LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน ชั้น 3

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 14 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

ประกันรถ WULING AIR EVundefined

15 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ทำประกันรถไฟฟ้า WULING AIR EV ประกันรถ WULING AIR EV โปรลับพิเศษ ช่องทางบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ เท่านั้น รับประกันโดยบริษัทชั้นนำ ให้ทุนสูงผ่อนได้สูงสุด 10 งวด ไม่มีดอกเบี้ย ประวัติดีมีส่วนลดพิเศษ เริ่มต้นเพียงแค่ 14,300 บาท

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าเสียหายส่วนแรกคืออะไรundefined

18 มกราคม พ.ศ.2564

ค่าเสียหายส่วนแรกนี้คืออะไรกัน แล้วทำไมเราถึงต้องเป็นคนจ่ายด้วย ก็ในเมื่อเราเลือกทำประกันรถยนต์จ่ายค่าเบี้ยประกันแล้ว วันนี้แสงทองโบรคเกอร์จะมาแถลงไขให้กระจ่างเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยนต์ยอดนิยม 10 อันดับแรกในเอเชียundefined

10 มีนาคม พ.ศ.2566

เอเชียขึ้นชื่อในด้านการผลิตรถยนต์ที่น่าเชื่อถือและราคาย่อมเยาที่สุดในโลก ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ผู้ผลิตรถยนต์ในเอเชียสามารถสร้างความก้าวหน้าครั้งสำคัญในด้านความปลอดภัย การออกแบบ และนวัตกรรม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยการเดินทาง ประกันท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศundefined

19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ค้นพบวิธีการเลือกประกันภัยการเดินทางที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางต่างประเทศ รวมถึงเคล็ดลับในการวางแผนและการพิจารณาแผนประกันภัยที่ตรงกับความต้องการของคุณ ใช้ข้อมูลนี้เพื่อเลือกแผนประกันภัยที่ช่วยให้การเดินทางของคุณเป็นปลอดภัยและอุ่นใจในการเดินทางมากยิ่งขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไฟหรี่รถยนต์undefined

25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ไฟหรี่รถยนต์หน้าที่หลักของระบบไฟหน้า คือการให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ชัดเจนในกรณีที่ภายนอกมีแสงน้อยหรือเข้าสู่ช่วงกลางคืน พร้อมกับแจ้งเตือนทิศทางให้คันข้างหน้าได้ทราบ ซึ่งมีหลายฟังก์ชันให้คุณได้ใช้งานเพื่อช่วยเหลือเจ้าของรถและผู้โดยสารในสถานการณ์ต่าง ๆ และหนึ่งในนั้นคือ ไฟหรี่ ที่หลายคนอาจเคยได้ยิน แต่น้อยคนที่จะใช้งานเป็น ดังนั้นเพื่อเป็นการคลายข้อสงสัยว่า ไฟหรี่รถยนต์ คืออะไร และมีไว้ทำไม เราไปทำความรู้จักพร้อม ๆ กันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แสงทอง โบรคเกอร์ ช่วยเหลือ ลูกค้าสินมั่นคงundefined

17 ธันวาคม พ.ศ.2566

สำหรับลูกค้ากังวลใจ ต้องการความรวดเร็วในการเปลี่ยนประกันบริษัทใหม่ แสงทอง โบรคเกอร์ ร่วมกับ อลิอันซ์ ช่วยทำแคมเปญรับประกันราคาพิเศษเพื่อช่วยเหลือลูกค้าสินมั่นคง ลูกค้ารถเก๋งไม่ต้องตรวจรถ ราคาประกันประเภท 1 ซ่อมอู่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของความคุ้มครองความเสียหายทางกายภาพสำหรับกรมธรรม์ประกันภัยรถบรรทุกundefined

28 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของธุรกิจรถบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจประเภทต่างๆ ของการประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่มีให้ เพื่อปกป้องทรัพย์สินของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คริปโตแลกประกันundefined

23 กันยายน พ.ศ.2565

คริปโตแลกประกัน สกุลเงินคริปโตอะไรแลกประกันได้ คริปโตเคอเรนซี่แลกประกันอะไรได้บ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถข้ามทางรถไฟอย่างไรให้ปลอดภัยundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถข้ามทางรถไฟอย่างไรให้ปลอดภัย ผู้ขับขี่หลายท่านมักจะชะล่าใจและขับขี่ด้วยความประมาท เมื่อต้องขับรถผ่านบริเวณจุดตัดทางรถไฟ หรือทางข้ามทางรถไฟ ซึ่งบริเวณดังกล่าวถือเป็นจุดที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุรุนแรงเหมือนที่เห็นกันในข่าวอยู่บ่อยครั้ง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถตู้ - ราคาเท่าไหร่undefined

30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบราคาประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถตู้และประกันความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับรถของคุณกับ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและอัตราที่แข่งขันได้ ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับใบเสนอราคาในแบบของคุณ!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิคใช้ลานจอดรถอย่างปลอดภัยสำหรับคุณผู้หญิงundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เทคนิคใช้ลานจอดรถอย่างปลอดภัยสำหรับคุณผู้หญิง ปัจจุบันนี้มีผู้หญิงขับรถโดยลำพังมากขึ้น และเป็นที่น่ากังวลเช่นกันที่หลายๆ ครั้งการจอดรถในที่เปลี่ยวอาจนำมาสู่ภัยที่ไม่มีใครต้องการ ดังนั้นเพื่อป้องกันตัวเอง ผู้หญิง ทุกคนควรตระหนักไว้เสมอเมื่อจอดรถเพียงคนเดียว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การกินอาหารเพื่อสุขภาพundefined

25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การกินเพื่อสุขภาพเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคเรื้อรัง อย่างไรก็ตามด้วยข้อมูลที่ขัดแย้งกันมากมายมันอาจเป็นเรื่องท้าทายที่จะรู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหน ในบทความนี้เราจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการกินเพื่อสุขภาพและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561