LINE

วิธีเพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงรถยนต์

วิธีเพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงรถยนต์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

วันนี้เราได้นำ วิธีการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง นอกจากช่วยประหยัดเงินและเป็นประโยชน์สำหรับการดูแลรถยนต์อีกด้วย มาดูกันเลยว่ามีวิธีอะไรบ้าง

วิธี เพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีขึ้น

  1. วางแผนการเดินทาง รวมธุระและการเดินทางของคุณเข้าด้วยกันแทนที่จะขับรถหลายเที่ยวตลอดทั้งวัน เพราะการรวมการเดินทางเข้าด้วยกันและการลดจำนวนการขับแต่ละครั้งสามารถช่วยคุณประหยัดจากการใช้เชื้อเพลิงที่ไม่จำเป็นและลดระยะการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอีกด้วย

  2. ถอดอุปกรณ์เสริมที่มีความต้านทานลมออก เช่น กล่องบรรทุกสินค้าบนหลังคาขนาดใหญ่ ก็อาจส่งผลเสียต่อการประหยัดเชื้อเพลิงของคุณ

  3. พยายามจอดรถในโรงจอดรถ การจอดรถของคุณไว้ในโรงจอดรถก็สามารถช่วยคุณประหยัดน้ำมันได้ เพราะเครื่องยนต์ของคุณจะอยู่ในอุณหภูมิที่คงที่กว่าการจอดรถอยู่ข้างนอกที่โดนฝนโดนแดด เมื่อสตาร์ทใช้รถทำให้เครื่องยนต์อุ่นเครื่องได้ดี

  4. อย่าปล่อยให้รถของคุณไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้เครื่องยนต์เดินเบาได้ ให้หาเวลาสตาร์ทเครื่องยนต์แทน รอ 30 วินาที แล้วค่อยๆ ขับออกไปเพื่อให้เครื่องยนต์อุ่นขึ้น

  5. ตรวจสอบแรงดันลมยาง เพราะแรงดันลมยางที่อ่อนหรือแข็งเกินไป อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงรถยนต์

  6. เลือกใช้ประเภทของน้ำมันเครื่อง การใช้น้ำมันเครื่องที่เหมาะสมกับรถของคุณสามารถลดการสึกหรอและความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายต่อเครื่องยนต์ ให้มองหาน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ช่วยทำหน้าป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์ที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงได้

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

สิ่งควรระวังระหว่างขับรถฝ่าฝนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สิ่งควรระวังระหว่างขับรถฝ่าฝน ถึงแม้ว่าเดือนกันยายนจะเป็นเดือนปลายฤดูฝนแล้วก็ตาม แต่ด้วยอิทธิพลของพายุโซนร้อนโพดุลส่งผลให้ฝนยังตกหนักในหลายพื้นที่ของประเทศไทย และในบางจังหวัดก็ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม แสงทองโบรคเกอร์มี 5 เรื่องที่คุณควรระวังระหว่างขับรถในเวลาฝนตกหนัก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เสียงดังในรถ อย่าปล่อยผ่านมาดูอาการและสาเหตุทำให้รถเสียงดังกันundefined
16 มีนาคม พ.ศ.2563

เสียงดังในรถ อย่าปล่อยผ่านมาดูอาการและสาเหตุทำให้รถเสียงดังกันหนึ่งในปัญหาที่คอยกวนใจคนใช้รถยนต์อยู่ไม่น้อยก็คือเรื่องของเสียงดังในรถที่เกิดขึ้นระหว่างขับรถ ไม่ว่าจะเป็นตอนสตาร์ท ตอนเลี้ยว ตอนเบรก ต้องหมั่นสังเกตุว่าเสียงดังในรถนั้นมาจากส่วนไหนเพื่อระบุต้นตอของการเกิดเสียงที่แน่นอนได้ และสามารถแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ฝึกขับรถครั้งแรกยังไงundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การขับรถเป็นก้าวสำคัญในชีวิตของทุกคน สำหรับหลายๆ คนแล้ว นี่เป็นก้าวแรกในการบรรลุอิสรภาพและเสรีภาพ อย่างไรก็ตาม การขับรถอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าหวาดหวั่น โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เพิ่งหัดขับรถเป็นครั้งแรก เป็นเรื่องปกติที่จะรู้สึกประหม่าหรือวิตกกังวลก่อนการขับรถครั้งแรก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น 1 เทสล่า (TESLA) โปรลับประกันรถไฟฟ้าundefined
6 ธันวาคม พ.ศ.2566

การเลือกประกันรถเทสล่าชั้น 1 เป็นการตัดสินใจที่สำคัญเพื่อปกป้องความปลอดภัยและรักษามูลค่าของรถที่ท่านรัก ในบทความนี้, เราจะพาท่านสู่โลกของประกันรถไฟฟ้า TESLA ระดับชั้น 1

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าเสียหายเบื้องต้น ต้องจ่ายทันทีใน 7 วันถ้าประสบภัยจากรถundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ค่าเสียหายเบื้องต้น ต้องจ่ายทันทีใน 7 วันถ้าประสบภัยจากรถ นับตั้งแต่มีการประกาศบังคับพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ เมื่อปี พ.ศ. 2535 เป็นต้นมา ประชาชนที่ประสบภัยจากรถยนต์จะได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที เพราะกฏหมายฉบับนี้ได้บังคับให้รถยนต์ทุกคันที่ต้องจดทะเบียนตามกฏหมาย ต้องมีประกันภัยคุ้มครองหรือที่เรียกกันในปัจจุบันว่าประกันพ.ร.บ.

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ราคาเบี้ยประกันรถ ORA GOOD CAT จาก แสงทอง โบรคเกอร์undefined
5 กรกฎาคม พ.ศ.2567

ค้นหาข้อมูลราคาเบี้ยประกันรถ ORA GOOD CAT จาก แสงทอง โบรคเกอร์ เริ่มต้นเพียง 21,100 บาท พร้อมรับความคุ้มครองที่หลากหลายและข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าของแสงทอง โบรคเกอร์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561