LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน เดินทาง ต่าง ประเทศ

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 22 ตุลาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

โรคมะเร็งภัยร้ายใกล้ตัวมากกว่าที่คิดundefined

29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

การกระทำบางอย่างอาจกำลังทำร้ายสุขภาพตัวเองโดยไม่รู้ตัว การสูบบุหรี่ การสังสรรค์ที่มีทั้งเหล้า บุหรี่ การพักผ่อนน้อย การรับประทานอาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ ล้วนนำไปสู่โรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะโรคมะเร็ง ลองมาสำรวจกันมีอะไรบ้าง

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมทุกคนน่าจะทราบกันดีว่าการมีรถยนต์สักคันต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ทั้งค่าผ่อนรถที่กว่าจะหมดอีกหลายปี ค่าซ่อมบำรุงและอีกมากมาย อีกทั้งค่าประกันรถยนต์ที่ต้องต่อทุกปี ซึ่งบางคนไม่ได้ขับรถไปไหนไกล เพียงแค่ขับออกจากบ้านไปที่ทำงานเท่านั้น ความเสี่ยงต่ำขนาดนี้แล้วทำไมยังต้องควักเงินจ่ายค่าเบี้ยประกัน ไม่จำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ก็ได้ หากใครที่มีความคิดแบบนี้ เราจะพาไปดูเหตุผลดีๆ กันว่าหากรถของคุณไม่มีประกันจะส่งผลยังไงบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ควันไอเสียสีน้ำเงินหรือสีเทาบ่งบอกอาการอะไรundefined

26 กันยายน พ.ศ.2565

ควันไอเสียสีน้ำเงินหรือสีเทาบ่งบอกอาการอะไร รถยนต์ทุกคันจะต้องมีควันออกจากท่อไอเสียซึ่งเป็นสิ่งที่หลงเหลือจากการเผาไหม้ในเครื่องยนต์ขณะทำงานและถ้าหากคุณสังเกตเห็นควันไอเสียควันไอเสียสีน้ำเงินหรือสีเทา แล้วมีไฟน้ำมันเครื่องสว่างขึ้นบนหน้าแดชบอร์รถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเปลี่ยนยางแบนundefined

24 ธันวาคม พ.ศ.2565

ยางแบนเป็นเรื่องไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่การรู้วิธีเปลี่ยนยางจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและไม่ยุ่งยาก วิธีเปลี่ยนยางแบนมีดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเช็ครถหลังเดินทางไกลundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีเช็ครถหลังเดินทางไกล ขอแชร์เคล็ดลับ วิธีเช็คสภาพรถยนต์หลังเดินทางไกล จุดไหนที่ต้องตรวจสอบดูว่าปกติดีอยู่? หรือมีส่วนที่ต้องซ่อมและเปลี่ยน บางจุดบ่งบอกว่าอันตรายหากปล่อยทิ้งไว้นาน วันนี้เรามาดูวิธีตรวจเช็ครถไปพร้อมกันว่ามีจุดไหนบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คุ้มครองครอบคลุมกับวิริยะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 - บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัดundefined

30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

อยากรู้ว่าประกันรถยนต์วิริยะประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง? ค้นพบว่าทำไม บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด จึงเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับรถของคุณ ดีลกับแสงทองโบรคเกอร์ สบายใจได้ กับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น 3 พลัสundefined

23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น 3 พลัส ใครที่กำลังสนใจทำประกันภัยรถยนต์ คุณรู้หรือไม่ว่า ประกันภัยประเภทที่ผู้คนนิยมเลือกซื้อคือ ประกันชั้น 3 และปัจจุบันที่นิยมอย่างมากคือ ประกันภัยชั้น 3 พลัส สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าประกันภัยชั้น 3 หรือชั้น 3 พลัสคืออะไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการประกันภัยความรับผิดต่อเจ้าของผู้ประกอบการundefined

28 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของ-ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการบรรทุก คุณทราบดีว่าการประกันภัยเป็นส่วนสำคัญในการปกป้องธุรกิจและทรัพย์สินของคุณ ประกันภัยประเภทหนึ่งที่มักถูกมองข้ามแต่มีความสำคัญพอๆ กัน คือการประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ภาษีรถยนต์คำนวนยังไงundefined

17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ภาษีรถยนต์คำนวนยังไง ภาษีรถยนต์แต่ละประเภทนั้นไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับ 3 ปัจจัย คือ 1. ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) 2. น้ำหนักรถ 3. อายุรถ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เสียงดังในรถ อย่าปล่อยผ่านมาดูอาการและสาเหตุทำให้รถเสียงดังกันundefined

16 มีนาคม พ.ศ.2563

เสียงดังในรถ อย่าปล่อยผ่านมาดูอาการและสาเหตุทำให้รถเสียงดังกันหนึ่งในปัญหาที่คอยกวนใจคนใช้รถยนต์อยู่ไม่น้อยก็คือเรื่องของเสียงดังในรถที่เกิดขึ้นระหว่างขับรถ ไม่ว่าจะเป็นตอนสตาร์ท ตอนเลี้ยว ตอนเบรก ต้องหมั่นสังเกตุว่าเสียงดังในรถนั้นมาจากส่วนไหนเพื่อระบุต้นตอของการเกิดเสียงที่แน่นอนได้ และสามารถแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยบุคคลสำคัญ ปกป้องธุรกิจของคุณจากความสูญเสียที่ไม่คาดคิดundefined

10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นนโยบายการประกันที่สำคัญที่สามารถให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ธุรกิจในกรณีที่มีการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานและเหตุใดจึงมีความสำคัญในบทความนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถเคลือบแก้วต่างกับเซรามิกยังไงundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถเคลือบแก้วต่างกับเซรามิกยังไง สำหรับคนรักรถ การที่ได้เห็นรถยนต์ที่ตนเองขับหรือครอบครองอยู่ในสภาพเงางาม ไร้รอยขีดข่วน เหมือนเพิ่งถอยออกมาจากโชว์รูมทุกวันถือเป็นความสุขอย่างมาก แต่หากเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น จนทำให้รถมีรอยขีดข่วน รอยถลอก ที่อาจเกิดจากอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ อาจทำให้เจ้าของรถจิตตกได้ วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับดูแลรักษารถยนต์อย่างการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก มาฝากคนรักรถกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561