LINE

ยางมะตอยติดรถ ล้างยังไง

ยางมะตอยติดรถ ล้างยังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

“ยางมะตอยติดรถ” อีกหนึ่งปัญหาปวดใจ สำหรับผู้ใช้รถหลายท่าน เมื่อต้องขับรถในบริเวณที่มีการก่อสร้างหรือซ่อมแซมถนน ซึ่งมักจะมียางมะตอยเหนียวหนึบกระเด็นติดรถมาด้วย สร้างความรำคาญใจไม่น้อยเลยทีเดียว และเชื่อว่าหลายท่านที่ประสบกับปัญหานี้ ก็มักจะนึกถึงร้านคาร์แคร์เป็นอันดับต้นๆ แต่หารู้ไม่ว่าการล้างขจัดคราบยางมะตอยที่ติดรถนั้น ทำได้ง่ายและสะดวกมาก เพียงแค่มีอุปกรณ์ขจัดคราบที่สามารถหาซื้อได้ง่าย มีวิธีขจัดคราบอย่างไร ไปดูกัน

วิธีล้างยางมะตอยออกจากรถ

  1. ล้างรถให้สะอาด แล้วใช้น้ำฉีดบริเวณที่เปื้อน เพื่อให้คราบยางมะตอยนั้นอ่อนตัวและสามารถหลุดออกได้ง่าย

  2. เลือกใช้อุปกรณ์เหล่านี้อย่างใดอย่างหนึ่ง • น้ำมันสนหรือทินเนอร์ เนื่องจากน้ำมันสนหรือทินเนอร์นั้น มีกลิ่นที่ค่อนข้างแรง ขณะทำความสะอาดจึงควรหาผ้าปิดปากปิดจมูกด้วย จากนั้นใช้ผ้านุ่มๆและสะอาด ชุบน้ำมันสนแล้วถูเบาๆในบริเวณที่เปื้อนยางมะตอย จากนั้นรีบเช็ดออก เพื่อให้คราบหลุดออกมา • สเปรย์อเนกประสงค์ เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงไปที่คราบยางมะตอย แล้วใช้ผ้านุ่มๆเช็ดออก จากนั้นรีบล้างรถทันที อีกทั้งในขณะที่ทำควรหาผ้าปิดจมูกและสวมใส่แว่นตาด้วย เนื่องจากละอองของสเปรย์ที่ฉีดออกมานั้นอาจลอยเข้าตา จนเกิดการระคายเคืองได้ • น้ำยาเช็ดคราบ การใช้งานง่ายมาก เพียงแค่ใช้น้ำยาฉีดไปที่คราบ จากนั้นรอสักพักคราบเปื้อนจะมีสีที่อ่อนลง จากนั้นใช้ผ้านุ่มๆ เช็ดออก แล้วรีบล้างด้วยแชมพูหรือสบู่ ตามด้วยน้ำสะอาดทันที และเพื่อเป็นการป้องกันละอองของน้ำยาที่อาจจะกระเด็นเข้าตาได้ ในขณะทำความสะอาดควรสวมแว่นตาและใช้ผ้าปิดจมูกด้วย • ดินน้ำมันชนิดพิเศษ สำหรับขจัดคราบที่ติดรถ วิธีนี้ถือเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุด เพียงแค่ใช้ดินน้ำมันชุบกับน้ำ แล้วลูบเบาๆ บริเวณที่เป็นคราบ ซึ่งหากคราบติดแน่น อาจจะต้องออกแรงในการลูบมากขึ้น ทั้งนี้คราบเปื้อนนั้นจะติดออกมากับดินน้ำมันด้วย • ครีมทำความสะอาดอเนกประสงค์ วิธีสุดท้ายนี้ การใช้งานค่อนข้างง่าย เพียงแค่นำครีมป้ายลงบริเวณรอยเปื้อน แล้วใช้ผ้าเช็ดออก คราบยางมะตอยก็จะหลุดได้ออกมาอย่างง่ายดาย

