LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน ไทย พาณิชย์

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 22 ตุลาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

สีรถยนต์ควรดูแลยังไง เทคนิคดูแลสีรถให้สวยเหมือนใหม่undefined

26 กันยายน พ.ศ.2565

สีรถยนต์ควรดูแลยังไง เคล็ดลับดูแลสีรถยนต์ให้สวยใหม่อยู่ตลอดเวลามากฝากสำหรับคนรักรถเพียงทำตามเคล็ดลับดังต่อไปนี้รถของคุณก็ใหม่เอี่ยมได้ตลอดเวลา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เมื่อไหร่ควรจะเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝนundefined

25 กันยายน พ.ศ.2565

เมื่อไหร่ควรจะเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝน ทัศนวิสัยในการขับขี่บนท้องถนนเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าหากกระจกรถยนต์ของคุณโดนฝุ่นเกาะหนา อาจทำให้กระจกหน้ารถของคุณมัวได้ ส่งผลทำให้การมองถนนไม่ชัดเจน เพราะฉะนั้นใบปัดน้ำฝนจะเป็นตัวช่วยคุณได้ แต่ด้วยเวลาและการใช้งานของใบปัดน้ำฝนของคุณก็เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา ถ้าหากใช้ใบปัดน้ำฝนที่เสื่อมสภาพอาจส่งผลทำให้กระจกเป็นรอยได้หรือหากขับรถในสภาพอากาศที่ย่ำแย่ ฝนตกหนักก็อาจทำให้การขับขี่เป็นอันตรายมากกว่าผลดี มาดูกันว่าควรเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนตอนไหน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถ BYD ATTO 3 วิริยะประกันภัย ราคาพิเศษundefined

26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ BYD ATTO 3 ความคุ้มครองที่เหมาะสม วิริยะประกันภัยผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Keyman Insurance สิ่งที่ต้องมีสำหรับธุรกิจขนาดเล็กundefined

9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นกรมธรรม์ประกันภัยที่คุ้มครองธุรกิจขนาดเล็กจากผลกระทบทางการเงินจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะสำรวจความสำคัญของการประกันภัยหลักสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และวิธีที่ประกันดังกล่าวสามารถให้ความปลอดภัยทางการเงินและความอุ่นใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ORA GOOD CATundefined

18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถยนต์ไฟฟ้ากำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในโลกปัจจุบัน เนื่องจากผู้คนหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยจำนวนรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องทำประกันให้เพียงพอเพื่อคุ้มครองทั้งผู้ขับขี่และรถยนต์ ในบทความนี้จะกล่าวถึงประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ORA GOOD CAT

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การหางานใหม่ เคล็ดลับและกลยุทธ์สู่ความสำเร็จundefined

11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อาชีพในภาครัฐหรือที่เรียกว่างานราชการมีประโยชน์และโอกาสมากมายสำหรับการเติบโตในสายอาชีพ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงข้อดีของการประกอบอาชีพในรัฐบาลและสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการประกันสุขภาพundefined

19 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ประกันสุขภาพเป็นประกันประเภทหนึ่งที่ช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและค่าศัลยกรรม สามารถช่วยจ่ายค่าพบแพทย์ ค่ารักษาตัวในโรงพยาบาล ค่ายาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ และค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ บทความนี้ให้ภาพรวมของการประกันสุขภาพ รวมถึงวิธีการทำงาน แผนประเภทต่างๆ ที่มีให้เลือก และวิธีการเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ควรเช็คอะไรบ้างหลังขับรถลุยน้ำท่วมundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

ควรเช็คอะไรบ้างหลังขับรถลุยน้ำท่วม ปีนี้หน้าฝนมาไวกว่าทุกปี พอฝนตกเรื่องน้ำท่วมขังถนนนั้นก็คงเป็นเรื่องปกติของบ้านเรา เชื่อว่าผู้ขับขี่หลายๆ คน ต้องเคยขับรถลุยน้ำท่วมขังบนถนนจนกลายเป็นเรื่องปกติ บางคนขับรถลุยน้ำจนเครื่องดับก็มี รู้หรือไม่ว่าการขับรถลุยน้ำท่วมนั้นสามารถทำให้รถยนต์คู่ใจของคุณได้รับความเสียหายตามมาได้ ทั้งยังทำให้ผู้ขับขี่เสียทั้งเงินทั้งเวลาในการซ่อมแซมอีกด้วย แต่ปัญหาจากการขับรถลุยน้ำท่วมนั้นสามารถป้องกันได้ หากได้รับการดูแลตรวจเช็คตั้งแต่เนิ่นๆ หลังจากขับรถลุยน้ำท่วมมาและนี่คือ 4 จุดที่พบบ่อย มักเกิดปัญหาจากการลุยน้ำท่วม หากผู้ขับขี่ขับรถลุยน้ำท่วมมาควรรีบทำการตรวจเช็คทันทีหลังจากขับรถลุยน้ำท่วม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่ออายุประกันรถไฟฟ้าเทสล่า(Tesla) - ทำประกันที่ไหนดีundefined

25 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถไฟฟ้า เทสล่า(Tesla) ความคุ้มครองความเสี่ยงของรถของคุณ การเลือกต่อประกันรถไฟฟ้า Tesla โดยคุ้มภัยประกันภัยและแสงทองโบรคเกอร์ เป็นตัวเลือกที่ดีและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ChatGPT คือ อะไรundefined

17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ChatGPT เป็นรูปแบบภาษาที่พัฒนาโดย OpenAI ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อข้อความค้นหาและมีส่วนร่วมในการสนทนากับผู้ใช้ แบบจำลองได้รับการฝึกอบรมโดยใช้ชุดข้อมูลขนาดใหญ่ของข้อความจากอินเทอร์เน็ต

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยธุรกิจปลอดภัยundefined

19 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

เดินหน้าธุรกิจได้เต็มร้อยเปอร์เซนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยธุรกิจปลอดภัยจากพร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษ ประกันธุรกิจปลอดภัย ประหยัด สะดวก คุ้มค่า ช่วยเยียวยาความเสียหายที่เกิดจากความเสี่ยง ขณะนี้คอนเทนท์นี้ถูกย้ายแล้วคลิกที่ปุ่มด้านล่างเพื่ออ่านข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับธุรกิจปลอดภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำมันเบรกคืออะไรundefined

1 ตุลาคม พ.ศ.2565

น้ำมันเบรกคืออะไร หากรถของคุณไม่มีน้ำมันเบรก แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องดีต่อรถของคุณแน่ๆ เพราะน้ำมันเบรกมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าส่วนอื่นๆ เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์การขับขี่ที่ไม่ปลอดภัยบนท้องถนน คุณควรเน้นย้ำถึงความสำคัญและคอยสังเกตดูอาการที่บ่งบอกถึงความผิดปกติของน้ำมันเบรก ดังต่อไปนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561