LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน เมือง ไทย

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 14 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

กฏจราจรที่คนมักทำผิดundefined

22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

กฏจราจรที่คนมักทำผิด กฎจราจรมีไว้เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนร่วมปฏิบัติตามเพื่อความปลอดภัย แต่ยังมีผู้ขับขี่อยู่อีกจำนวนไม่น้อยที่มักละเลยกฎต่างๆ เพราะความเคยชิน และทำจนเป็นเรื่องปกติ วันแสงทองโบรคเกอร์จึงขอรวบรวมกฎจราจรต่างๆ ที่หลายคนมักมองข้าม ทำผิดโดยไม่รู้ตัว จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันใกล้ฉัน แนวทางที่ดีที่สุดของคุณในการค้นหาความคุ้มครองที่เหมาะสมundefined

18 พฤษภาคม พ.ศ.2566

กำลังมองหาประกันภัยใกล้ตัวคุณอยู่หรือเปล่า? คู่มือที่ครอบคลุมนี้จะแนะนำคุณตลอดกระบวนการค้นหาความคุ้มครองประกันที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของคุณ ค้นพบเคล็ดลับและข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าเพื่อช่วยคุณนำทางแนวการประกันภัยและปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถกระบะขนของได้มากสุดเท่าไหร่บรรจุของได้มากสุดแค่ไหนundefined

26 กันยายน พ.ศ.2565

รถกระบะขนของได้มากสุดเท่าไหร่บรรจุของได้มากสุดแค่ไหน รถกระบะแต่ละคันถูกออกแบบให้มีความสามารถในการใช้งานที่แตกต่าง การรับน้ำหนักของรถกระบะแต่ละคันก็แตกต่างกัน ซึ่งน้ำหนักบรรทุกหมายถึงจำนวนน้ำหนักของสินค้าที่รถกระบะสามารถบรรทุกได้และสามารถลากจูงซึ่งหน่อยในการวัดจะคิดเป็นหน่อยปอนด์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมประกันถึงสำคัญundefined

24 กันยายน พ.ศ.2565

ทำไมประกันถึงสำคัญ คุณได้รับการคุ้มครองจากความเสี่ยงที่ไม่สามารถทราบได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ตอนไหนที่ใด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปรียบเทียบประกันภัยได้ง่าย ค้นหาความคุ้มครองที่ดีที่สุดด้วยบริการจากเราundefined

24 เมษายน พ.ศ.2566

เปรียบเทียบกรมธรรม์ประกันภัยและตัดสินใจอย่างชาญฉลาดด้วยบริการเปรียบเทียบที่ใช้งานง่ายของเรา รับใบเสนอราคาทันที เปรียบเทียบตัวเลือกความคุ้มครอง เบี้ยประกันภัย และเงื่อนไขเพื่อค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีของการใช้บริการด้านวิศวกรรมสำหรับโครงการโครงสร้างพื้นฐานundefined

6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

บริการด้านวิศวกรรมเป็นองค์ประกอบสำคัญของโครงการโครงสร้างพื้นฐานจำนวนมาก เช่น การก่อสร้างอาคาร การขนส่ง และพลังงาน

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

ระบบดับเพลิงอัตโนมัติundefined

28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

โรงงานที่มีสถานที่จัดเก็บวัตถุดิบหรือผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นวัตถุที่ติดไฟ ได้ที่มีพื้นที่ต่อเนื่องติดต่อกันตั้งแต่ ๑,๐๐๐ ตารางเมตรขึ้นไปต้องติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติ เช่น ระบบหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติ (AutomaticSprinkler System) หรือระบบอื่นที่เทียบเท่าให้ครอบคลุมพื้นที่นั้น

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

สิ่งที่ตลกที่สุดบางส่วนในการประกันภัยundefined

10 มีนาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยเป็นธุรกิจที่จริงจัง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าไม่มีเรื่องตลกเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมนี้ตั้งแต่การเรียกร้องที่แปลกประหลาดไปจนถึงการยกเว้นกรมธรรม์ที่น่าขบขัน ต่อไปนี้คือสิ่งที่ตลกที่สุดบางส่วนในการประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถในไทยง่ายๆ แสงทองโบรคเกอร์ที่คุณวางใจundefined

23 เมษายน พ.ศ.2566

ต่ออายุประกันภัยรถยนต์ของคุณในประเทศไทยโดยไม่ยุ่งยากกับแสงทองโบรคเกอร์ นายหน้าประกันภัยที่คุณวางใจได้ ทีมงานมืออาชีพของเราให้บริการต่ออายุประกันภัยรถยนต์ที่ราบรื่นด้วยโซลูชันส่วนบุคคลที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สุนัขลำไส้อักเสบundefined

24 กันยายน พ.ศ.2565

สุนัขทุกช่วงวัย การเจ็บป่วยก็อาจเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในสุนัขทุกตัว ซึ่งความรุนแรงของโรคที่เป็นนั้นก็มีหลากหลาย ตั้งแต่โรคที่สามารถหายได้เอง ไปจนถึงโรคร้ายแรงที่อาจส่งผลต่อชีวิต เราทุกคนจึงต้องสังเกตอาการของน้องหมาลูกรักของเราอยู่ตลอด หากมีอาการอะไรที่ผิดปกติไปควรรีบพาน้องหมาไปหาหมอให้ไวที่สุด และหนึ่งในโรคที่พบได้บ่อยสุด ๆ ในน้องหมาทุกช่วงวัยนั่นก็คือ โรค ลำไส้ อักเสบ ใน สุนัข ที่เมื่อเป็นแล้วจะมีความรุนแรงในระดับที่แตกต่างกันออกไป เป็นโรคที่ควรระมัดระวังไว้ไม่ให้เกิดจะดีที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ChatGPT คือ อะไรundefined

17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ChatGPT เป็นรูปแบบภาษาที่พัฒนาโดย OpenAI ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อข้อความค้นหาและมีส่วนร่วมในการสนทนากับผู้ใช้ แบบจำลองได้รับการฝึกอบรมโดยใช้ชุดข้อมูลขนาดใหญ่ของข้อความจากอินเทอร์เน็ต

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไม่มีป้ายทะเบียนรถผิดกฎหมายไหมundefined

24 กันยายน พ.ศ.2565

ป้ายทะเบียนรถเป็นสิ่งสำคัญที่ทางกรมการขนส่งบังคับให้รถยนต์แต่ละคันต้องจดทะเบียนเพื่อให้มีป้ายทะเบียนรถ ซึ่งการปิดบังแผ่นป้ายทะเบียนรถ ม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตามนั้นผิดกฎหมาย และถึงขั้นมีโทษปรับอีกด้วย! ทำไมการปิดบังแผ่นป้ายทะเบียนรถจึงผิดกฎหมาย แล้วแผ่นป้ายทะเบียนรถนั้นสำคัญไฉน...เรามีคำตอบให้คุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561