LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน แอก ซ่า

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 20 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

การเลือกซื้อรถกระบะundefined

28 กรกฎาคม พ.ศ.2565

การเลือกซื้อรถกระบะ เนื่องจากปัจจุบันรถกระบะหรือรถปิกอัพในไทยได้รับความนิยมสูง ด้วยขนาด ความทนทาน สมรรถนะ และอรรถประโยชน์ จึงถูกนำมาใช้งานแทนรถยนต์นั่งนอกเหนือจากใช้งานเชิงพาณิชย์อย่างแพร่หลาย ผู้ผลิตจึงมีการแยกรุ่นย่อยให้เลือกตามความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มมากขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประเภทของการประกันสุขภาพมีแก่แบบ การทำความเข้าใจทางเลือกของคุณundefined

24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบแผนประกันสุขภาพประเภทต่างๆ ที่มีอยู่และรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณสมบัติเฉพาะและตัวเลือกความคุ้มครอง เรียนรู้เกี่ยวกับการประกันสุขภาพในรูปแบบต่างๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจที่เหมาะสมกับความต้องการด้านการดูแลสุขภาพของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยนต์ Bugatti Chiron สุดยอดรถไฮเปอร์คาร์undefined

10 มีนาคม พ.ศ.2566

Bugatti Chironเป็นไฮเปอร์คาร์ที่สร้างนิยามใหม่ให้กับสิ่งที่เป็นไปได้ในแง่ของความเร็ว พลัง และความหรูหรา รถยนต์สุดพิเศษคันนี้เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่แพงที่สุดในโลก ด้วยราคาเริ่มต้นประมาณ 3 ล้านเหรียญสหรัฐ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น 2 ต่างกับ 2บวกยังไงundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น 2 ต่างกับ 2บวกยังไงทุกคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าการขับขี่รถยนต์ นอกจากทำประกันรถยนต์ภาคบังคับ หรือที่เรียกกันว่า พ.ร.บ.รถยนต์ แล้ว ยังจำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ภาคสมัครใจเสริมเข้ามาด้วย เพื่อคุ้มครองความเสียหายของตัวรถและบุคคลเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยที่เราไม่ต้องควักเงินตัวเองจ่ายเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะความคุ้มค่านี้เอง จึงทำให้ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคลมประกันที่ไหนไวundefined

24 กันยายน พ.ศ.2565

เมื่อคุณกำลังมองหาประกันภัยดี ๆ จากบริษัทชั้นนำในไทย สิ่งหนึ่งที่มักจะทำให้คุณ ลำบากใจในการเลือกซื้อประกันรถยนต์ น่าจะมาจากการเลือกเงื่อนไข ว่าจะซ่อมห้าง (ศูนย์รถ) หรือใช้บริการ อู่ ซ่อม รถ ประกัน ของบริษัทนั้นดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เบรกแตก ประกันคุ้มครองแค่ไหนundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เบรกแตก ประกันคุ้มครองแค่ไหน ความเสียหายของอะไหล่รถยนต์หรือแม้แต่ตัวเครื่องยนต์เอง เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่อาจก่อให้เกิดข้อพิพาทระหว่างผู้เอาประกันภัยและผู้รับประกันภัยได้ง่าย เพราะความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้น ในบางครั้งอาจต้องใช้เทคนิคทางช่างหรือผู้เชี่ยวชาญมาให้ข้อยุติว่า ความเสียหายเกิดขึ้นจากความเสื่อมสภาพตามธรรมชาติหรืออุบัติเหตุ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับประกันชั้น1undefined

17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เรื่องที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับประกันชั้น1 การทำประกันภัยรถยนต์ มีรายละเอียดที่ผู้ทำประกันจะต้องทำความเข้าใจและอ่านเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด ก่อนที่จะตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์ทุกครั้ง เช่น ความคุ้มครองของประกัน เบี้ยประกันและอีกมากมาย จนอาจทำให้บางคนเกิดความสับสนและเข้าใจผิดในรายละเอียดได้ โดยเฉพาะประกันชั้น 1 ที่หลายคนมักเข้าใจว่าทำประกันชั้น 1 คุ้มครองทุกกรณี ซึ่งความเข้าใจผิดเหล่านี้จะทำให้ผู้เอาประกันเสียผลประโยชน์โดยไม่รู้ตัว วันนี้เราจะมาบอก 5 เหตุผล ที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับประกันชั้น 1

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันมะเร็งคืออะไรundefined

29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ประกันมะเร็งคืออะไร ประกันมะเร็ง คือประกันภัยที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุ้มครองผู้เอาประกันเมื่อถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งชนิดใดชนิดหนึ่ง ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับประวัติครอบครัวหรือพฤติกรรมส่วนตัว ซึ่งไม่ใช่สภาพที่เป็นมาก่อนหรืออาการที่เป็นก่อนหรือระหว่างระยะเวลารอคอย (Waiting period)

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับและกลเม็ดที่สามารถช่วยคุณนำทางชีวิตขึ้นundefined

6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ชีวิตอาจเป็นการเดินทางที่ท้าทาย แต่ก็เต็มไปด้วยโอกาสในการเติบโตและความสุขเช่นกัน ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับและกลเม็ดที่สามารถช่วยคุณนำทางชีวิตขึ้นและลงและใช้เวลาทุกช่วงเวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยนต์ที่ดีที่สุดในโลกundefined

10 มีนาคม พ.ศ.2566

เป็นการยากที่จะตั้งชื่อรถยนต์เพียงคันเดียวว่าเป็น รถยนต์ที่ดีที่สุดในโลก เนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องพิจารณา เช่น สมรรถนะ การออกแบบ เทคโนโลยี และความสามารถในการจ่าย อย่างไรก็ตาม มีรถยนต์ไม่กี่คันที่ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์และความนิยมอย่างกว้างขวางอย่างต่อเนื่อง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเติมลมยางรถยนต์ เติมลมยางให้ประหยัดน้ำมันundefined

11 มีนาคม พ.ศ.2564

วิธีเติมลมยางรถยนต์ เติมลมยางให้ประหยัดน้ำมัน ล้อรถ คือส่วนประกอบที่สำคัญในการขับเคลื่อนพาผู้ขับขี่ไปยังจุดหมายต่างๆ แต่การที่ล้อจะเคลื่อนที่ไปได้นั้นลมยางก็ถือเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเช่นเดียวกัน และการเติมลมยางก็มีผลอย่างมากต่อพลังงานที่ช่วยขับเคลื่อนรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ออกรถใหม่ต้องเช็คอะไรบ้างundefined

19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ออกรถใหม่ต้องเช็คอะไรบ้าง การซื้อรถคันแรกหรือออกรถใหม่ป้ายแดง เป็นหนึ่งในเป้าหมายของใครหลายคน เพราะการมีรถยนต์ส่วนตัวนอกจากช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว ยังเป็นทรัพย์สินส่วนตัวที่สามารถต่อยอดการทำงานและความรู้สึกภูมิใจอีกด้วย แต่การออกรถป้ายแดงนอกจากเลือกสเปครถ สีรถและยี่ห้อรถที่ถูกใจ ตอบโจทย์การใช้งานแล้ว จะต้องตรวจเช็คอะไรอีกบ้างมาหาคำตอบไปพร้อมกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561