LINE

โดนมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวแล้วหนี

โดนมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวแล้วหนี

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เหตุการณ์ทำนองนี้แทบจะเกิดขึ้นทุกเช้าเลยด้วยซ้ำ และเชื่อว่าคนใช้รถจำนวนไม่น้อยต้องเคยผ่านประสบการณ์ถูกมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวกระ จกมองข้าง แล้วซิ่งหนีไป ทิ้งเราไว้กับเศษซากกระจกและความเสียหายกับรถโปรด

เหตุการณ์ไม่คาดฝันกับมอเตอร์ไซค์

ในกรณีแบบนี้ เจ้าของรถผู้โชคร้าย ที่อาจกำลังฟังเพลงเพลิน ๆ หรือ แม้แต่กำลังแต่งหน้าทาปากอยู่ ควรหยุดกิจกรรมทั้งหมด ควรตั้งสติให้เร็ว แล้วรีบจดจำลักษณะของรถที่ชนให้ได้บ้าง เช่น รุ่นรถ สี หรือเลขทะเบียน เพราะเมื่อตรวจพบความเสียหายแล้วต้องการเคลมประกัน เจ้าของรถทุกคนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามเหตุที่เกิดขึ้นพร้อมด้วยข้อมูล เหล่านี้เพื่อยืนยันความจริง

จากนั้นให้ติดต่อบริษัทประกันภัยที่คุ้มครองรถ แจ้งเหตุการณ์ตามที่เกิดขึ้น ในจุดนี้อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นเรื่องยุ่งยากที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาเกี่ยวข้องนะครับ เพราะทั้งหมดนั้นเป็นเครื่องยืนยันความบริสุทธิ์ของเราเองซึ่งฝ่ายถูก อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงให้ได้ ซึ่งการแสดงความบริสุทธิ์ใจนั้น สามารถนำไปสู่การยกเว้นค่าเสียหายส่วนแรก (Excess) ที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากจ่าย ตามเงื่อนไขของสำนักงานคณะกรรมการการกำกับและส่งเสริมการประกอบ ธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ได้ระบุเอาไว้ว่า ความเสียหายต่อตัวรถยนต์ กรณีถูกคู่กรณีเฉี่ยวชนและไม่สามารถระบุรายละเอียดของคู่กรณีได้ ต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรกเฉพาะกรณีนี้ต่อเหตุการณ์ ๆ ละ 1,000 บาท สำหรับการประกันภัยรถยนต์ประเภท 1

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ คุ้มภัย กรุงเทพ

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

รู้สึกว่ารถเอียงเวลาขับรถundefined
31 กันยายน พ.ศ.2565

รู้สึกว่ารถเอียงเวลาขับรถ ยางรถยนต์เป็นเพียงชิ้นส่วนเดียวของรถยนต์ที่สัมผัสกับพื้นถนน ยางรถยนต์จึงมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการขับขี่ที่ปลอดภัย เมื่อยางได้รับการดูแลรักษาที่เหมาะสมให้อยู่ในสภาพที่ดีและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ยางรถยนต์ของคุณก็จะสามารถมอบประสบการณ์ขับขี่ที่ราบรื่นตลอดทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม)undefined
26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่อประกันรถยนต์ของ BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) ช่องทางพิเศษ ซึ่งแสงทอง โบรคเกอร์เสนอและจัดทำกรมธรรม์ประกันรถ BYD ATTO 3 (บีวายดี แอตโต้ สาม) สะดวกสบาย บริการคุณภาพ ลูกค้าได้รับประสบการณ์ต่อประกันที่ดีที่สุด ประกันรถไฟฟ้าบีวายดี วิริยะประกันภัย คุ้มภัยประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยชั้น 1 ต้องเสียค่าส่วนต่างหรือไม่undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นหาว่าประกันภัยชั้น 1 กำหนดให้คุณต้องจ่ายค่าส่วนต่างหรือไม่ และรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจาก บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาความคุ้มครองการประกันที่ดีที่สุดและโซลูชันเฉพาะบุคคล ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีตรวจเช็คสภาพรถยนต์ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ไม่ว่าคุณจะวางแผนเดินทางไกลหรือเพียงแค่ทำธุระรอบเมือง สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ารถของคุณพร้อมที่จะออกสู่ท้องถนน รถที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างดีไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังป้องกันการเสียและการซ่อมแซมที่มีค่าใช้จ่ายสูงอีกด้วย ต่อไปนี้คือขั้นตอนบางอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อตรวจสอบว่ารถของคุณพร้อมขับขี่หรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันสุขภาพลูกน้อย 2567undefined
11 เมษายน พ.ศ.2567

การลงทุนที่สำคัญและมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวของคุณ การเลือกแผนประกันที่เหมาะสมสามารถช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าลูกของคุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ประกันสุขภาพสำหรับเด็ก ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพ ทำประกันเด็กออนไลน์ ซื้อประกันสำหรับลูกน้อย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทดลองขับรถต้องทำยังไงundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทดลองขับรถต้องทำยังไงสำหรับคนที่มีแผนจะซื้อรถใหม่ คิดว่าจะตระเวนลองขับหลาย ๆ รุ่นไม่เคยไปขอทดลองขับมาก่อน ต้องทำอย่างไรบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561