LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน อุบัติเหตุ ราย วัน

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 14 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

คุ้มครองครอบคลุมกับวิริยะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 - บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัดundefined

30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

อยากรู้ว่าประกันรถยนต์วิริยะประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง? ค้นพบว่าทำไม บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด จึงเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับรถของคุณ ดีลกับแสงทองโบรคเกอร์ สบายใจได้ กับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเบี้ยประกันภัยรถยนต์ - ราคาเท่าไหร่ แสงทองโบรกเกอร์undefined

30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อเบี้ยประกันภัยรถยนต์และรับความคุ้มครองที่ดีที่สุดในราคาที่สามารถแข่งขันกับ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ติดต่อเราเพื่อขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นการประกันส่วนบุคคลวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เด็กจบใหม่ หางานแรกหลังเรียนจบundefined

11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อาชีพในภาครัฐหรือที่เรียกว่างานราชการมีประโยชน์และโอกาสมากมายสำหรับการเติบโตในสายอาชีพ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงข้อดีของการประกอบอาชีพในรัฐบาลและสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับในการซื้อรถมือสองในราคาประหยัดมีดังนี้undefined

7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การซื้อรถมือสองเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงินในการซื้อรถครั้งต่อไป อย่างไรก็ตาม การหารถมือสองที่เหมาะกับงบประมาณของคุณอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย เคล็ดลับในการซื้อรถมือสองในราคาประหยัดมีดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ควรเติมลมยางรถยนต์เท่าไหร่ถึงจะดีundefined

25 กันยายน พ.ศ.2565

ยางรถยนต์เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่มีหน้าที่คอยรับน้ำหนักรถและน้ำหนักบรรทุกและคอยลดแรงกระแทกการสั่นสะเทือนจากพื้นถนน ซึ่งยางรถยนต์เป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนทิศทางการขับขี่และเป็นตัวกลางในการขับเคลื่อนหรือหยุดรถและยางรถยนต์เป็นชิ้นส่วนเดียวที่สัมผัสกับพื้นถนน เพราะฉะนั้นผู้ขับขี่ควรดูแลยางรถยนต์และตรวจเช็คลมยางหรือเติมลมยางเป็นประจำทุกเดือน เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริการด้านวิศวกรรมundefined

6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

บริการด้านวิศวกรรมเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โครงสร้างพื้นฐาน หรือสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

การเปรียบเทียบกรมธรรม์ประกันภัย คำแนะนำในการค้นหาประกันภัยที่ดีที่สุดundefined

24 เมษายน พ.ศ.2566

เปรียบเทียบกรมธรรม์และค้นหาความคุ้มครองที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณด้วยบริการเปรียบเทียบประกันภัยที่ครอบคลุมของเรา รับใบเสนอราคาทันที เปรียบเทียบตัวเลือกความคุ้มครอง เบี้ยประกันภัย และเงื่อนไขต่างๆ เพื่อทำการตัดสินใจอย่างรอบรู้และปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยธุรกิจปลอดภัย ช่องทางพิเศษบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัดundefined

19 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ให้คุณหมดกังวล และเดินหน้าธุรกิจได้เต็มร้อยเปอร์เซนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยธุรกิจปลอดภัยจากพร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษ ประกันธุรกิจปลอดภัย ประหยัด สะดวก คุ้มค่า ช่วยเยียวยาความเสียหายที่เกิดจากความเสี่ยง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัยแบบสะสมทรัพย์ คู่มือสำหรับผู้บริโภคundefined

10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันแบบสะสมทรัพย์เป็นกรมธรรม์ประกันภัยประเภทหนึ่งที่ให้ทั้งความคุ้มครองและเงินออมแก่ผู้ถือกรมธรรม์ เรียนรู้เกี่ยวกับผลประโยชน์และคุณลักษณะของการประกันแบบสะสมทรัพย์ในคู่มือฉบับสมบูรณ์นี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิคลับในการช่วยยึดอายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์undefined

25 กันยายน พ.ศ.2565

เทคนิคลับในการช่วยยึดอายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์ มีปัจจัยมากมายที่ส่งผลต่ออายุการใช้งานแบตรถยนต์ของรถคุณ ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการขับขี่ การใช้งานบรรหนักหรือสภาพอากาศที่ร้อนจัด ก็มีส่วนที่ทำให้แบตรถยนต์เสื่อมสภาพได้ง่าย ซึ่งโดยทั่วไปแล้วอายุของแบตรถยนต์จะสามารถใช้งานได้ประมาณ 3-5 ปี แต่ผู้ขับขี่สามารถยืดอายุแบตรถยนต์ของคุณให้มีอายุใช้งานได้สูงสุด ด้วยเคล็ดลับ ดังต่อไปนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเอาตัวรอดเมื่อคันเร่งค้างundefined

15 กรกฎาคม พ.ศ.2564

ปัญหาคันเร่งค้างส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเกิดขึ้นเองมากเท่าไหร่ แต่จะเป็นการเกิดโดยที่มีอะไรบางอย่างมาทำให้คันเร่งค้าง เช่น ผู้ขับเหยียบเบรกตลอดเวลาขณะลงเขาจนเบรกร้อนจัด หรือเกิดจากสิ่งของภายในรถมาขัดไว้จึงก่อให้เกิดอาการคันเร่งค้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

พ.ร.บ.รถยนต์เคลมสิ่งนี้ได้ หลายคนอาจจะยังไม่รู้undefined

18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

พ.ร.บ.รถยนต์เคลมสิ่งนี้ได้ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ เชื่อว่าผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า พ.ร.บ. รถยนต์ หรือประกันรถยนต์ภาคบังคับ มีความสำคัญต่อรถยนต์อย่างไร ซึ่งนอกจากคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุแล้ว พ.ร.บ. รถยนต์ ยังมีประโยชน์ในด้านอื่นอีกด้วย วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันว่า พ.ร.บ. รถยนต์ ที่เราต่อกันทุกปีนี้คุ้มครองอะไรบ้าง และสามารถเคลมอะไรได้บ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561