LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน ชั้น 2 บวก

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 27 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

มีนิสัยกินจุบจิบ อาจทำให้โรคภัยมาเยือนundefined

29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

มีนิสัยกินจุบจิบ อาจทำให้โรคภัยมาเยือน ชอบกินจุบจิบ ทั้งที่เพิ่งอิ่มอาหารมื้อเที่ยง ยังต้องซื้อขนมนมเนยติดขึ้นมาบนโต๊ะทำงาน และมักจะมีข้ออ้างเสมอๆ ว่า ถ้าไม่มีอะไรใส่เข้าปากจะคิดงานไม่ค่อยออก เชื่อแน่ว่า หากยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมแบบนี้ สารพัดโรคจะตามมารุมเร้าแน่นอน ลองมาดูวิธีแก้กันดีกว่า

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

สำรวจประกันสุขภาพ มีความคุ้มครองอะไรบ้างundefined

24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบแง่มุมต่างๆ ของการประกันสุขภาพและทำความเข้าใจเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์และบริการต่างๆ ที่มีให้ สำรวจบริการด้านสุขภาพที่หลากหลายซึ่งรวมอยู่ในแผนประกันสุขภาพและรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความสำคัญต่อความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คริปโตแลกประกันundefined

23 กันยายน พ.ศ.2565

คริปโตแลกประกัน สกุลเงินคริปโตอะไรแลกประกันได้ คริปโตเคอเรนซี่แลกประกันอะไรได้บ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถชนหมา ประกันช่วยอะไรไหมundefined

18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถชนหมา ประกันช่วยอะไรไหม ขับรถชนสุนัข ใครผิด ประกันภัยช่วยอะไรได้บ้าง ? อุบัติเหตุรถชนสุนัขบนถนนเป็นข่าวให้เห็นกันบ่อยๆ ถ้าวันหนึ่งเกิดขึ้นกับตัวเราเอง ใครเป็นคู่กรณี ใครเป็นฝ่ายผิด ประกันภัยช่วยอะไรได้บ้าง มาไล่เรียงดูกันเป็นขั้นๆ ไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น 1 คุ้มไหม พบสิทธิประโยชน์กับแสงทองโบรคเกอร์undefined

30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยว่าประกันชั้น 1 คุ้มไหม? สำรวจสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองประกันภัยชั้น 1 พร้อมรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาโซลูชั่นการประกันที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ในประเทศไทย เลือกอย่างชาญฉลาดundefined

24 เมษายน พ.ศ.2566

เปรียบเทียบกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ในประเทศไทยกับแสงทองโบรคเกอร์เพื่อความคุ้มครองที่ครอบคลุมและอัตราที่แข่งขันได้ นายหน้าประกันภัยผู้เชี่ยวชาญของเราให้รายละเอียดการเปรียบเทียบตัวเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่แตกต่างกัน ซึ่งช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างรอบรู้เพื่อปกป้องรถของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ลดความซับซ้อนของกระบวนการเปรียบเทียบประกันภัย และเลือกความคุ้มครองที่ดีundefined

24 เมษายน พ.ศ.2566

เปรียบเทียบกรมธรรม์ได้อย่างง่ายดายโดยใช้บริการเปรียบเทียบที่สะดวกของเรา รับใบเสนอราคา เปรียบเทียบตัวเลือกความคุ้มครอง และตัดสินใจอย่างรอบรู้เพื่อค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่สมบูรณ์แบบและตรงตามความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำประกันสุขภาพกี่วันถึงใช้ได้undefined

24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทำประกันสุขภาพกี่วันถึงใช้ได้ ใครที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยทำงาน วัยผู้ใหญ่และกำลังมองหาข้อมูลการทำประกันสุขภาพที่ดี และเหมาะสมกับตัวคุณเอง ลูกหลาน หรือพ่อแม่ ผู้ใหญ่ภายในบ้าน หากยังไม่ทราบว่าทำประกันสุขภาพกี่วันถึงใช้ได้ หรือไม่ทราบว่าจะเลือกทำแผนประกันสุขภาพอย่างไร แบบไหนถึงจะดี วันนี้บทความของเราจะมาให้ข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการทำประกันสุขภาพ ช่วยให้ผู้อ่านได้ทำความเข้าใจข้อมูลเบื้องต้นก่อนตัดสินใจเลือกซื้อแผน ประกันสุขภาพได้อย่างเหมาะสมกับตัวคุณเอง และในกรณีที่คุณอาจจะรีบใช้ประกันตรงนี้จะได้ทราบด้วยว่าทำประกันสุขภาพ กี่วันถึงใช้ได้จริง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมต้องทำประกันชั้น1undefined

23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทำไมต้องทำประกันชั้น1ในรอบ 365 วันเราต่างก็ต้องมีแผนเดินทางข้ามจังหวัดหรือข้ามประเทศกันอย่างน้อยสักครั้ง ไม่ว่าจะเดินทางไปด้วยเรื่องของงาน รือจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยวก็ดี ซึ่งวิธีการเดินทางก็มีทั้งที่ไปกับขนส่งสาธารณะ การเดินทางไปกับขนส่งที่ถูกจ้างมาเพื่อไปเป็นหมู่คณะ และเดินทางด้วยพาหนะส่วนตัว ทุกการเดินทางก็ถือว่ากิจกรรมที่มีความเสี่ยงภัยต่อชีวิตของเราได้เช่นกัน ในแต่ละรอบที่ต้องออกเดินทางก็ยากที่จะคาดคะเนได้ว่าสามารถเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ไหม ด้วยเหตุนี้การที่ถือครอง ประกันการเดินทาง เอาไว้สักกรมธรรม์ก็เป็นหลักประกันความเสียหายต่อชีวิตของเราได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 วิริยะประกันภัยundefined

10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ประกันรถไฟฟ้าเอ็มจีแม็กซัสไนน์ ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 รับประกันโดยบริษัท วิริยะประกันภัย ส่วนลดราคาพิเศษจากช่องทาง แสงทอง โบรคเกอร์ ทำประกันรถไฟฟ้าต้องทำกับแสงทอง โบรคเกอร์ ราคาเบี้ยประกันรถ mg maxus 9

แโ

แสงทอง โบรคเกอร์

เหยียบเบรกแล้วพวงมาลัยสั่นเกิดจากอะไรundefined

25 กันยายน พ.ศ.2565

เหยียบเบรกแล้วพวงมาลัยสั่นเกิดจากอะไร หากพวงมาลัยสั่นเมื่อคุณเหยียบเบรกหรือสั่นเมื่อคุณกำลังจะหยุดรถ นั้นแสดงว่ารถยนต์ของคุณมีบางอย่างผิดปกติในระบบเบรกของรถคุณอยู่ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ผ้าเบรคที่สึกหรอไปจนถึงหมุดไกด์และจานเบรกหรือโรเตอร์ที่บิดเบี้ยว ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลทำให้คุณขับรถแล้วรู้สึกถึงพวงมาลัยสั่นขณะที่เหยียบเบรกหรือหยุดรถ มาดูกันว่าพวงมาลัยของคุณสั่นเมื่อคุณเบรกนั้นเกิดจากสาเหตุอะไรและเกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนรถยนต์แต่ละชิ้นอย่างไรบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถเหินน้ำคืออะไร รับมือยังไงundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถเหินน้ำคืออะไร รับมือยังไง ฝนตก รถติด น้ำขังเต็มไปหมด ขับรถแล้วล้อไม่เกาะถนน เกิดอาการเหินน้ำจนเสียหลัก รับมืออย่างไรดี? เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561