LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน รถยนต์ 3 ที่ไหน ดี

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 14 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

การหางานใหม่ เคล็ดลับและกลยุทธ์สู่ความสำเร็จundefined

11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อาชีพในภาครัฐหรือที่เรียกว่างานราชการมีประโยชน์และโอกาสมากมายสำหรับการเติบโตในสายอาชีพ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงข้อดีของการประกอบอาชีพในรัฐบาลและสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สิ่งควรระวัง ถ้าเป็นผู้หญิงต้องขับรถเดินทางเองundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สิ่งควรระวัง ถ้าเป็นผู้หญิงต้องขับรถเดินทางเอง สมัยนี้มีผู้หญิงขับรถไปไหนมาไหนเอง ทำอะไรคนเดียวแบบไม่ง้อหนุ่มๆ จำนวนมากซึ่งหลายครั้งการทำอะไรคนเดียวทำให้เราพลาด เผลอประมาทในจุดเล็กๆ ไปโดยไม่รู้ตัว และอาจส่งผลให้เกิดอุบติเหตุขณะขับรถได้ วันนี้เราขอมาแชร์ไอเดียเตือนภัยสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องขับรถคนเดียวบ่อยๆ กับ 4 ข้อห้ามอันตราย เมื่อให้สาวๆ ขับรถตามลำพัง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

จุดสีเหลืองและสีแดงบนยางคืออะไรundefined

23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

จุดสีเหลืองและสีแดงบนยางคืออะไร หลายคนที่เพิ่งเปลี่ยนยางเส้นใหม่ คงจะสังเกตเห็นว่าบริเวณแก้มยางจะมีจุดสีเหลืองและสีแดงแต้มอยู่ ซึ่งคนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นเพียงสีที่เกิดจากขั้นตอนการผลิตทั่วไปเท่านั้น แต่อันที่จริงแล้วจุดสีเหล่านี้มีความหมายซ่อนอยู่ และถือว่ามีประโยชน์อย่างยิ่งโดยเฉพาะกับผู้ให้บริการเปลี่ยนยาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คนอื่นเช่ารถแล้วรถหาย ประกันคุ้มครองไหมundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

คนอื่นเช่ารถแล้วรถหาย ประกันคุ้มครองไหม ธุรกิจรถเช่าเพื่อการท่องเที่ยวหรือให้บริการขนส่ง กำลังเป็นรายได้พิเศษที่ผู้คนเริ่มให้ความสนใจ และหมายรวมไปถึงการชักชวนให้มาร่วมลงทุนธุรกิจนี้กันมากขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันรถยนต์ชั้น 2บวก อีกหนึงประเภทประกันที่น่าสนใจundefined

16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ อีกหนึงประเภทประกันที่น่าสนใจ หากพูดถึงประกันรถยนต์หลายคนคงมีคำถามและข้อสงสัยว่า ควรซื้อประกันรถยนต์ชั้นไหนดี ? ถึงจะดูแลคุ้มครองทุกกรณีเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ในราคาเบี้ยที่ถูกแต่ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับกรมธรรม์ ประกันรถยนต์ 2+ หรือที่เราได้ยินในชื่อ ประกันชั้น 2 พลัส ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ ว่ามีข้อดีอย่างไร ? และคุ้มครองอะไรบ้าง ? เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจในการซื้อประกันรถยนต์ในครั้งต่อไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ราคาเบี้ยประกันรถ NETA V จาก แสงทอง โบรคเกอร์undefined

4 กรกฎาคม พ.ศ.2567

รู้ราคาเบี้ยประกันรถ NETA V จาก แสงทอง โบรคเกอร์ เริ่มต้นเพียง 16,700 บาท พร้อมทุนประกันภัยสูงสุด 420,000 บาท และข้อเสนอผ่อน 0% สูงสุด 10 งวด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การรักษาสุขภาพที่ดีของมนุษย์undefined

24 ธันวาคม พ.ศ.2565

การรักษาสุขภาพที่ดีของมนุษย์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและเติมเต็ม สุขภาพที่ดีช่วยให้เราทำงาน เล่น และทำตามความสนใจของเราได้ และยังช่วยป้องกันหรือจัดการกับสภาวะสุขภาพและโรคต่างๆ ได้อีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Volkswagen Caravelle รถตู้โดยสารยอดนิยมที่ผลิตมาตั้งแต่ปี 1950undefined

16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

Volkswagen Caravelle เป็นรถตู้โดยสารยอดนิยมที่ผลิตมาตั้งแต่ปี 1950 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Caravelle ได้กลายเป็นหนึ่งในรถยนต์อเนกประสงค์ที่สุดในตลาด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การประกันภัยสินค้าสำหรับธุรกิจขนส่งundefined

28 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของธุรกิจขนส่ง คุณเข้าใจถึงความสำคัญของการปกป้องทรัพย์สินและการลงทุนของคุณ สิ่งสำคัญประการหนึ่งของการคุ้มครองนี้คือการประกันภัยสินค้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มีการขับขี่อย่างไรทำให้การเดินทางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมundefined

30 กันยายน พ.ศ.2565

มีการขับขี่อย่างไรทำให้การเดินทางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คุณไม่จำเป็นต้องจอดรถทิ้งไว้เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพียงปรับเปลี่ยนการขับขี่และการดูแลรถของคุณตาม 10 วิธีนี้ เพื่อช่วยให้รถของคุณเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยนต์มือสองกำลังเป็นที่นิยมมากและทางเลือกแทนการซื้อรถใหม่undefined

7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถยนต์มือสองกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกแทนการซื้อรถใหม่ และนี่คือเหตุผล

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เบรกแตก ประกันคุ้มครองแค่ไหนundefined

21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เบรกแตก ประกันคุ้มครองแค่ไหน ความเสียหายของอะไหล่รถยนต์หรือแม้แต่ตัวเครื่องยนต์เอง เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่อาจก่อให้เกิดข้อพิพาทระหว่างผู้เอาประกันภัยและผู้รับประกันภัยได้ง่าย เพราะความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้น ในบางครั้งอาจต้องใช้เทคนิคทางช่างหรือผู้เชี่ยวชาญมาให้ข้อยุติว่า ความเสียหายเกิดขึ้นจากความเสื่อมสภาพตามธรรมชาติหรืออุบัติเหตุ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561