LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับราคา ประกัน 2

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 24 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

ประกันวินาศภัยคืออะไร คู่มือฉบับสมบูรณ์ แสงทองโบรกเกอร์undefined

4 มิถุนายน พ.ศ.2566

สงสัยเกี่ยวกับการประกันวินาศภัย? ค้นพบความหมายและความสำคัญของประกันวินาศภัยกับบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและค้นหาความคุ้มครองที่เหมาะสมสำหรับสินทรัพย์ของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สิ่งที่ตลกที่สุดบางส่วนในการประกันภัยundefined

10 มีนาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยเป็นธุรกิจที่จริงจัง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าไม่มีเรื่องตลกเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมนี้ตั้งแต่การเรียกร้องที่แปลกประหลาดไปจนถึงการยกเว้นกรมธรรม์ที่น่าขบขัน ต่อไปนี้คือสิ่งที่ตลกที่สุดบางส่วนในการประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัท วิริยะ ประกันภัย ความเชี่ยวชาญและการบริการที่มีมาตรฐานสูงundefined

30 เมษายน พ.ศ.2566

บริษัท วิริยะ ประกันภัย เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการประกันภัย มีประสิทธิภาพและมาตรฐานสูง มุ่งเน้นการให้บริการที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การหางานใหม่ เคล็ดลับและกลยุทธ์สู่ความสำเร็จundefined

11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อาชีพในภาครัฐหรือที่เรียกว่างานราชการมีประโยชน์และโอกาสมากมายสำหรับการเติบโตในสายอาชีพ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงข้อดีของการประกอบอาชีพในรัฐบาลและสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม)undefined

26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่อประกันรถยนต์ของ BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) ช่องทางพิเศษ ซึ่งแสงทอง โบรคเกอร์เสนอและจัดทำกรมธรรม์ประกันรถ BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) สะดวกสบาย บริการคุณภาพ ลูกค้าได้รับประสบการณ์ต่อประกันที่ดีที่สุด ประกันรถไฟฟ้าบีวายดี วิริยะประกันภัย คุ้มภัยประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัท วิริยะ ประกันภัย บริการคุณภาพและความเชี่ยวชาญในการให้บริการประกันภัยundefined

30 เมษายน พ.ศ.2566

บริษัท วิริยะ ประกันภัย มีทีมงานมืออาชีพและคุณภาพการบริการที่ดีที่สุด เราให้บริการประกันภัยในหลากหลายประเภท รวมถึงการบริการลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีของการทำประกันภัยรถยนต์ครบวงจรกับวิริยะประกันภัยundefined

28 มีนาคม พ.ศ.2566

อุบัติเหตุทางรถยนต์สามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด ทำให้คุณมีรถที่เสียหายและอาจต้องรับผิดต่อความเสียหายต่อผู้อื่น ประกันภัยรถยนต์แบบครอบคลุมให้ความอุ่นใจ มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุไม่คาดฝันอื่นๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถสปอร์ตสุดโดดเด่น ปอร์เช่ 911 หรือ พอร์ช 911undefined

10 มีนาคม พ.ศ.2566

ปอร์เช่ 911 เป็นหนึ่งในรถสปอร์ตที่โดดเด่นที่สุดในโลก มีชื่อเสียงในด้านการออกแบบที่ไร้กาลเวลา สมรรถนะอันยอดเยี่ยม และมรดกการแข่งรถในตำนาน นับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2506

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถยนต์ คืออะไรundefined

18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถยนต์ คืออะไร ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินประโยคนี้กันมาบ้าง แต่จะมีกี่คนที่เข้าใจความหมายของประโยคนี้จริงๆ และสามารถใช้สิทธิ์ได้อย่างถูกต้อง เพราะสิทธิประโยชน์นี้ผู้ที่เสียหายต้องเป็นผู้เรียกร้องด้วยตัวเอง วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันว่า ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ คืออะไร ? และมีขั้นตอนอะไรบ้างที่ต้องจัดการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้าundefined

18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจประเภท 1 สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ทุนประกันสูงราคาย่อมเยาคุ้มค่าถูกใจผู้ใช้รถไฟฟ้า โปรโมชั่นพิเศษ คุ้มครองอุบัติเหตุต่อบุคคลภายนอก คุ้มครองทรัพย์สินต่อบุคคลภายนอก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีและข้อเสียของความเสียหายส่วนแรกundefined

10 มีนาคม พ.ศ.2566

ความเสียหายส่วนแรกเป็นคุณลักษณะทั่วไปของกรมธรรม์ประกันภัย ซึ่งรวมถึงประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ และประกันเจ้าของบ้าน ความเสียหายส่วนแรกคือจำนวนเงินที่ผู้ถือกรมธรรม์ต้องจ่ายออกจากกระเป๋าก่อนที่กรมธรรม์ประกันภัยจะเริ่มครอบคลุมค่าใช้จ่ายใดๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แผ่นป้านทะเบียนพังชำรุดทำยังไงundefined

5 ธันวาคม พ.ศ.2565

แผ่นป้านทะเบียนพังชำรุดทำยังไง การยื่นคำร้องขอแผ่นป้ายทะเบียนรถ กรณีสูญหายถูกทำลาย ชำรุด หรือลบเลือนในสาระสำคัญ พร้อมหลักฐาน ณ สำนักงานขนส่งที่รถนั้นจดทะเบียนไว้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561