LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน แมว

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 27 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

พวงมาลัยเพาเวอร์คืออะไรundefined

2 ตุลาคม พ.ศ.2565

พวงมาลัยเพาเวอร์คืออะไร ขณะที่คุณกำลังขับรถอยู่บนถนนและควบคุมให้รถของคุณ เลี้ยวขวา เลี้ยวซ้าย ทั้งหมดนี้จะไม่สามารถทำได้หากรถของคุณไร้พวงมาลัย ซึ่งในสมัยก่อนการบังคับเลี้ยวหรือพวงมาลัยของรถยนต์ ที่ใช้งานกันต้องใช้แรงในหมุนพวงมาลัยอย่างมากและต่อมาได้ถูกเปลี่ยนไปในปี ค.ศ. 1951 ด้วยการเปิดตัวพวงมาลัยของ Chrysler Imperial ซึ่งเป็นรุ่นของพวงมาลัยพาวเวอร์แบบไฮดรอลิกที่ทำให้โลกรู้จักในฐานะพวงมาลัยพาวเวอร์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการบำรุงรักษารถบรรทุกเป็นประจำในการลดการเคลมประกันภัยundefined

27 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของธุรกิจในอุตสาหกรรมการบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องไม่เพียงแค่ทำให้รถบรรทุกของคุณอยู่บนถนนเท่านั้น แต่ยังต้องรักษาค่าประกันภัยให้ต่ำด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับใบขับขี่ ตอนที่ 2undefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับใบขับขี่ ตอนที่ 2 วันนี้เรามี 10 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ "ใบขับขี่" ตอนที่ 2 มาฝากกันนะคะ บทความนี้มาต่อกันอีก 4 เรื่องน่ารู้ค่ะ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การบำรุงรักษารถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์อย่างเหมาะสมundefined

27 มกราคม พ.ศ.2566

การบำรุงรักษารถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์อย่างเหมาะสม การบำรุงรักษารถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์อย่างเหมาะสมมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการประกันความปลอดภัยของทั้งผู้ขับขี่และผู้ขับขี่คนอื่นๆ บนท้องถนน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คู่มือการเลือกแบบประกันที่ใช่กับวิริยะประกันภัยundefined

27 มีนาคม พ.ศ.2566

การเลือกแผนประกันที่เหมาะสมอาจเป็นงานที่น่ากังวล แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองอย่างเพียงพอในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการประกันภัยที่มีชื่อเสียงอย่างวิริยะประกันภัยจึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งเสนอทางเลือกความคุ้มครองที่หลากหลายสำหรับความต้องการเฉพาะของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีคลายร้อนให้รถundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีคลายร้อนให้รถ อากาศร้อนปรอทแตกแบบนี้ สำหรับใครที่ต้องจอดรถตากแดดนานๆ รับรองได้เลยว่าอุณหภูมิภายในรถร้อนแรงพอๆ กับเตาอบอย่างแน่นอน แต่ไม่ต้องกังวลใจไป วันนี้แสงทองโบรคเกอร์มี 5 วิธี ลดอุณหภูมิให้รถ ก่อนเดินทาง สำหรับคนที่ต้องจอดรถตากแดดนานๆ มาฝากกัน จะมีวิธีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

MINI Cooper เป็นรถยนต์ยอดนิยมมานานหลายทศวรรษundefined

16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

MINI Cooper เป็นรถยนต์ยอดนิยมมานานหลายทศวรรษ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และการปรับแต่งในระดับสูง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยกก้านปัดน้ำฝนขณะจอดรถกลางแดด ช่วยยืดอายุยางได้จริงไหมundefined

23 สิงหาคม พ.ศ.2564

ยกก้านปัดน้ำฝนขณะจอดรถกลางแดด ช่วยยืดอายุยางได้จริงไหม เมืองไทยนับเป็นเมืองที่อากาศร้อนมีมากที่สุด แทบจะร้อนทุกวันเลยก็ว่าได้ ทำให้ผู้ขับขี่หลายคนเลือกที่จะยกก้านปัดน้ำฝนขึ้นขณะจอดรถไว้กลางแดด เพราะคิดว่ามันจะช่วยลดการเสื่อมสภาพของยางปัดน้ำฝนได้ไม่มากก็น้อย เนื่องจากต้องจอดรถเป็นเวลานาน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเช็ครถหลังเดินทางไกลundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีเช็ครถหลังเดินทางไกล ขอแชร์เคล็ดลับ วิธีเช็คสภาพรถยนต์หลังเดินทางไกล จุดไหนที่ต้องตรวจสอบดูว่าปกติดีอยู่? หรือมีส่วนที่ต้องซ่อมและเปลี่ยน บางจุดบ่งบอกว่าอันตรายหากปล่อยทิ้งไว้นาน วันนี้เรามาดูวิธีตรวจเช็ครถไปพร้อมกันว่ามีจุดไหนบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มะเร็งเป็นโรคที่มีลักษณะการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ไม่สามารถควบคุมได้undefined

29 มกราคม พ.ศ.2566

มะเร็งเป็นโรคที่มีลักษณะการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ มะเร็งมีหลายชนิด ได้แก่ มะเร็งเต้านม มะเร็งปอด มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ เป็นต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โดนยกเลิกเที่ยวบิน ทำประกันการเดินทางเพื่อเยียวยาการเดินทางundefined

22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ข้อดีและความสำคัญของการทำประกันการเดินทางเพื่อคุ้มครองการยกเลิกเที่ยวบินของคุณ รับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเลือกแผนประกันที่เหมาะสมและความสะดวกสบายในการซื้อประกันการเดินทางออนไลน์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

7 เคล็ดลับออมเงินทำประกันกับวิริยะประกันภัยundefined

27 มีนาคม พ.ศ.2566

วิริยะประกันภัยเป็นผู้ให้บริการประกันภัยที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ โดยนำเสนอทางเลือกความคุ้มครองที่ครอบคลุมในราคาที่แข่งขันได้ ในขณะที่การประกันภัยเป็นการลงทุนที่จำเป็น แต่ก็ไม่จำเป็นต้องทำลายธนาคาร ในบทความนี้เราจะมาพูดถึง 7 เคล็ดลับในการออมเงินในการทำประกันกับวิริยะประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561