LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน รถยนต์ ชั้น 2

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 14 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

เรื่องควรรู้ก่อนซื้อรถกระบะใหม่undefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

เรื่องควรรู้ก่อนซื้อรถกระบะใหม่ หากคุณกำลังมองหารถกระบะมาใช้งานสักคันก่อนตัดสินใจซื้อควรรู้ 10 เรื่องนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับความคุ้มค่าสูงสุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขาดต่อภาษีรถยนต์undefined

18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขาดต่อภาษีรถยนต์ เชื่อว่าหนึ่งในเรื่องที่ทำให้คนขับรถต้องปวดหัวอยู่ตลอดก็คือ เรื่องภาษีรถยนต์ เพราะนอกจากจะสับสนกับ พ.ร.บ. รถยนต์ ที่ต่ออยู่ประจำทุกปีแล้ว ยังจะต้องเตรียมเงินและเอกสารต่างๆ ไปยื่นที่กรมขนส่งเพื่อต่อภาษีรถยนต์ หรือที่เราเรียกกันง่ายๆ ว่าต่อทะเบียนรถยนต์นั่นเอง แต่พอไปถึงกลับต้องจ่ายภาษีรถยนต์ที่แพงขึ้น ใครกำลังเจอปัญหาเกี่ยวกับภาษีรถยนต์และการต่อภาษีรถยนต์ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบให้กับทุกคนกันว่า ภาษีรถยนต์ คืออะไร? และหากขาดการต่อภาษีรถยนต์จะเป็นอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รูปแบบลายดอกยางรถยนต์มีอะไรบ้างundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

รูปแบบลายดอกยางรถยนต์มีอะไรบ้าง ดอกยางคือส่วนของหน้ายางที่สัมผัสกับพื้นผิวถนน ซึ่งดอกยางแต่ละแบบ มีผลต่อการใช้งานยางในสภาวะการขับขี่แบบต่าง ๆ ด้วย เช่น การหมุน การรีดน้ำ การยึดเกาะถนน เป็นต้น ตอบคำถาม ลายดอกยางรถมีกี่ประเภท ลายดอกยางมี 3 ประเภทที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกซื้อยางใหม่ ได้แก่ ดอกยางแบบสมมาตร ดอกยางแบบอสมมาตรและดอกยางแบบทิศทางเดียว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อาการแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำเป็นยังไงundefined

2 ตุลาคม พ.ศ.2565

อาการแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำเป็นยังไง สัญญาณแรกถ้าหากรถของคุณมีอาการแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำ รถของคุณอาจมีไฟน้ำมันเครื่องส่องสว่างบนแดชบอร์ดรถยนต์หรืออาจได้กลิ่นน้ำมันไหม้ ซึ่งการขับขี่รถที่มีแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำ อาจสร้างความเสียหายให้กับเครื่องยนต์ หากไม่อยากเสียค่าซ่อมเครื่องยนต์แสนแพง ผู้ขับขี่ควรตรวจสภาพรถและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามคำแนะนำของคู่มือรถ เพื่อป้องกันปัญหาแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การประกันภัยสินค้าสำหรับธุรกิจขนส่งundefined

28 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของธุรกิจขนส่ง คุณเข้าใจถึงความสำคัญของการปกป้องทรัพย์สินและการลงทุนของคุณ สิ่งสำคัญประการหนึ่งของการคุ้มครองนี้คือการประกันภัยสินค้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีและข้อเสียของความเสียหายส่วนแรกundefined

10 มีนาคม พ.ศ.2566

ความเสียหายส่วนแรกเป็นคุณลักษณะทั่วไปของกรมธรรม์ประกันภัย ซึ่งรวมถึงประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ และประกันเจ้าของบ้าน ความเสียหายส่วนแรกคือจำนวนเงินที่ผู้ถือกรมธรรม์ต้องจ่ายออกจากกระเป๋าก่อนที่กรมธรรม์ประกันภัยจะเริ่มครอบคลุมค่าใช้จ่ายใดๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถชนซ้อนคัน ประกันรับผิดชอบยังไงundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถชนซ้อนคัน ประกันรับผิดชอบยังไง เคยสงสัยกันไหมครับว่า เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถชนซ้อนคันกัน ใครต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหาย โดยเฉพาะรถคันที่อยู่ตรงกลาง เรียกได้ว่าย่ำแย่เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะไปชนท้ายคันหน้าแล้ว ยังโดนรถคันหลังชนท้ายอีก หรือต้องเป็นรถคันสุดท้ายที่ต้องรับผิดชอบเพียงผู้เดียว ซึ่งไม่ว่าใครที่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้คงต้องเครียดกันบ้าง ดังนั้นวันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจพร้อมทั้งหาคำตอบมาให้ ว่าเมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ต้องทำอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ราคาเบี้ยประกันรถ BYD DOLPHIN จาก แสงทอง โบรคเกอร์undefined

5 กรกฎาคม พ.ศ.2567

เบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้า BYD DOLPHIN จากแสงทอง โบรคเกอร์ เริ่มต้นเพียง 24,300 บาท พร้อมรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมและข้อเสนอพิเศษจากกรุงเทพประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปรียบเทียบประกันภัยได้ง่าย ค้นหาความคุ้มครองที่ดีที่สุดด้วยบริการจากเราundefined

24 เมษายน พ.ศ.2566

เปรียบเทียบกรมธรรม์ประกันภัยและตัดสินใจอย่างชาญฉลาดด้วยบริการเปรียบเทียบที่ใช้งานง่ายของเรา รับใบเสนอราคาทันที เปรียบเทียบตัวเลือกความคุ้มครอง เบี้ยประกันภัย และเงื่อนไขเพื่อค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การวางพระหน้ารถundefined

25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

การวางพระหน้ารถ ความเชื่ออย่างหนึ่งที่อยู่คู่กับชาวพุทธโดยเฉพาะคนที่ต้องขับรถเดินทางไปไหนมาไหน มักกราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนออกเดินทาง บางคนอาจจะยกมือไหว้แม่ย่านาง บางคนอาจจะมีเครื่องรางของขลังพกติดไว้ในรถ รวมถึงบางคนอาจนำพระมาตั้งหรือวางที่หน้ารถ เพื่อให้ท่านช่วยคุ้มครองระหว่างเดินทางอย่างปลอดภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ในประเทศไทย ความคุ้มครองสำหรับรถของคุณundefined

26 เมษายน พ.ศ.2566

ค้นพบสิทธิประโยชน์ของประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ในประเทศไทย หรือที่เรียกว่าความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับการปกป้องรถของคุณ เรียนรู้เกี่ยวกับความคุ้มครอง ตัวเลือกการปรับแต่ง และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมที่ทำให้ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 เป็นทางเลือกที่มีคุณค่าสำหรับผู้ขับขี่ชาวไทย ติดต่อเราเพื่อรับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ที่ตรงใจกับความต้องการของรถคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อสังหาริมทรัพย์คือundefined

28 ธันวาคม พ.ศ.2565

อสังหาริมทรัพย์ คือ กรรมสิทธิ์ในที่ดินและอาคาร ตลอดจนทรัพยากรธรรมชาติที่มาพร้อมกับที่ดิน เช่น พืชผล แร่ธาตุ หรือน้ำ ซึ่งอาจรวมถึงอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ และอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรม เป็นต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561