LINE

ประกันแต่ละประเภทต่างกันอย่างไร

ประกันแต่ละประเภทต่างกันอย่างไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันภัยประเภท 1 2 3 ต่างกันอย่างไร

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังต้องซื้อประกันภัยรถยนต์ หรือบางคนก็ซื้อไว้เหมือนๆ เดิมเป็นประจำทุกปี จนลืมไปว่าจริงๆ เขามีให้เลือกหลายประเภท หลักๆ คือประเภทหรือที่นิยมเรียกว่าชั้น 1 2 3 แล้วเดี๋ยวนี้ยังมีออปชันอีกหลากหลาย วันนี้เลยขอมาสรุปให้เข้าใจง่ายๆ เพื่อเป็นทางเลือกประเภทการคุ้มครองให้คุ้มค่า ตรงใจ สบายกระเป๋า

ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1

ให้การคุ้มครองมากที่สุด รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ของเรา และที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สิน ชีวิตและร่างกายของคู่กรณี หากเราเป็นฝ่ายผิด รวมถึงกรณีรถยนต์ของเราสูญหาย หรือไฟไหม้ สำหรับรถคันใหม่ หรือมือใหม่หัดขับ พอมีเงินจ่ายค่าเบี้ย เลือกประกัยภัยรถยนต์ชั้น 1 ไว้ก็อุ่นใจทุกกรณี

ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 2

รับผิดชอบเกือบทุกอย่างเหมือนประเภทที่ 1 รวมกรณีรถยนต์ของเราสูญหายหรือไฟไหม้ เพียงแต่ไม่รวมความเสียหายกับรถยนต์ของเรา คือรถเราต้องจ่ายเอง สำหรับคนขับรถช่ำชองแล้ว มั่นใจการขับรถตัวเองว่ารอบคอบ ปลอดภัยพอสมควร หรือใช้รถไม่บ่อย การเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 2 จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 2+

รับผิดชอบทุกอย่างเหมือนประเภทที่ 2 บวกรับผิดชอบกับรถยนต์ของเรากรณีชนกับยานพาหนะทางบก (ชนกับอย่างอื่นไม่ได้)

ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 3

รับผิดชอบเฉพาะของคู่กรณี ในกรณีเราเป็นฝ่ายผิด แต่ไม่รับผิดชอบความเสียหายของรถยนต์เรา เหมาะสำหรับรถเก่าอายุหลายปี หรือนานๆ ใช้รถสักครั้ง

ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 3+

รับผิดชอบเหมือนประเภท 3 บวกรับผิดชอบรถยนต์ของเรากรณีชนกับยานพาหนะทางบก

ทั้งนี้รายละเอียดการคุ้มครองในแต่ละประเภทก็อาจแตกต่างกันไป ระหว่างบริษัทประกันภัยต่างๆ เราก็ต้องเอามาเปรียบเทียบดูคู่กับค่าเบี้ยประกันภัยที่เราต้องจ่ายครับ

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียด เพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ไส้กรองอากาศควรเปลี่ยนตอนไหนundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ไส้กรองอากาศควรเปลี่ยนตอนไหน แผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารจะคอยช่วยป้องกันฝุ่นละออง สิ่งสกปรกและมลพิษอื่นๆ ไม่ให้เข้าสู่ห้องโดยสารผ่านทางเครื่องปรับอากาศและช่องระบายความร้อนของรถยนต์ หากแผ่นกรองอากาศในห้องโดยสารสกปรกหรือมีกลิ่นผิดปกติ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีป้องกันยางสึกหรอundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีป้องกันยางสึกหรอ มาทำความรู้จักเกี่ยวกับรูปแบบการสึกหรอของยางรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นการสึกหรอภายในและภายนอกหรือการสึกหรอเป็นจุดๆ สึกหรอไม่สม่ำเสมอ รูปแบบการสึกหรอของยางรถยนต์นั้นจะสามารถช่วยให้คุณเข้าใจถึงสาเหตุของยางรถยนต์ที่สึกหรอว่าเกิดจากอะไร เพื่อหลีกเลี่ยงและป้องกันการสึกหรอของยางรถยนต์ก่อนเวลาอันควร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถหาย ประกันจ่ายอย่างไรundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถหาย ประกันจ่ายอย่างไร กรณีรถยนต์เกิดสูญหาย ไม่ว่าจะเป็นจะเกิดจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์และยักยอกทรัพย์ บริษัทประกันภัยในฐานะผู้รับประกันภัยจะต้องจ่ายค่าสินไหมทดแทนเต็มจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ระบุไว้ในตารางกรมธรรม์ประกันภัยของรถยนต์คันที่สูญหาย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไดชาร์จมีปัญหาอาการเป็นยังไงundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ไดชาร์จมีปัญหาอาการเป็นยังไง ไดชาร์จ (Alternator) เป็นชิ้นส่วนหนึ่งของรถยนต์ที่คอยทำหน้าที่จ่ายไฟฟ้าไปส่วนต่างๆ ภายในรถยนต์ โดยจะทำงานร่วมกับแบตเตอรี่เปรียบเสมือนไดชาร์จเป็นจุดกำเนิดไฟฟ้าและกระแสไฟฟ้าจากไดชาร์จจะไหลไปยังแบตเตอรี่และไดชาร์จจะคอยช่วยให้แบตเตอรี่รถยนต์ของคุณมีไฟฟ้าประจุอยู่เสมอ ทำให้คุณสามารถสตาร์ทรถและใช้อุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ภายในรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ในประเทศไทย คุ้มครองและคุ้มค่าที่สุดundefined
24 เมษายน พ.ศ.2566

เปรียบเทียบกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ในประเทศไทยกับแสงทองโบรคเกอร์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองและคุ้มค่าที่สุด นายหน้าประกันภัยผู้เชี่ยวชาญของเราให้รายละเอียดการเปรียบเทียบตัวเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ต่างๆ ช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลเพื่อปกป้องรถของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัท ทิพย ประกันภัย ความเชี่ยวชาญและการบริการที่น่าเชื่อถือundefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

บริษัท ทิพย ประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยที่มีความเชี่ยวชาญและความน่าเชื่อถือสูง มุ่งเน้นการให้บริการที่มีประสิทธิภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561