LINE

ปัญหากระจกรถยนต์ฝืดเกิดจากอะไร

ปัญหากระจกรถยนต์ฝืดเกิดจากอะไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

ผู้ขับขี่เคยสงสัยหรือเคยเจอปัญหากระจกรถยนต์ไฟฟ้าฝืด เลื่อนขึ้นเลื่อนลงช้ามาก เกิดจากอะไร วันนี้เรามีคำตอบมาดูกันเลย

สำหรับกระจกรถยนต์ไฟฟ้าส่วนใหญ่แล้วจะมีตำแหน่งปุ่มกด เปิด-ปิด ของรถยนต์ทุกคันอยู่บริเวณประตูรถยนต์และบริเวณตำแหน่งของคนขับก็จะสามารถกด เปิด-ปิด กระจกรถยนต์ไฟฟ้าได้ทุกบานเท่ากับว่าคนขับสามารถควบคุมการเปิด-ปิด กระจกรถยนต์ไฟฟ้าและสั่งการได้จากสวิตช์ควบคุมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการล็อกหรือปลดล็อกประตู รวมไปถึงกระจกหน้าต่างด้วย ซึ่งปัญหากระจกรถยนต์ไฟฟ้าฝืดนั้น โดยส่วนใหญ่แล้วจะมาจากความชื้นจากฝนตกใส่หรือการนำรถไปล้าง จึงเกิดความชื้นสะสมอยู่บริเวณประตู อาจทำให้น้ำสามารถไหลเข้ามาบริเวณประตูได้โดยผ่านทางคิ้วรีดน้ำกระจกหน้าด้านนอกได้ เมื่อความชื้นถูกสะสมมากขึ้นบวกกับไม่มีการทำงานของมอเตอร์เพื่อนเปิด-ปิดกระจกรถยนต์ จึงทำให้เกิดการขัดข้องได้ แต่ในบางครั้งก็อาจเกิดจากสาเหตุเหล่านี้ก็ได้

• มอเตอร์หลุดหลวมหรือมอเตอร์เสียหายอยู่ก็อาจส่งผลทำให้กระจกรถยนต์ไฟฟ้าฝืดได้

• ยางขอบประตูมีคราบสกปรก อาจส่งผลทำให้กระจกรถยนต์ฝืดได้

• สวิตช์เปิด-ปิด กระจกรถยนต์ไฟฟ้าเสีย

ซึ่งคำตอบของอาการกระจกรถยนต์ไฟฟ้าฝืดนั้น อาจไม่ได้เกี่ยวข้องกับแบตเตอรี่โดยตรง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถยนต์ คืออะไรundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถยนต์ คืออะไร ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินประโยคนี้กันมาบ้าง แต่จะมีกี่คนที่เข้าใจความหมายของประโยคนี้จริงๆ และสามารถใช้สิทธิ์ได้อย่างถูกต้อง เพราะสิทธิประโยชน์นี้ผู้ที่เสียหายต้องเป็นผู้เรียกร้องด้วยตัวเอง วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันว่า ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ คืออะไร ? และมีขั้นตอนอะไรบ้างที่ต้องจัดการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค้นพบราคาที่แข่งขันได้ของประกันภัยรถยนต์วิริยะชั้น 1undefined
25 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยเกี่ยวกับราคาประกันภัยรถยนต์วิริยะชั้น 1? ค้นหาว่าบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สามารถเสนอราคาที่แข่งขันได้และความคุ้มครองพิเศษได้อย่างไร ตกลงกับแสงทองโบรคเกอร์เพื่อรับประกันราคาที่ดีที่สุดสำหรับประกันภัยรถยนต์วิริยะชั้น 1 ที่คุณต้องการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น 1 คุ้มไหม พบสิทธิประโยชน์กับแสงทองโบรคเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยว่าประกันชั้น 1 คุ้มไหม? สำรวจสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองประกันภัยชั้น 1 พร้อมรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาโซลูชั่นการประกันที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สวัสดิการราชการ ประกันรถยนต์ ประกันครบวงจรช่องทางพิเศษundefined
27 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ความสำคัญของการมีประกันครบวงจรในสวัสดิการราชการ ประกันครบวงจรเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องคุณและครอบครัวในทุกๆ มิติของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพ ประกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี แซ็ดเอส(MG ZS)undefined
1 ธันวาคม พ.ศ.2566

ต่อประกันรถยนต์ของ เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) ช่องทางพิเศษ ซึ่งแสงทอง โบรคเกอร์เสนอและจัดทำกรมธรรม์ประกันรถ เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) สะดวกสบาย บริการคุณภาพ ลูกค้าได้รับประสบการณ์ต่อประกันที่ดีที่สุด ประกันรถไฟฟ้าเอ็มจี คุ้มภัยประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การรักษาสุขภาพที่ดีของมนุษย์undefined
24 ธันวาคม พ.ศ.2565

การรักษาสุขภาพที่ดีของมนุษย์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและเติมเต็ม สุขภาพที่ดีช่วยให้เราทำงาน เล่น และทำตามความสนใจของเราได้ และยังช่วยป้องกันหรือจัดการกับสภาวะสุขภาพและโรคต่างๆ ได้อีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561