LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกันภัย มอเตอร์ไซค์ วิริยะ

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 27 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

บริเวณไหล่ยางรถยนต์สึกหรือสาเหตุคืออะไรundefined

2 ตุลาคม พ.ศ.2565

บริเวณไหล่ยางรถยนต์สึกหรือสาเหตุคืออะไร ปัญหายางรถยนต์สึกหรอบริเวณไหล่ยาง ส่วนมากมีสาเหตุมาจากช่วงล่างรถยนต์ทำงานไม่ถูกต้อง หากผู้ขับขี่ปล่อยไว้ไม่รีบแก้ไข อาจสร้างความเสียหายต่อยางรถยนต์ทำให้หน้ายางรถยนต์มีการสึกหรอไม่เท่ากันจนทำให้ยางรถยนต์มีอายุการใช้งานที่สั้นลง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัท วิริยะ ประกันภัย สนับสนุนความเป็นผู้นำในตลาดประกันภัยundefined

30 เมษายน พ.ศ.2566

บริษัท วิริยะ ประกันภัย เป็นบริษัทชั้นนำในตลาดประกันภัย ด้วยการสนับสนุนและให้บริการที่มีคุณภาพ เรามุ่งมั่นเพื่อช่วยเหลือลูกค้าของเราในการตัดสินใจที่ถูกต้องและสร้างความเชื่อมั่นในการใช้บริการของเรา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เตรียมพร้อมสำหรับการสัมภาษณ์และเคล็ดลับในการสัมภาษณ์งานครั้งต่อไปของคุณundefined

9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การสัมภาษณ์เป็นหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในกระบวนการหางาน และอาจเป็นทั้งเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้น อย่างไรก็ตาม ด้วยการเตรียมตัวที่ถูกต้อง คุณจะรู้สึกมั่นใจและสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการการจ้างงานได้อย่างมาก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เด็กจบใหม่ หางานแรกหลังเรียนจบundefined

11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อาชีพในภาครัฐหรือที่เรียกว่างานราชการมีประโยชน์และโอกาสมากมายสำหรับการเติบโตในสายอาชีพ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงข้อดีของการประกอบอาชีพในรัฐบาลและสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น3เหมาะกับการใช้งานรถแบบไหนundefined

23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น3เหมาะกับการใช้งานรถแบบไหนเป็นที่ทราบกันดีในหมู่ของผู้ที่ครอบครองรถยนต์นั้น นอกจากจะต้องทำตามข้อบังคับของกฎหมายที่จะต้องยื่นต่อ พ.ร.บ. หรือประกันภัยภาคบังคับ ซึ่งมีประโยชน์ในการคุ้มครองผู้บริโภคทั้งในด้านของความเสียหายของร่างกายอันเกิดจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ตลอดจนการตายที่อาจจะเกิดขึ้นได้เช่นกัน โดยหน้าที่ของ พ.ร.บ. นั้นจะช่วยคุ้มครองและชดเชยค่าเสียหายให้กับผู้ขับขี่และผู้ที่อยู่ร่วมท้องถนนได้ในส่วนหนึ่ง แต่ยังมีประกันภัยอีกประเภทที่ให้ ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น 3

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเป็นเจ้าของบ้านเป็นการลงทุนที่สำคัญundefined

16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การเป็นเจ้าของบ้านเป็นการลงทุนที่สำคัญ และการปกป้องบ้านจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเป็นสิ่งสำคัญ หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องบ้านและทรัพย์สินของคุณคือการได้รับการประกันจากเจ้าของบ้าน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกัน ora good catundefined

14 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ทำประกันรถไฟฟ้า ora good cat ประกันรถ ora good cat โปรลับพิเศษ ช่องทางบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ เท่านั้น รับประกันโดยบริษัทชั้นนำ ให้ทุนสูงผ่อนได้สูงสุด 10 งวด ไม่มีดอกเบี้ย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีพ่วงแบตรถยนต์ และข้อห้ามundefined

23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีพ่วงแบตรถยนต์ และข้อห้ามการพ่วงแบตรถยนต์เป็นวิธีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในกรณีที่แบตเตอรี่หมดหรืออยู่ในระดับต่ำจนไม่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ แต่ปัจจุบันยังมีผู้ใช้รถจำนวนไม่น้อยที่ยังคงเข้าใจผิดเกี่ยวกับการพ่วงแบตอย่างถูกต้องและปลอดภัย แสงทองโบรคเกอร์จึงขอแนะนำขั้นตอนการพ่วงแบตเตอรี่ที่ถูกต้องมาฝากกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ควรเช็คอะไรบ้างหลังขับรถลุยน้ำท่วมundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

ควรเช็คอะไรบ้างหลังขับรถลุยน้ำท่วม ปีนี้หน้าฝนมาไวกว่าทุกปี พอฝนตกเรื่องน้ำท่วมขังถนนนั้นก็คงเป็นเรื่องปกติของบ้านเรา เชื่อว่าผู้ขับขี่หลายๆ คน ต้องเคยขับรถลุยน้ำท่วมขังบนถนนจนกลายเป็นเรื่องปกติ บางคนขับรถลุยน้ำจนเครื่องดับก็มี รู้หรือไม่ว่าการขับรถลุยน้ำท่วมนั้นสามารถทำให้รถยนต์คู่ใจของคุณได้รับความเสียหายตามมาได้ ทั้งยังทำให้ผู้ขับขี่เสียทั้งเงินทั้งเวลาในการซ่อมแซมอีกด้วย แต่ปัญหาจากการขับรถลุยน้ำท่วมนั้นสามารถป้องกันได้ หากได้รับการดูแลตรวจเช็คตั้งแต่เนิ่นๆ หลังจากขับรถลุยน้ำท่วมมาและนี่คือ 4 จุดที่พบบ่อย มักเกิดปัญหาจากการลุยน้ำท่วม หากผู้ขับขี่ขับรถลุยน้ำท่วมมาควรรีบทำการตรวจเช็คทันทีหลังจากขับรถลุยน้ำท่วม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจกับ Keyman Insurance คืออะไรและเหตุใดธุรกิจของคุณจึงต้องการมันundefined

10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนคือการประกันธุรกิจประเภทสำคัญที่สามารถช่วยปกป้องบริษัทของคุณจากความสูญเสียทางการเงินในกรณีที่สูญเสียพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าประกันหลักคืออะไร และเหตุใดจึงจำเป็นสำหรับธุรกิจของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมถึงห้ามหักพวงมาลัยจนสุดundefined

22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทำไมถึงห้ามหักพวงมาลัยจนสุด อย่างที่รู้กันว่าพวงมาลัยมีหน้าที่หลักในการควบคุมให้รถยนต์วิ่งไปในทิศทางที่ต้องการ เวลาเลี้ยวรถหรือถอยจอด หลายคนชอบหมุนพวงมาลัยจนสุดก่อนเหยียบคันเร่ง ซึ่งรู้หรือไม่ การหมุนพวงมาลัยจนสุดนั้นส่งผลให้เกิดความเสียหายแก่ระบบรถยนต์ของเราได้มากกว่าที่คิด ความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นมีได้หลายกรณี ดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า เทสล่า (Tesla) แอลเอ็มจีประกันภัย(LMG)undefined

27 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ เทสล่า (Tesla) ความคุ้มครองที่เหมาะสม แอลเอ็มจีประกันภัยผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561