LINE

เลือกแผนคุ้มครองประกันภัยธุรกิจ

เลือกแผนคุ้มครองประกันภัยธุรกิจ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 13 ธันวาคม พ.ศ.2564

สำหรับท่านเจ้าของธุรกิจและฝ่ายที่เกี่ยวข้อง หลายท่านอาจสงสัยว่า มีประกันธุรกิจด้วย แล้วเลือกยังไงล่ะ แสงทองโบรคเกอร์มีคำตอบให้ครับ

ขั้นตอนการเลือกแผนความคุ้มครอง

มีเพียงสองขั้นตอนง่ายๆดังนี้ครับ

  1. พิจารณาทุนประกันภัยทรัพย์สินรวมทั้งสิ้นของท่านเป็นเท่าไร และอยู่ในช่วงทุนใดของแผนความคุ้มครอง

  2. พิจารณาว่าธุรกิจของท่านจัดอยู่ในกลุ่มธุรกิจที่ 1 2 หรือ 3

ท่านสามารถดูกลุ่มธุรกิจได้ที่นี่ ทำประกันธุรกิจ ธุรกิจอยู่กลุ่มไหน

หมายเหตุ : แผนประกันภัยนี้สำหรับลักษณะสิ่งปลูกสร้างชั้น 1 หมายความถึง ตัวอาคาร โครงสร้างหลักต้องเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก (คสล.) มีผนังก่ออิฐถือปูนมากกว่าร้อยละ 80 ของพื้นที่ผนังทั้งหมด

สำหรับข้อสงสัยท่านสามารถสอบถามที่แสงทองโบรคเกอร์ได้เลยครับ ด้วยการแอดไลน์ออฟฟิชเชี่ยล

แล้วประกันธุรกิจคุ้มครองอะไรบ้าง แสงทองโบรคเกอร์ ได้รวบรวมความรู้ข้อสงสัยมากมายเกี่ยวกับประกันภัย ไว้ในแหล่งความรู้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านครับ ประกันธุรกิจ คุ้มครองอะไรบ้าง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้าเทสล่า (Tesla)undefined
27 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่อประกันรถยนต์ของ เทสล่า (Tesla) ช่องทางพิเศษ ซึ่งแสงทอง โบรคเกอร์เสนอและจัดทำกรมธรรม์ประกันรถ เทสล่า (Tesla) สะดวกสบาย บริการคุณภาพ ลูกค้าได้รับประสบการณ์ต่อประกันที่ดีที่สุด ประกันรถไฟฟ้าเทสล่า แอลเอ็มจีประกันภัย คุ้มภัยประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สุดยอดรถยนต์ Koenigsegg Jesko รถไฮเปอร์คาร์สัญชาติสวีเดนundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

Koenigsegg Jesko เป็นไฮเปอร์คาร์ที่ผลิตโดย Koenigsegg ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติสวีเดน เปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์ 2019 เจสโกได้รับการตั้งชื่อตามบิดาของผู้ก่อตั้งบริษัท คริสเตียน ฟอน โคนิกเซกก์ และเป็นตัวแทนของยานยนต์นวัตกรรมและสมรรถนะสูงรุ่นล่าสุดจากผู้ผลิต

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เดินทางต้องเตรียมอะไรบ้างundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เดินทางต้องเตรียมอะไรบ้างการเดินทางท่องเที่ยวถือเป็นกำไรอย่างหนึ่งในชีวิต แต่จะเที่ยวได้สนุก มีความสุข ทุกอย่างราบรื่นไปตลอดทริปนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ดังนั้นถ้าหากเรามีการวางแผนการที่ดีก็จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวนั้นง่ายขึ้น จึงอยากขอเสนอ 6 สิ่งที่ต้องเตรียมตัวก่อนออกเดินทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คุ้มครองครอบคลุมกับวิริยะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 - บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัดundefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

อยากรู้ว่าประกันรถยนต์วิริยะประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง? ค้นพบว่าทำไม บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด จึงเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับรถของคุณ ดีลกับแสงทองโบรคเกอร์ สบายใจได้ กับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันรถไฟฟ้า BYD วิธีป้องกันค่าหัวคิวจากกลุ่มเฟสบุคundefined
27 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การขายประกันรถไฟฟ้า BYD อาจกลายเป็นธุรกิจที่กำลังจะเจอกับความยากลำบากจากค่าหัวคิวที่สูงจากแอดมินกลุ่มเฟสบุค นี่คือวิธีที่คุณสามารถป้องกันไม่ให้โดนค่าหัวคิวนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริการพื้นฐานที่ควรเช็คก่อนซื้อประกันundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

บริการพื้นฐานที่ควรเช็คก่อนซื้อประกันนอกเหนือจากความคุ้มครองตามลำดับชั้นของประกันภัยแล้ว สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกประกันภัยรถยนต์ด้วยเหมือนกัน คือบริการพื้นฐานที่จะได้รับหลังคุณเป็นเจ้าของกรมธรรม์ ซึ่งก็คล้าย ๆ กับบริการหลังการขายเวลาซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ นั่นแหละ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561