LINE

วิธีเลือกประกันรถยนต์

วิธีเลือกประกันรถยนต์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 31 พฤษภาคม พ.ศ.2565

ประกันรถยนต์มีหลายบริษัทหลายความคุ้มครองหลายประเภทหลายราคาแล้วเราจะเลือกยัง ไง แสงทองโบรคเกอร์มีคำตอบ เบี้ยประกันราคาจะถูกจะแพงขึ่นอยู่กับองค์ประกอบไม่ว่าจะตัวรถ รุ่น ยี่ห้อ ปี มีค่าเสียหายส่วนแรกไหม(deduct)? ค่าเสียหายส่วนแรกทำให้เบี้ยประกันถูกลง แต่!!! เป็นดั่งกับดักแฝงอยู่ในความคุ้มครอง ที่เราจะต้องจ่ายในกรณีผู้ขับขี่เป็นฝ่ายประมาท ถ้าจะดูค่าเบี้ยแท้จริงทั้งหมดที่อาจจะต้องจ่ายก็ให้คำนวณเป็น ค่าเบี้ย + ทุนประกันเป็นเรื่องของมูลค่าของทรัพย์สินและจะถูกกำหนดให้ไม่เกิน 80% ควรเลือกให้ใกล้เคียงกับ 80% ของมูลค่ารถ เลือกความคุ้มครองควรเลือกความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอกสูง ประกันชั้นไหนดีที่สุด เลือกตามที่พอเหมาะกับกำลังทรัพย์ของตนเองดีที่สุด บริษัทประกันภัยไม่จ่ายแทนเราหมดทุกบาททุกสตางค์ บริษัทประกันจ่ายแค่ในวงเงินจำกัดความรับผิดชอบตามเงื่อนไขแล้วแต่บริษัท เอกสารที่ได้รับจากบริษัทประกันควรตรวจสอบข้อมูลอย่างถูกต้อง หากเกิดข้อผิดพลาดต้องแจ้งให้ผู้ที่ดูแลลูกค้าทำสลักหลังทันที ข้อนี้สำคัญมากเกิดอะไรผิดพลาดขึ้นมา ระวังบริษัทประกันจะปฎิเสธการจ่าย

แล้วทำประกันกับนายหน้า/โบรคเกอร์ไหนดีที่สุด?

ทุกวันนี้มีตัวแทนและหน้าหน้ามากมายคนที่จะมาดูแลคุณต้องมีบัตรนายหน้า/ ใบอนุญาตเป็นนายหน้า การเลือกนั้นขึ้นอยู่กับความพีงพอใจของลูกค้า ด้านการบริการและราคา การให้คำแนะนำอย่างจริงใจ เมื่อเกิดปัญหาพร้อมให้คำปรึกษา ไม่ใช่แค่เช็ค จ่าย จบ เกิดเหตุอะไรไปจัดการกับบริษัทประกันเอาเอง

บริษัทแสงทองโบรคเกอร์พร้อมที่จะดูแลคุณแบบ peer to peer รับรองเบี้ยประกันราคาถูกกว่าแน่นอนเพราะส่วนลดของเราลดจากเบี้ยของบริษัทประกั นจริงๆ สามารถตรวจสอบราคาและความคุ้มครองแท้จริงของประกันได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง เช่นการตั้งราคาเกิดจริงแล้วลด 40-70% เพื่อเป็นการให้ลูกค้ารู้สึกว่าลดเยอะ ราคาถูก จำกัดเวลา

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

รับเซ็นรับรองแผนผังโรงงานundefined
17 พฤศจิกายน พ.ศ.2564

รับเซ็นรับรองแผนผังโรงงาน แผนผังโรงงาน วิศวกรควบคุม วิศวกรทุกระดับ เซ็นแบบวิศวกรวุฒิวิศวกร โยธา เครื่องกล สิ่งแวดล้อม อุตสาหการ ไฟฟ้า ทั่วประเทศ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

รถเสียบนทางด่วน ทำยังไงดีundefined
13 ธันวาคม พ.ศ.2564

รถเสียบนทางด่วน ทำยังไงดี แน่นอนว่ารถเสียระหว่างการเดินทางเป็นเรื่องที่ใครก็ไม่อยากเจอ ยิ่งถ้ารถเราไปเสียกลางทางในสถานที่ที่ขอความช่วยเหลือยากอย่างบนทางด่วน เราควรจะทำอย่างไร?

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบน้ำดับเพลิงundefined
28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ผู้ประกอบกิจการโรงงานต้องจัดเตรียมน้ำสำหรับดับเพลิงในปริมาณที่เพียงพอที่จะส่งจ่ายน้ำให้กับอุปกรณ์ฉีดน้ำดับเพลิงได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาไม่น้อยกว่าสามสิบนาที

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ค่าเซ็นแบบวิศวกรสิ่งแวดล้อมundefined
17 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ค่าเซ็นแบบวิศวกรสิ่งแวดล้อม แผนผังโรงงาน วิศวกรควบคุม วิศวกรทุกระดับ เซ็นแบบวิศวกรวุฒิวิศวกร โยธา เครื่องกล สิ่งแวดล้อม อุตสาหการ ไฟฟ้า ทั่วประเทศ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

ยางปลอดภัยสภาพเป็นยังไงundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ยางปลอดภัยสภาพเป็นยังไง ลักษณะยางที่ดีพร้อมใช้งานควรเป็นอย่างไร ปัจจัยที่สำคัญเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ของคุณ เพราะยางเป็นสิ่งแรกที่สัมผัสกับพื้นถนนโดยตรงถือว่าเป็นสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ ไม่แพ้ส่วนอื่นๆ ของรถยนต์เลยทีเดียว แสงทองโบรคเกอร์เราใส่ใจถึงความปลอดภัยของผู้ขับขี่ จึงขอมาแชร์เคล็ดลับการตรวจเช็คดูสภาพยางก่อนนำรถยนต์ของคุณไปใช้งานได้อย่างปลอดภัย จะมีอะไรบ้างตามมาดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อสังหาริมทรัพย์คือundefined
28 ธันวาคม พ.ศ.2565

อสังหาริมทรัพย์ คือ กรรมสิทธิ์ในที่ดินและอาคาร ตลอดจนทรัพยากรธรรมชาติที่มาพร้อมกับที่ดิน เช่น พืชผล แร่ธาตุ หรือน้ำ ซึ่งอาจรวมถึงอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ และอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรม เป็นต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561