  3. ล้างรถให้สะอาดอีกครั้ง โดยเน้นบริเวณที่เปื้อนยางมะตอย

  4. เช็ดรถให้สะอาด และเคลือบรถด้วยนำ้ยาเคลือบสีรถยนต์ เพื่อเป็นการป้องกันและฟื้นฟูให้สีรถของคุณกลับมาเงางามเหมือนเดิม

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

รถอายุเกิน 15 ปี เลือกประกันยังไงดีundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถอายุเกิน 15 ปี เลือกประกันยังไงดี สำหรับผู้ใช้รถยนต์คงจะรู้ถึงข้อจำกัดในการเลือกทำประกันรถกันมาบ้าง เนื่องจากอายุรถเป็นปัจจัยหนึ่งที่บริษัทประกันรถใช้พิจารณาว่ารถของเราสามารถ ทำประกันรถชั้นไหนได้บ้าง เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองและค่าชดเชยที่เหมาะสม ซึ่งคงมีผู้ใช้รถหลายคนที่ใช้งานรถอายุเกิน 15 ปี และเกิดคำถามว่า รถที่มีอายุขนาดนี้ควรเลือกทำประกันรถชั้นไหนดีถึงจะตอบโจทย์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่ออายุประกันรถเทสล่า tesla - ทำประกันที่ไหนดีundefined
4 ธันวาคม พ.ศ.2566

ต่ออายุประกันภัยชั้น 1 เทสล่า (TESLA) โปรโมชั่นลับ ราคาเริ่มต้นเพียง 4x,xxx บาท รวมพรบ.แล้ว มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ราคาประกันภัยขึ้นอยู่กับทุนและรุ่นรถยนต์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การระบุทักษะและความสนใจ คำแนะนำในการค้นหาความสามารถพิเศษของคุณundefined
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ด้วยตลาดงานที่มีการแข่งขันสูง การหางานอาจเป็นงานที่น่ากลัวสำหรับหลาย ๆ คน แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นทำให้คุณท้อใจ! ด้วยวิธีการที่เหมาะสมและเครื่องมือที่เหมาะสม คุณจะสามารถเพิ่มโอกาสในการได้งานในฝันของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

7 เคล็ดลับออมเงินทำประกันกับวิริยะประกันภัยundefined
27 มีนาคม พ.ศ.2566

วิริยะประกันภัยเป็นผู้ให้บริการประกันภัยที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ โดยนำเสนอทางเลือกความคุ้มครองที่ครอบคลุมในราคาที่แข่งขันได้ ในขณะที่การประกันภัยเป็นการลงทุนที่จำเป็น แต่ก็ไม่จำเป็นต้องทำลายธนาคาร ในบทความนี้เราจะมาพูดถึง 7 เคล็ดลับในการออมเงินในการทำประกันกับวิริยะประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เก็บเจลแอลกอฮอล์ไว้ในรถ เป็นอะไรไหมundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เก็บเจลแอลกอฮอล์ไว้ในรถ เป็นอะไรไหม จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันจากเดิมให้เป็นชีวิต วิถีใหม่ หรือที่เรียกกันว่า New Normal เพื่อป้องกันตัวเองจากเชื้อโควิด-19 หรือจะเป็นการเว้นระยะห่างทางสังคม การรับประทานอาหารภายในร้านอาหาร ตลอดจนการพกอุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ ติดตัว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ใบเคลมสินมั่นคงอยู่ได้กี่ปีundefined
16 ธันวาคม พ.ศ.2566

ลูกค้าที่มีใบเคลมกับสินมั่นคง แต่ตอนนี้บริษัทอาจจะเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ทำให้ความมั่นใจของลูกค้าน้อยลง และความมั่นใจของอู่รับซ่อมน้อยลง ตอนนี้ลูกค้าที่ได้ข่าวสินมั่นคงล้ม ฟื้นฟูกิจการไม่ผ่าน คงอยากรู้ว่าใบเคลมสินมั่นคงยังใช้ได้ไหม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561