที่เป็นก่อนหรือระหว่างระยะเวลารอคอย (Waiting period)

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ประกันรถไฟฟ้า MG รุ่น MAXUS9undefined
29 เมษายน พ.ศ.2567

เช็คราคาประกันรถไฟฟ้า MG รุ่น MAXUS9 และซื้อประกันรถแม็กซัสไนน์ ราคาพิเศษผ่อนได้ ประกันรถไฟฟ้า MG รุ่น MAXUS9 ประกันรถไฟฟ้าราคาพิเศษ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีของไลฟ์สไตล์การสื่อสารโทรคมนาคมundefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การสื่อสารโทรคมนาคมกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับพนักงานจำนวนมาก เนื่องจากเทคโนโลยีทำให้การทำงานจากระยะไกลสามารถเข้าถึงได้และสะดวกยิ่งขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปิดเผยความคุ้มครองที่ครอบคลุมของประกันชั้น 1 - คุ้มครองอะไรบ้าง โตเกียวมารีนundefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบความคุ้มครองที่ครอบคลุมของประกันภัยชั้น 1 จากโตเกียวมารีน ปกป้องทรัพย์สินมีค่าของคุณด้วยคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและรับประกันความคุ้มครองที่ดีที่สุดจาก บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ติดต่อเราวันนี้เพื่อขอความช่วยเหลือส่วนบุคคล!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันล่วงหน้า ดีอย่างไรundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถยนต์ เป็นยานพาหนะที่จำเป็นในการเดินทางของคนในยุคปัจจุบันและอีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับคนมีรถก็คือ การทำประกันรถยนต์ ซึ่งในแต่ละกรมธรรม์ก็ให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไป และเป็นการกระจายความเสี่ยงของค่าเสียหายรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งการเลือกทำประกันรถยนต์สักกรมธรรม์ที่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมและตอบโจทย์กับความต้องการ ทั้งเงินทุนประกัน ค่าซ่อมแซมต่างๆ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์การใช้รถของผู้ทำประกัน เพียงแต่ต้องเลือกให้ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับค่าเบี้ยประกันของเรา ถึงจะเรียกได้ว่าคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561