LINE

รับเซ็นรับรองแผนผังโรงงาน

รับเซ็นรับรองแผนผังโรงงาน

ชื่อผู้แต่ง : ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2564

การวางผังโรงงาน จะดำเนินการหลังจากที่ได้ทำการก่อสร้างอาคารโรงงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการออกแบบในการวางผังโรงงานให้แก่ระบบการผลิตนั้น ผู้ออกแบบจำเป็นต้องทราบถึงขั้นตอนการผลิต เพื่อจัดสถานที่ปฏิบัติการและจัดวางเครื่องจักรต่าง ๆ ให้เหมาะสมเพื่อที่จะให้การผลิต มีความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูงสุด แต่ถ้าหากจัดวางตำแหน่งเครื่องจักร และอุปกรณ์ไม่เหมาะสม ผลที่ตามมาอาจเกิดความสูญเสียในการทำงาน เครื่องจักรว่างงานมาก คนงานเกิดความสับสนในการทำงาน ทำให้ต้นทุนการผลิตสูงขึ้น

แสงทองโบรคเกอร์รับเซ็นรับรองแผนผังโรงงาน

เรารับเซ็นแบบแปลนด้วยทีมวิศวกรชำนาญการ มีวิศวกรทุกระดับ บริการตรวจสอบและดูแลควบคู่กับธุรกิจประกันวินาศภัย

การออกแบบผังโรงงาน เป็นกระบวนการที่ซับซ้อน เพราะจะเป็นการวางแผนที่เกี่ยวข้องกับงานหลาย ๆ ด้านที่ต่างก็มีความสัมพันธ์กันมากบ้างน้อยบ้างและงานแต่ละด้านก็มีผลกระทบต่อผล กำไรทั้งสิ้น การออกแบบผังโรงงานที่ไม่ถูกต้องจะทำให้ต้นทุนการผลิตเพิ่มสูงขึ้น เพราะจะทำให้มีการใช้ทรัพยากรการผลิตอย่างไม่มีประสิทธิผล โดยมีเป้าหมายพื้นฐานดังนี้

  1. หลักการเกี่ยวกับการรวมกิจกรรมทั้งหมด ผังโรงงานที่ดีจะต้องรวมคน วัสดุ เครื่องจักร กิจกรรมสนับสนุนการผลิต และข้อพิจารณาอื่น ๆ ที่ยังผลทำให้การรวมตัวกันดีที่สุด

  2. หลักการเกี่ยวกับการเคลื่อนที่ในระยะทางสั้นที่สุด ผังโรงงานที่ดีก็คือ ผังโรงงานที่มีระยะทางการเคลื่อนที่ของการขนถ่ายวัสดุระหว่างกิจกรรม หรือระหว่างหน่วยงานน้อยที่สุด

  3. หลักการเกี่ยวกับการไหลของวัสดุ การไหลของวัสดุต้องเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ไปยังหน่วยงานต่อ ๆ ไปโดยไม่มีการวกวนกลับไปกลับมา หรือเคลื่อนที่ตัดกันไปมา

  4. หลักการเกี่ยวกับการใช้พื้นที่ การใช้พื้นที่ให้เป็นประโยชน์มากที่สุดทั้งแนวนอนและแนวตั้ง

  5. หลักการเกี่ยวกับการทำให้คนงานมีความพอใจและมีความปลอดภัย ผังโรงงานที่ไม่ดีเป็นเหตุก่อให้เกิดอันตรายและอุบัติเหตุต่อคนและทรัพย์สินของโรง งาน

  6. หลักการเกี่ยวกับความยืดหยุ่น ผังโรงงานที่ดีต้องสามารถปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงโดยเสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดและท ำได้สะดวก

ทำไมต้องเซ็นแบบแปลนโรงงานกับแสงทองโบรคเกอร์

เรามีวิศวกรควบคุม ทุกระดับ สูงสุด ระดับ วุฒิวิศวกร สาขาโยธา เครื่องกล สิ่งแวดล้อม อุตสาหการ ไฟฟ้า เรามีวิศวกรผู้ตรวจสอบความปลอดภัยของอาคารทุกขนาด เรามีวิศวกรที่ตรวจสอบความปลอดภัยหม้อไอน้ำ ทุกขนาด รับเซ็นต์ทั่วประเทศ

