LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับผ่อน ประกัน รถยนต์ วิริยะ

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 14 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

รถกระบะขนของได้มากสุดเท่าไหร่บรรจุของได้มากสุดแค่ไหนundefined

26 กันยายน พ.ศ.2565

รถกระบะขนของได้มากสุดเท่าไหร่บรรจุของได้มากสุดแค่ไหน รถกระบะแต่ละคันถูกออกแบบให้มีความสามารถในการใช้งานที่แตกต่าง การรับน้ำหนักของรถกระบะแต่ละคันก็แตกต่างกัน ซึ่งน้ำหนักบรรทุกหมายถึงจำนวนน้ำหนักของสินค้าที่รถกระบะสามารถบรรทุกได้และสามารถลากจูงซึ่งหน่อยในการวัดจะคิดเป็นหน่อยปอนด์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีถ่ายรูปรถทำประกันชั้น 1undefined

23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีถ่ายรูปรถทำประกันชั้น 1 หากกล่าวถึงการทำประกันรถยนต์ เชื่อว่าหลายคนย่อมอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้มีผู้คนจำนวนไม่น้อยตัดสินใจว่า เมื่อซื้อรถเป็นของตนเองแล้ว ก็ย่อมอยากที่จะทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ซึ่งการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 นั้น ขั้นตอนสำคัญอย่างหนึ่งที่ผู้เอาประกันต้องทำด้วยตัวเอง คือขั้นตอนของการถ่ายรูปรถทำประกันชั้น 1 ที่หลีกไม่ได้ ดังนั้นใครที่ต้องการทราบข้อมูลทริคเกี่ยวกับการถ่ายรูปรถทำประกันชั้น 1 วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลสิ่งที่คุณต้องทราบมาไว้ให้ได้อ่านและทำความเข้าใจไปพร้อมกันแล้วต้นเกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 มาให้ทุกคนได้อ่านไปพร้อมกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมเราต้องทำประกัน ปกป้องอนาคตของคุณด้วยแสงทองโบรกเกอร์undefined

4 มิถุนายน พ.ศ.2566

ค้นพบความสำคัญของการประกันภัยและเหตุใดจึงมีความสำคัญต่อความมั่นคงทางการเงินและความอุ่นใจของคุณ แสงทองโบรคเกอร์นำเสนอโซลูชั่นการประกันที่ครอบคลุมเพื่อช่วยคุณปกป้องทรัพย์สินและคนที่คุณรัก ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เจาะลึกประโยชน์ของประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 คุ้มครองครอบคลุม อุ่นใจundefined

26 เมษายน พ.ศ.2566

เรียนรู้เกี่ยวกับข้อดีของการประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 หผลประโยชน์เพิ่มเติมและความอุ่นใจ ค้นพบว่าทำไมการประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 จึงเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับรถของคุณ ติดต่อเรา เพื่อให้ได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมตรงใจคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า BYD SEALundefined

11 มิถุนายน พ.ศ.2567

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า BYD SEAL ที่ดีที่สุด | แสงทอง โบรกเกอร์ ค้นหา ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า BYD SEAL ประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL ด้วยทุนประกันสูงถึง 1,200,000 บาท เริ่มต้นเพียง 27,800 บาทต่อปี พร้อมผ่อนชำระ 6 งวด ไม่มีดอกเบี้ย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เผลอกินพลาสติก ต้องทำอย่างไรundefined

2 พฤษภาคม พ.ศ.2567

อากาศร้อน ผู้บริโภคหิวน้ำมากรีบซื้อรีบกิน มีอะไรติดฟัน พอตรวจสอบพบเศษพลาสติกปั่น ต่อมามีอาการแน่นหน้าอกและคลื่นไส้อยากอ้วกอาเจียน เผลอกินพลาสติก ต้องทำอย่างไร แสงทอง โบรคเกอร์จะแนะนำคุณเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจขั้นตอนการเคลมประกันกับวิริยะประกันภัยundefined

27 มีนาคม พ.ศ.2566

วิริยะประกันภัยเป็นบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายสำหรับบุคคลและธุรกิจ ประเด็นที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของกรมธรรม์ประกันภัยคือกระบวนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เติมน้ำมันผิด ทำยังไงดีundefined

16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เติมน้ำมันผิด ทำยังไงดี เติมน้ำมันผิด อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะการเติมน้ำมันผิดนั้นหากรู้เร็ว แก้ให้ทัน รถไม่มีพังแน่นอน ส่วนวิธีจะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องของหลักกิโลเมตรundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2564

เรื่องของหลักกิโลเมตร ใครหลายคนคงเคยเห็นหลักกิโลเมตรที่หน้าตาเป็นแท่งปูนสี่เหลี่ยม รูปทรงป้อมๆ ยอดแหลมตัด ตั้งอยู่ตามรายทางเวลาเราขับรถผ่าน เคยรู้กันหรือไม่ว่าหลักกิโลเมตรนี้มีประโยชน์อย่างไร เกิดขึ้นได้อย่างไรและมีประโยชน์อะไรนอกจากบอกระยะทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยกต่างกับรถลากยังไงundefined

22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถยกต่างกับรถลากยังไง ในกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นต้องใช้รถยก หรือรถลากนั้น ผู้ขับขี่ควรจะมีความรู้เบื้องต้นและประเมินสถานการณ์ให้ดีว่าในสถานการณ์นั้นๆ เราควรจะเลือกใช้รถยกหรือรถลาก โดยใช้หลักการประเมินง่ายๆ จาก ค่าใช้จ่าย - ความเสียหาย - ระยะทาง ที่เราจะใช้บริการพาหนะเคลื่อนย้าย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ใบขับขี่หาย ต้องทำอย่างไร?undefined

1 มกราคม พ.ศ.2564

ใบขับขี่หายคือเรื่องที่อาจจะเคยเกิดขึ้นกับหลายๆคน กฎหมายกำหนดให้ต้องมีใบอนุญาตขับขี่ในการใช้รถใช้ถนน จึงถือเป็นหน้าที่ของผู้ขับขี่รถที่ต้องดำเนินการทำใบขับขี่ใหม่ให้เร็วที่สุด มาดูกันว่าการทำใบขับขี่ใหม่ ต้องทำอะไรบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทิพย ประกันภัย โทร บริการลูกค้าด้วยการติดต่อง่ายผ่านโทรศัพท์undefined

30 เมษายน พ.ศ.2566

ทิพย ประกันภัย โทร เรามีทีมงานพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านผ่านทางโทรศัพท์ พร้อมความคุ้มครองที่เหนือกว่าใคร ติดต่อตัวแทนของทิพยประกันภัย บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561