รับคำปรึกษาฟรี ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นหรือราคาบริการพิเศษได้ที่ รับเซ็นรับรองแผนผังโรงงาน หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ควรเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ตอนไหน แบตรถอายุกี่ปีundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ควรเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ตอนไหน แบตรถอายุกี่ปี มีปัจจัยมากมายที่ส่งผลต่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์ของรถคุณ ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการขับขี่ การใช้งานบรรทุกหนักหรือสภาพอากาศที่ร้อนจัด ก็มีส่วนที่ทำให้แบตรถยนต์เสื่อมสภาพได้ง่าย และจะรู้ได้อย่างไรว่าถึงเวลาที่เราควรต้องนำรถเข้าร้านแบตเตอรี่เพื่อทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่แล้ว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยกเลิกประกันรถยนต์undefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ยกเลิกประกันรถยนต์ เคยเป็นไหม? ขับรถอยู่ดีๆ เครื่องยนต์ก็เกิดอาการควันขึ้นมาดื้อๆ จะฝืนขับต่อไปจนถึงที่หมาย ก็กลัวเครื่องจะพัง แต่ถ้าจะให้ซ่อมเองตอนนี้ก็ไม่รู้ต้องทำอย่างไรบ้าง? งั้นวันนี้ เรามาดูวิธีปฏิบัติตัวเมื่อเครื่องยนต์เกิดโอเวอร์ฮีทกัน!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อาการแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำเป็นยังไงundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

อาการแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำเป็นยังไง สัญญาณแรกถ้าหากรถของคุณมีอาการแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำ รถของคุณอาจมีไฟน้ำมันเครื่องส่องสว่างบนแดชบอร์ดรถยนต์หรืออาจได้กลิ่นน้ำมันไหม้ ซึ่งการขับขี่รถที่มีแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำ อาจสร้างความเสียหายให้กับเครื่องยนต์ หากไม่อยากเสียค่าซ่อมเครื่องยนต์แสนแพง ผู้ขับขี่ควรตรวจสภาพรถและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามคำแนะนำของคู่มือรถ เพื่อป้องกันปัญหาแรงดันน้ำมันเครื่องต่ำ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อยกเว้นการประกันสุขภาพ ประกันสุขภาพไม่ครอบคลุมอะไรบ้างundefined
25 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ทำความเข้าใจข้อจำกัดของการประกันสุขภาพและเรียนรู้เกี่ยวกับการยกเว้นทั่วไปที่แผนประกันสุขภาพอาจไม่ครอบคลุม สำรวจความสำคัญของการทบทวนรายละเอียดกรมธรรม์และพิจารณาตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่ามีการคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับสุขภาพของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มีนิสัยกินจุบจิบ อาจทำให้โรคภัยมาเยือนundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

มีนิสัยกินจุบจิบ อาจทำให้โรคภัยมาเยือน ชอบกินจุบจิบ ทั้งที่เพิ่งอิ่มอาหารมื้อเที่ยง ยังต้องซื้อขนมนมเนยติดขึ้นมาบนโต๊ะทำงาน และมักจะมีข้ออ้างเสมอๆ ว่า ถ้าไม่มีอะไรใส่เข้าปากจะคิดงานไม่ค่อยออก เชื่อแน่ว่า หากยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมแบบนี้ สารพัดโรคจะตามมารุมเร้าแน่นอน ลองมาดูวิธีแก้กันดีกว่า

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

เกียร์รถมีปัญหา อาการเป็นอย่างไรundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

เกียร์รถมีปัญหา อาการเป็นอย่างไร หากคุณไม่คุ้นเคยกับรถยนต์และการทำงานภายในของรถยนต์ทั้งหมด การระบุปัญหาเกี่ยวกับระบบเกียร์รถยนต์ก็อาจเป็นเรื่องยาก เนื่องจากระบบเกียร์เป็นส่วนหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับเครื่องยนต์และระบบเกียร์เป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561